Cận cảnh chiếc thắt lưng kì lạ nhất Showbiz Việt của Hà Hồ

Thứ ba, 28/02/2012 11:13

(2Sao) - Ngoài một số ca khúc trữ tình, điểm nhấn của chương trình tháng 2 chính là những ca khúc tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ bằng những ca khúc hay qua sự trình diễn của các ca sỹ nổi tiếng.

“Bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà quả thật không hổ danh là hình mẫu ca sỹ giải trí số 1 khi cô gây một ấn tượng mạnh trong đêm nhạc với bộ trang phục đen toàn tập, điểm nhấn là chiếc thắt lưng bản to tôn lên vóc dáng siêu mẫu của mình. Chọn ca khúc Mãi mãi về sau của nhạc sỹ Dương Khắc Linh, Hà Hồ đã có dịp khoe giọng hát khàn đặc trưng, vũ đạo điêu luyện và sự thu hút cực kì lớn của cô trên sân khấu. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn song ca với nhóm V. Music trong ca khúc I love you nằm trong album cùng tên mới phát hành chung của cả hai.










Chiếc thắt lưng có một không hai của showbiz Việt?

V.Music cũng là nhóm nhạc hát mở màn trong chương trình với ca khúc Yêu sao mái tóc Việt Nam. Ca khúc với tiết tấu trẻ trung và ca từ dễ thương đã nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ nhóm nhạc gồm 4 chàng trai dễ thương này.







Phần song ca của “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh và nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng được xem là tiết mục gây ấn tượng trong đêm “Dáng Ngọc”. Đây là một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ, cứ tưởng rằng sự trẻ trung nếu không nói có phần hơi xì –tin của Quang Vinh sẽ khó hòa hợp với hình ảnh quyến rũ, ngọt ngào của Khánh Thi nhưng rõ ràng với những gì họ thể hiện qua ca khúc Dịu dàng đến từng phút giây – một bản hit của Quang Vinh đã làm cho khán giả thật sự thích thú. Cả hai còn có những màn vũ đạo nhẹ nhàng, đam mê và đặc biệt là hôm nay, cả Khánh Thi và Quang Vinh đều tone sur tone với hai bộ trang phục màu vàng. Ngoài ra, Quang Vinh còn hát solo ca khúc Gửi người phụ nữ tôi yêu.



Với ca khúc Em trong mắt tôi của Nguyễn Đức Cường, nữ ca sỹ Vy Oanh đã mang đến cho khán giả một không khí thật trong trẻo, nhẹ nhàng với một giọng hát ngọt ngào. Cô thật sự xinh đẹp và không kém phần gợi cảm trong bộ áo dài ren màu trắng.



Tương tự như thế, phần thể hiện Quê nhà (Trần Tiến) của Thanh Thúy và Mẹ tôi của Quách Tuấn Du cũng là hai tiết mục lắng đọng, gây niềm xúc động cho khán giả về hình ảnh của người mẹ tần tảo, hi sinh và thầm lặng…



Đêm nhạc “Dáng ngọc” còn có sự tham gia của Thanh Ngọc với ca khúc Một thoáng quê hương. Nhóm Mắt Ngọc với ca khúc chủ đề mang tên Dáng ngọc – một tiết mục rất đáng yêu, dễ thương và trẻ trung của 3 cô gái Mắt Ngọc.

Bảo Minh

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 


'; ABDZone[1] =''; ABDZone[2] =''; ABDZone[3] =''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);