Cập nhật 28/02/2012 02:00:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Angelina Jolie "gây bão" tại Oscar với đầm xẻ táo bạo

Không gặp bất cứ sự cố nào về trang phục nhưng Angelina Jolie vẫn trở thành tâm điểm của dư luận khi liên tục để lộ chân trần trên thảm đỏ và sân khấu Oscar vừa qua vì chiếc đầm đen xẻ cao của mình.
Nữ diễn viên 36 tuổi gây ấn tượng trên sân khấu lễ trao giải Oscar với bộ đầm sexy của Versace. Ảnh: AP

Không được đề cử hay nhận bất cứ giải thưởng nào nhưng Angelina Jolie vẫn không ngừng làm công chúng chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm sang trọng nhưng không kém phần sexy của Atelier Versace. Cô liên tục để lộ chân trần với chiếc váy xẻ cao cả trên thảm đỏ lẫn khi xuất hiện trên sân khấu với tư cách là người công bố hạng mục Kịch bản chuyển thể hay nhất. Nhiều người đùa rằng đôi chân của Angie xứng đáng đoạt giải ngôi sao đột phá tại Oscar năm nay. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra không hiểu nổi vì sao Angie lại chọn kiểu đứng như vậy trên sân khấu.

Angie thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ. Ảnh: JJ

Đề tài "hot" đến nỗi khi lễ trao giải còn chưa kết thúc, trên Twitter đã xuất hiện ngay địa chỉ @AngiesRightLeg với những lời bàn luận không ngừng của người hâm mộ liên quan đến trang phục cũng như "chiếc chân phải nổi tiếng" của Angie. Tuy nhiên, giới truyền thông lại tỏ ra không đồng tình với vụ "khoe chân" của Angie. Trong chương trình Today Show phát sóng ngày 27/2,  Kathie Lee Gifford nói: "Tôi không thể hiểu được điều này, nếu có ai đó trên hành tinh này không cần phải thể hiện thì đó là Angelina Jolie".

Angie bước trên thảm đỏ cùng bố mẹ Brad Pitt. Ảnh: AP
Hoàng Vy - (Theo AP, People)
Gửi ý kiến phản hồi

Sao Việt "lật lọng" hay văn hoá ứng xử kém

Ai cũng biết chuyện tình cảm chẳng thể nói trước nhưng những phát ngôn của một số nghệ sĩ đôi khi gây không ít thất vọng. Và vấn đề cư xử của giới nghệ sĩ lại là dấu lặng buồn trong lòng công chúng.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.