Bên lề
Văn Quyến-phận đời thừa và...vua áo đấu
còn đó những cô gái thích "thằng béo"
Hậu trường
Bức tranh “buồn thảm” của showbiz Việt
Dư luận đang “nóng” và giới truyền thông “chóng mặt”
Tâm sự
Tôi là "người thứ 3" nhưng không phá hoại hạnh phúc kẻ khác
Chẳng lẽ người thứ 3 thì không được yêu?

 
Thiếu nữ 9x bị tình cũ bắn xuyên ngực
29/02/2012 10:15 (GMT +7)
Vừa bước ra khỏi buồng tắm tại nhà, thiếu nữ 18 tuổi ở tỉnh Bắc Ninh chết ngất khi thấy họng súng đen ngòm chĩa thẳng vào mình. Đoàng, đoàng, đoàng! Sau 3 tiếng nổ chát chúa, thiếu nữ gục xuống, còn hung thủ vốn là người yêu cũ bỏ chạy mất.

Ngày 28/2, tin từ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết, các bác sĩ vừa cấp cứu sống một bệnh nhân nữ sinh năm 1994 ở tỉnh Bắc Ninh đến viện cấp cứu trong tình trạng sốc, mất máu nặng do trên người có nhiều vết thương bị súng bắn.

Theo người nhà nạn nhân, trong lúc đang cùng bố đẻ ở nhà ở Bắc Ninh thì có 1 đối tượng cầm súng xông vào. Người bố phát hiện chạy ra được nhưng cô con gái vừa bước trong phòng tắm ra thì phát hiện đối tượng với họng súng đen ngòm chĩa thẳng vào mình.
 
Trong khi cô gái còn đang hết hồn thì "Đoàng!", viên đạn đầu tiên bắn trượt qua vai cô gái 18 tuổi. "Đoàng!", viên thứ 2 trúng cẳng tay. Và "Đoàng!", viên đạn thứ 3 găm thẳng vào ngực khiến cô gái gục ngay xuống, còn hung thủ lập tức bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình liền đưa nạn nhân tới Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp dẫn lưu ngực do nạn nhân bị tràn máu khí màng phổi, đồng thời xử lý vết thương phần mềm và gắp được một viên đạn ở cẳng tay.

Thiếu nữ bị người yêu cũ truy sát đang nằm điều trị tại bệnh viện

Viên đạn thứ 3 hiện vẫn đang nằm sâu trong lồng ngực nạn nhân và có thể được phẫu thuật lấy ra trong thời gian tới.

Hiện sức khỏe nữ bệnh nhân đang có dấu hiệu hồi phục song những  lúc tỉnh táo thì tinh thần cô gái rất hoảng loạn, sợ hãi và khóc lóc liên tục.

Theo thông tin ban đầu, hung thủ bắn nạn nhân chính là người yêu cũ của thiếu nữ này. Nguyên nhân vụ truy sát đang được cơ quan công an điều tra làm rõ nhưng được biết, cô gái trước đó đã tuyên bố "cắt đứt" quan hệ yêu đương với hung thủ và cũng đã có người yêu mới. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến người yêu cũ cay cú, trở thành tên sát nhân.

 
Theo NLĐ

TIN MỚI:
Thanh niên 24 tuổi hiếp rồi giết bà lão 62 tuổi (29/02/2012)
Đánh nạn nhân thừa sống thiếu chết, gã hàng xóm liền dở trò đồi bại với người hơn cả tuổi mẹ mình.
Ra tay “dằn mặt” bạn tù, bị đâm chết tại chỗ (29/02/2012)
Gọi bạn tù ra giải quyết mâu thuẫn không được, Đặng Văn Thành “nóng gáy” xông vào “dằn mặt” đối phương. Nhưng khi vừa lên gối, xuống tay được vài nhát, Đặng Văn Thành đã bị Bùi Hữu Quang dùng dao tự chế đâm một nhát thấu tim chết tại chỗ.
Người "dìm xác mẹ xuống sông" lĩnh án chung thân (29/02/2012)
Kết thúc phiên tòa sơ thẩm lần thứ hai, dù lời khai nhân chứng bất nhất, các bị cáo một mực kêu oan... nhưng cơ quan xét xử vẫn cho rằng Huỳnh Văn Quyên đã giết mẹ rồi dìm xác xuống sông để phi tang.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Thiếu nữ bị bạn trai cũ giết trước ngày cưới (29/02/2012)
Đang tất bật chuẩn bị đám cưới cho con gái, anh Nguyễn Văn Bình, trú tại Hợp Tiến - Nam Sách - Hải Dương chết ngất khi hung tin con gái bị người yêu cũ sát hại dã man. Mới 19 tuổi, cô thôn nữ Nguyễn Thị Thu còn chưa qua hết tuổi trăng tròn.
Nghi vợ bị sàm sỡ, đến Viện Dầu khí đấm chết sếp của vợ (29/02/2012)
Chị Phạm Thị Diễm Hương, 38 tuổi, trú tại Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội nghẹn ngào trình bày, do bị sếp nhiều lần sàm sỡ, quấy rối nên chị đã tâm sự với chồng, hoàn toàn không có ý kích động anh này đến cơ quan hành hung gây ra cái chết cho nạn nhân…
Tâm sự oái oăm của người vợ chém chồng (29/02/2012)
Nuôi nỗi uất hận vì bị chồng phụ bạc, gần 30 năm sau, Phùng Thị Tín (53 tuổi, ở xã Thái Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã mang theo dao quay trở lại mái ấm ngày xưa để “nói chuyện” với chồng, đòi bù lại tuổi thanh xuân của mình.
Bị phát hiện ngoại tình, chồng đánh vợ đến nhập viện (28/02/2012)
Sau một tuần dạy học ở vùng cao về nhà, chị Nga mở mail trong máy tính thì phát hiện list điện thoại dày đặc của chồng gọi cho một cô gái khác. Gặng hỏi, người vợ bị chồng đánh bầm dập phải vào viện cấp cứu.
Bé gái bị làm nhục nhưng ‘yêu râu xanh’ thoát tội vì luật tục (28/02/2012)
Luật tục của làng “bắt vạ” hành vi này một con heo và 300 ngàn đồng, chỉ cần nộp phạt đủ là “yêu râu xanh” lại thành người “trong trắng”, không cần biết đến nỗi đau lòng âm ỉ của nạn nhân có thể kéo dài nhiều năm chưa chấm dứt.
Nghi vấn nữ sinh lớp 9 tự tử vì…bị làm nhục (28/02/2012)
Trước khi quyên sinh, nữ sinh này để lại vài dòng chữ ngắn ngủi: “Vĩnh biệt cuộc đời này mãi mãi”…
Nước mắt cậu học trò đâm chết bạn (28/02/2012)
Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Chiến Thắng (18 tuổi, ở phường Định Công, quận Hoàng Mai) để điều tra về hành vi giết người.
Án chung thân cho gã sinh viên giết con để trả thù bố (28/02/2012)
Thường xuyên bị ông chủ khách sạn, nơi mình làm thuê, la mắng, gã sinh viên năm 4 đã bắt cóc rồi giết con trai của người này để trả thù.
“Quậy” cảnh sát giao thông, cán bộ tư pháp lãnh án (28/02/2012)
Đi làm về trong người có rượu, chạy xe với tốc độ nhanh bị cảnh sát giao thông tuýt còi, bị lập biên bản, cán bộ tư pháp liền “múa võ” với lực lượng làm nhiệm vụ.
Chị dâu vô cớ đâm em chồng (28/02/2012)
Mang theo dao nhọn về tìm chồng để trả thù nhưng không gặp, bà Tín đã quay sang đâm em gái của chồng.
Thịt ôi chảy nước biến thành thịt tươi
Tảng thịt đã tái nhợt, bốc mùi, chảy nước, chỉ cần ngâm 15 phút với một chất bột trắng của Trung Quốc là đã trở nên hồng hào, tươi roi rói.
Lãnh án vì... sờ ngực bé gái
TAND TP.HCM hôm qua xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lâm Ri Na bảy năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Đắng lòng phiên tòa mẹ xúi con giết cha
Bi kịch của gia đình nêu trên bắt đầu khi ông bố bắt đầu tham gia đạo Tin Lành, rồi yêu cầu vợ và các con cùng vào. Họ không làm theo nên đã ông bố đã đuổi mẹ con ra khỏi nhà.
Thắt lòng phiên xử 9 anh em tù tội
Vụ án cướp tài sản này xảy ra từ hơn một năm trước tại huyện Đông Anh, Hà Nội, bắt nguồn từ việc một cô gái trẻ bụng chửa vượt mặt kéo người nhà đến “ăn vạ” một người đàn ông đã có gia đình, vì anh này đã trót làm cho cô gái mang bầu.

Giết hại bé gái 12 tuổi, cướp nữ trang
Thấy cháu của vợ đeo nhiều vòng vàng, Khoan nảy lòng tham nên dụ cô bé đi hái nhãn rồi sát hại dã man.
Hai ngày truy tìm tên sát nhân tiệm vàng
Hơn 200 cảnh sát truy tìm kẻ giết chủ tiệm vàng Vững Bắc ở Thường Tín, Hà Nội. Hàng nghìn tấm ảnh cắt ra từ video ghi lại chân dung hung thủ được phát tới từng vùng nghi vấn.

Đầu năm, liên tiếp những vụ cướp, giết, hiếp
Chỉ mới đầu năm nhưng trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ cướp, giết, hiếp táo tợn giữa thanh thiên bạch nhật.
Nhiều người giáp mặt với tên sát nhân tiệm vàng
Trước khi tên sát nhân gây án, mẹ của bà chủ tiệm vàng thấy gã vào hỏi bán dây chuyền. Sau đó cháu ruột của nạn nhân sang chơi phát hiện gã này đánh rơi găng tay còn nhắc hắn.

Kẻ cuồng sát ném con rồi chém người điên loạn
Kẻ cuồng sát là Vương Thế Hoan (24 tuổi, ngụ xã An Nhơn). Do xích mích với mẹ và vợ nên Hoan đã ném cháu Vương Minh Tâm (3 tháng tuổi, con của Hoan) vào tường khiến cháu Tâm bị chấn thương sọ não.
Cha ruột hai lần hãm hiếp con gái 10 tuổi
Lợi dụng lúc nhà vắng người, Sơn đã nhiều lần dùng hung khí đe dọa và giở trò đồi bại với con gái ruột mới 10 tuổi của mình.


Trường ra điều kiện bắt Ngọc phải tìm người con gái còn trinh tiết để mình thỏa mãn dục vọng, nếu không hắn sẽ giết Ngọc và cả gia đình vợ...

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?

Bạn hãy thể hiện sự am hiểu, sự quan tâm và ý thức trách nhiệm của mình với các vấn đề của đất nước bằng cách gửi cho chúng tôi những bài bình luận, đánh giá, phân tích các vấn đề chính trị xã hội nổi cộm trong năm 2010 để nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về.

Thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nói với tôi rằng, trong đời làm án hình sự của mình, anh chưa từng gặp một kẻ sát nhân nào lạnh lùng, bình thản như Nguyễn Dũng Giang. Có thể gọi hắn là một Nguyễn Đức Nghĩa thứ hai, nếu hiểu theo cách hắn đã phi tang xác nạn nhân thì cũng không kém gì Nguyễn Đức Nghĩa về sự dã man.

Nước mắt chảy liên hồi trên khuôn mặt trẻ măng của bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1993, ngụ thị xã Long Thành, Đồng Nai) tại phiên tòa xét xử phúc thẩm vào sáng 8/11 tại trụ sở Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM. Chưa đầy 17 tuổi nhưng cuộc đời của nữ bị cáo tuổi teen trải qua nhiều biến cố: gây án giết người, phát hiện có thai ngay khi vừa bị bắt, sinh và nuôi con trong tù, chồng chưa cưới bỏ rơi…

Ngày 20-9, đại tá Nguyễn Minh Thuấn - giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp - cho biết sau khi tạm giữ hình sự đối với Lê Thành Tám (sinh 1976, xã Hòa Thành, Lai Vung), cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với một số đối tượng liên quan.

Chiếc xe máy bị đốt chỉ còn trơ bộ khung đen, xác nạn nhân cũng cháy gần thành than. (Ảnh: Tuổi trẻ)



 
113
Thanh niên 24 tuổi hiếp rồi giết bà lão 62 tuổi
Đánh nạn nhân thừa sống thiếu chết, gã hàng xóm liền dở trò đồi bại với người hơn cả tuổi mẹ mình.
  • Ra tay “dằn mặt” bạn tù, bị đâm chết tại chỗ
    Gọi bạn tù ra giải quyết mâu thuẫn không được, Đặng Văn Thành “nóng gáy” xông vào “dằn mặt” đối phương. Nhưng khi vừa lên gối, xuống tay được vài nhát, Đặng Văn Thành đã bị Bùi Hữu Quang dùng dao tự chế đâm một nhát thấu tim chết tại chỗ.
  • Người "dìm xác mẹ xuống sông" lĩnh án chung thân
    Kết thúc phiên tòa sơ thẩm lần thứ hai, dù lời khai nhân chứng bất nhất, các bị cáo một mực kêu oan... nhưng cơ quan xét xử vẫn cho rằng Huỳnh Văn Quyên đã giết mẹ rồi dìm xác xuống sông để phi tang.

Các nguyên nhân có thể gây cháy xe
Chất lượng xăng dầu, phụ tùng, chế độ bảo trì và điều kiện vận hành là những nguyên nhân có thể gây cháy xe. Nhưng đến nay các chuyên gia vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về việc này.

Vô tư dùng chất cấm độc hại để... "tút tát" cho heo
Theo nhiều hộ chăn nuôi tại Đồng Nai, heo sau khi cho ăn “thần dược” sẽ nhanh chóng được “tút” lại vóc dáng, vai to, mông nở. Tuy nhiên, những chất này rất độc và đã bị cấm dùng.

Nổ bom bi giữa trường học
Vụ nổ xảy ra lúc 8h hôm nay, 22/2 tại trường THCS Tiên Phong (xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Quà biếu Tết và chuyện tiếu lâm thời @
Vị chủ tịch trầm ngâm bao nhiêu dự án đang khát vốn, bao nhiêu quan hệ ràng buộc, ngay nhà báo èng èng như anh mà có Tết nào huyện tôi dám quên cành đào đâu..
  • Văn hóa tiêu tiền
    Ca ngợi người quá khứ là cần nhưng cần hơn là làm người đương sống bớt khổ. Sâu sắc hơn thì tiêu tiền sẽ thiết thực hơn.
  • Tổ quốc ơi, và …mạnh vì tiền, bạo vì quyền!
    Biển Đông, thi cử và chuyện 2 bộ phim cổ sử đang phát sóng, và sẽ phát sóng, xét cho cùng, vẫn là chuyện vận mệnh quốc gia dưới góc nhìn hải đảo, giáo dục và văn hóa- những lát cắt bi hùng, phẫn nộ xen lẫn nỗi đau mà Phát ngôn&hành động tuần này xin được gửi tới quý bạn đọc

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Các hoa hậu, á hậu Việt Nam Thùy Dung, Ngọc Hân, Diễm Hương, Hà Kiều Anh, Hoàng Yến, Hà Anh đều cho rằng bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài trắng trong suốt không nội y "không có gì mà ầm ĩ".
  • Hoàng My được kỳ vọng hơn Diễm Hương?
    Điểm lại 2 năm trôi qua, kể từ ngày Diễm Hương đăng quang hoa hậu và Hoàng My trở thành á hậu cũng đủ thấy là: Có được vương miện đã khó, và hành động gì để tỏa sáng và giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng càng vô vàn trắc trở hơn!
  • Cháy xe, xăng dỏm và sự bất lực
    Xe đang chạy, bốc cháy. Xe đậu tại chỗ cũng bốc cháy. Xe máy, cháy. Ô tô, cháy. Sáng đọc báo, tin nóng vẫn là cháy xe.

 
Nghi án sát hại nam học sinh lớp 3 vì mâu thuẫn gia đình
Sau gần 1 ngày mất tích, thi thể cháu Cù Văn Duy, 9 tuổi, học sinh lớp 3 trường tiểu học Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã được tìm thấy.
Bi kịch vợ “xử chồng” bằng thuốc trừ sâu
Phẫn chí, quẫn bách, chị quyết định giải thoát cho mình bằng cách pha thuốc trừ sâu vào rượu để giết chồng, chị liêu xiêu đưa bước chân mình vào đất trại…
Hiệu trưởng đánh bạc suốt đêm
Khi các con bạc là cán bộ xã, hiệu trưởng... đang say sưa sát phạt hàng chục triệu đồng thì bị công an huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) bắt giữ.
Kẻ giết người trong vũ trường nã đạn vào cảnh sát
Bị cảnh sát bao vây, Quang dùng súng bắn trả rồi phá cửa sổ phía sau ngôi nhà người quen để bỏ trốn ra cánh đồng.
Hôn nhân “sét đánh”, chị dâu giết em chồng
TAND tỉnh Bình Định mới xét xử sơ thẩm, tuyên phạt nữ bị cáo Lâm Thủy Toàn (47 tuổi, nguyên quán Hà Nội, hiện ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) 7 năm tù về tội “Giết người”.
Đi tẩm quất, một thanh niên bị giết dã man
Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào bụng, lưng và một vết thương trên đầu làm vỡ hộp sọ, khiến tử vong tại chỗ.
Hiếp dâm đang thành “đại nạn”?
Nhiều năm trở lại đây, những vụ hiếp dâm từ kinh hoàng đến kỳ dị liên tục xảy ra. Hung thủ đủ loại thành phần, lứa tuổi, nạn nhân thì cũng hết sức đa dạng, từ trẻ em tiểu học đến cụ già.
Thù hận điên cuồng của kẻ giết bé trai 9 tuổi
Kẻ giết bé trai 9 tuổi ở ngôi nhà hoang từng bị đi tù vì tội chống người thi hành công vụ. Mãn hạn tù, tâm tính hắn càng trở nên cục súc hơn.
"Quỷ râu xanh" đội lốt xe ôm, cưỡng bức hàng loạt phụ nữ
Chị H. lên xe người đàn ông chở đến bãi đất trống rồi bị hắn khống chế hãm hiếp thô bạo. Trước khi tẩu thoát, hắn còn cướp đi một ĐTDĐ và 500.000 đồng.
Kẻ sát hại dã man cháu bé 9 tuổi từng dọa giết cả nhà vợ
Nghe tin cháu trai mất, chị Hạnh đau lòng chạy về nhà. Người phụ nữ này không thể khóc nổi khi nghe người nhà bảo ra ủy ban xã, chồng đang ở đó vì bị tình nghi đã giết cháu Huy.
Hiếp dâm đang thành “đại nạn”? (10)
Nhiều năm trở lại đây, những vụ hiếp dâm từ kinh hoàng đến kỳ dị liên tục xảy ra. Hung thủ đủ loại thành phần, lứa tuổi, nạn nhân thì cũng hết sức đa dạng, từ trẻ em tiểu học đến cụ già.
Bố dùng búa bổ đầu con lúc đang ngủ (4)
Bức xúc vì đứa con hỗn láo, luôn tìm cách đánh mọi người trong nhà, ông Cường đã cầm búa đinh dạy đứa con bất nhân này khi anh ta đang ngủ.
Bé gái bị làm nhục nhưng ‘yêu râu xanh’ thoát tội vì luật tục (4)
Luật tục của làng “bắt vạ” hành vi này một con heo và 300 ngàn đồng, chỉ cần nộp phạt đủ là “yêu râu xanh” lại thành người “trong trắng”, không cần biết đến nỗi đau lòng âm ỉ của nạn nhân có thể kéo dài nhiều năm chưa chấm dứt.
Nghi án sát hại nam học sinh lớp 3 vì mâu thuẫn gia đình (3)
Sau gần 1 ngày mất tích, thi thể cháu Cù Văn Duy, 9 tuổi, học sinh lớp 3 trường tiểu học Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã được tìm thấy.
Thù hận điên cuồng của kẻ giết bé trai 9 tuổi (3)
Kẻ giết bé trai 9 tuổi ở ngôi nhà hoang từng bị đi tù vì tội chống người thi hành công vụ. Mãn hạn tù, tâm tính hắn càng trở nên cục súc hơn.
SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>