Yêu và sống
Nước mắt đàn ông tại phòng khám nam khoa
Vừa kể chuyện mình, anh vừa khóc tu tu trước mặt bác sĩ.
Tâm sự
"Bàng hoàng" khi phát hiện vợ mới cưới là... les
Tôi là một chú rể bất hạnh nhất đất nước này

 
Hãi ‘yêu’ vì vợ không sạch sẽ
01/03/2012 15:20 (GMT +7)

Sau khi vợ sinh con, anh Đại ít ‘gần’ vợ. Không phải anh tắt ‘nhu cầu’ mà vì vợ anh không còn thơm tho như trước. Quần áo, đầu tóc vợ luôn hoi mùi mồ hôi, cả mùi hôi nách khiến anh Đại... hãi.

Cưới vợ được hơn năm và có cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, anh Đại rất mừng. Thương vợ quằn quại đau đẻ, rồi lại vật vã sốt khi sinh xong nên dù có cả bà nội, bà ngoại thay phiên trông cháu, anh Đại cũng tự động bớt việc để có thời gian chăm vợ, con. 5-6 tháng sau sinh, vợ chồng anh mới “khởi động” lại chuyện ấy. Tuy nhiên, những lần “yêu” lại khiến anh Đạt mất hứng vì cảm giác vợ mình không còn được sạch sẽ như trước. Mùi khó chịu trên đầu tóc, khắp người vợ khiến anh Đạt chán nản nhưng lại ngại chẳng dám nói ra. Anh không còn muốn gần vợ nữa khiến vợ anh khóc, dỗi, nghĩ là bị chồng chê xấu xí sau khi sinh con.

Ảnh minh họa

Cùng cảnh, anh Dũng (Hà Đông, Hà Nội) cũng đang lâm vào cảnh chán vợ từ khi vợ anh có con. Không phải anh Dũng chê vợ “ục ịch” (tăng 20kg), càng không phải anh có bồ mà vì anh có cảm giác vợ luôn nhớp nháp và không sạch. Có lần, vợ đang cho con bú, anh Dũng lân la tới hít hít áo vợ, đùa: “Eo, hôi thế, mấy ngày không thay áo rồi hả mẹ Bông?”. Vợ anh hồn nhiên đáp: “Em cũng không nhớ, hình như là 3 ngày” khiến anh... oải. Nhẹ nhàng nhắc vợ nên thay áo, tắm rửa mỗi ngày, mẹ có sạch thì con mới khỏe được nhưng anh thấy vợ anh không hào hứng nên anh đành thôi.

Anh Dũng còn phát hiện ra vợ mình bỏ hẳn thói quen đánh răng trước khi ngủ từ khi có con. Hỏi vui thì vợ anh đáp là: “Đêm kiểu gì chẳng cho con ‘mút mát’, em đói nên cũng phải uống sữa hay ăn thêm, cần gì đánh răng cho mất công”.

Sau khi sinh con, người phụ nữ phải trải qua những mệt mỏi, đau đớn đáng kể. Một số người mẹ kiêng khem thái quá nên nhiều ngày sau mới dám tắm gội. Nhiều người mẹ không chọn mua áo ngực dành cho phụ nữ sau sinh mà thích “thả tự do” nên dễ dẫn tới tình trạng sữa chảy làm ướt áo. Nếu không chịu khó thay áo, tắm rửa hay vệ sinh ngực thì cơ thể người mẹ sẽ hôi hám và bốc mùi. Thời xưa, một vài nơi người ta vẫn quan niệm “bà đẻ là bẩn” nên người chồng thường không ngủ cùng. Ngay cả khi có việc, người chồng cũng không bước chân vào phòng của vợ mà sẽ đứng ở ngoài, dùng sào tre “câu” vào bên trong cho vợ những thứ cần thiết. Tất nhiên ngày nay, chuyện chồng đưa vợ đi đẻ, ngủ chung giường với vợ sau sinh không còn là hiếm.

Thông thường, sau khi vợ sinh con, “chuyện ấy” sẽ có thời gian kiêng cữ nhất định. Khi vợ chồng “yêu” trở lại cũng là lúc cơ thể người vợ dần được phục hồi, sản dịch đã hết, các vết đau cũng lành, người vợ có thể tự đi lại, vệ sinh, chăm sóc con và làm những việc nhẹ trong nhà. Nhưng lúc này sự vất vả, mệt mỏi vì phải chăm con, thức đêm cho con bú, chưa kể lúc con ốm sốt của người vợ vẫn còn rất nhiều. Vì thế, ngay cả khi đã “gần gũi” chồng trở lại, không ít người vợ vẫn còn lơ là, xao nhãng bản thân khiến “chuyện ấy” bớt nồng nhiệt, thậm chí khiến người chồng bị “ác cảm” mà không còn thích thú với vợ nữa.

Do đó, người vợ nên thu xếp để làm sao vừa có thời gian chăm con vừa có thời gian chăm mình (mà chăm mình cũng có nghĩa là chăm chồng). Nên chịu khó tắm rửa, vệ sinh, thay quần áo thường xuyên để cơ thể luôn sạch sẽ, gọn gàng và trở nên gợi cảm trong mắt của chồng.

Bên cạnh đó, người chồng cũng nên dành thời gian yêu thương, chăm sóc vợ con. Nếu được chồng săn sóc, người vợ sẽ có thời gian để chăm chút cho bản thân luôn được mạnh khỏe, vui vẻ. Điều này không chỉ có lợi cho vợ mà còn có lợi cho cả chồng và giúp hôn nhân hạnh phúc.

Theo Ngọc Bình
Mevabe

TIN MỚI:
Bạn đã biết cách dùng que thử thai? (01/03/2012)
Que thử thai là phương pháp đơn giản nhất để phát hiện sớm liệu bạn đã có thai hay chưa.
Vì sao chị em giảm ham muốn sau khi sinh con? (01/03/2012)
Với nhiều chị em, ham muốn tình dục bị giảm rõ rệt sau khi sinh con. Vì sao lại có hiện tượng như vậy? Một số lý do giải thích cho hiện tượng phụ nữ ngại “gần gũi” với chồng sau khi sinh:
Có thật "yêu" bằng miệng nguy hiểm? (01/03/2012)
“Yêu” bằng miệng không được bảo vệ có thể đưa bạn vào khá nhiều bệnh qua đường tình dục. Bệnh giang mai, herpes thậm chí HIV...
TIN ĐÃ ĐƯA:
5 sai lầm nghiêm trọng khi cho con bú bình (01/03/2012)
Sai lầm thứ nhất cha mẹ dễ mắc là pha sữa bình đặc (hoặc loãng) hơn hướng dẫn.
Hương vị đậm đà của bắp bò kho mật mía (01/03/2012)
Vị thơm, cay của gừng, sả, quế, ớt, vị giòn, ngọt tự nhiên của bắp bò quyện với vị đậm đà, thơm dịu của mật mía là sự kết hợp hoàn hảo cho món ăn ngày thường cũng như dịp nhà có khách.
Nước mắt đàn ông tại phòng khám nam khoa (01/03/2012)
Khoác bên ngoài bộ vest sang trọng, vẻ mặt hơi lạnh lùng, nhưng khi cánh cửa phòng khám nam khoa khép lại sau lưng, gương mặt anh Trọng bỗng rúm lại. Vừa kể chuyện mình, anh vừa khóc tu tu trước mặt bác sĩ.
Thuốc đông y độc chẳng kém tây y (01/03/2012)
Hiện nay trong nhân dân có quan niệm phổ biến cho rằng thuốc đông y (bao gồm thuốc bắc và thuốc y học cổ truyền) không độc hoặc ít độc hơn thuốc tây y. Từ quan niệm này, nhiều người đi đến chỗ lạm dụng vì tin “không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc”!
Trị chứng đau lưng sau “động phòng” (01/03/2012)
Không hiếm người, kể cả những đấng mày râu còn trẻ tuổi, sau khi sinh hoạt tình dục bị lâm vào tình trạng đau lưng rất khó tả.
Uống thuốc ngủ dễ... chết sớm (01/03/2012)
Những người uống thuốc ngủ dù chỉ với một lượng nhỏ, tuổi thọ của họ có nguy cơ giảm đi 4 lần so với người bình thường. Báo cáo này vừa được các nhà khoa học công bố trên tạp chí Y học Anh.
Tiền bạc: Kẻ thù lớn nhất của hôn nhân? (29/02/2012)
Mầm mống của những mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí đổ vỡ trong hôn nhân không phải bắt nguồn từ sự ích kỷ hay đa nghi mà chính vấn đề tài chính, tiền bạc - thứ mà chúng ta vẫn thường coi là nền tảng của hôn nhân bền vững lại là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mọi đổ vỡ trong gia đình.
Bệnh “vùng kín” (29/02/2012)
Đa số chị em thường dễ dàng đi khám viêm họng, ho… Trong khi với bệnh vùng kín do là nơi "tế nhị" nên thường hẹn lần hẹn lữa…
Hiểu đúng về "bệnh đàn ông" (29/02/2012)
Ung thư tiền liệt tuyến là một trong những loại ung thư gây chết người hàng đầu ở nam giới. Dưới đây, các chuyên gia sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về căn bệnh này và cách phòng tránh.
10 loại thực phẩm dễ gây dị ứng nhất (29/02/2012)
Bỗng dưng bạn thấy cơ thể mình sưng lên và bắt đầu ngứa sau khi ăn một vài loại thực phẩm? Điều này không có nghĩa là loại thực phẩm đó có vấn đề mà đơn giản chỉ là do bạn dị ứng với loại thực phẩm đó.

Sẽ là rất sai lầm nếu như các bậc phụ huynh cho rằng: dạy con về sex chẳng khác nào vẽ đường cho hươu chạy

Trên các trang mạng cộng đồng hiện nay, không thiếu những clip, album ảnh ghi hình các "công chúa, hoàng tử" làm đủ chuyện, từ đóng hài đến nhảy hiphop, hát karaoke, hút thuốc lá, thuốc lào, uống rượu... được chính cha mẹ hoặc người thân các em đăng lên.



 
 
Xóm "bà bầu" sinh viên giữa làng Đại học
Tìm đến xóm “bà bầu” ngay cạnh trường ĐH KHXH&NV, chúng tôi nghe được những câu chuyện bi hài. Nhưng kết cục tất yếu thường là buồn nhiều hơn vui.
Thời điểm vàng của... "chuyện ấy"
Ngoài 30 là độ tuổi cả nam và nữ đều đạt độ chín trong lĩnh vực ái ân. Họ hoàn hảo hơn trong kỹ năng, biết mình muốn gì và cũng rất biết cách chiều lòng bạn tình.
"Hớ" vì trót nói dối mẹ chồng
Có mẹ chồng hay xót ruột mỗi lần con dâu đi mua sắm, Dương rất mệt. Ca cẩm với cô bạn thân, Dương được khuyên là: ‘Mua gì thì cứ ‘báo giá" giảm đi. Bảo là bạn con bán quần áo nên toàn được mua với giá ưu đãi’, Dương liền nghe theo.
"Đại gia" sinh viên bỗng chốc trắng tay
Dốc hết hầu bao để chiều lòng người đẹp, mạnh tay tổ chức tiệc tùng ở bar nọ, sàn kia và chuyển khoản cho nàng đi spa, shoping để tút tát nhan sắc, nhiều “đại gia” sinh viên bỗng chốc trắng tay sau những cuộc tình chóng vánh.
Lạ miệng với món trộn
Để cho bữa ăn cuối tuần tăng phần lạ miệng, bạn có thể chế biến các món trộn từ những nguyên liệu quen thuộc để đãi cả nhà. Những món trộn tuy không đậm hương nhưng hài hòa vị, sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn trầm trồ.
Tôm càng - Món ăn ngon, vị thuốc quý
Tôm càng còn gọi là tôm đồng, tôm nước ngọt, tên khoa học là Macrobrachium nipponense De Haan. Tôm càng được các bà nội trợ rất ưa chuộng bởi có giá trị dinh dưỡng cao, thịt tôm chắc, dai, ngọt.
“Mếu” với những ông chồng cam chịu cảnh… “mặc váy”
Nhiều hôm về nhà, quần quật làm việc nhà, nghe vợ hả hê cười đùa với mấy mụ bạn sề: "“Sao mày phải “dạ” với nó? Chồng chứ có phải là ba mày đâu, vợ chồng phải bình đẳng, nó gọi thì mày “ừ” hoặc bảo là "cái gì!".Chỉ vậy thôi” mà anh thấy cay đắng.
Càng khen con càng dốt đi
Có những khi chỉ vì một chút lợi ích nhỏ nhặt của bản thân mà vô tình cha mẹ đã biến con mình thành những cái máy và phát triển một cách rập khuôn, máy móc.
Cảnh giác với nhiễm giun
“Ăn rau sống là chấp nhận ăn cả trứng giun”, Ths-BS Trần Thị Khánh Tường, giảng viên Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM khẳng định. Một nghiên cứu đã cho thấy: 97% mẫu rau xanh tại một số chợ TP.HCM có trứng giun.
Tất cả những điều cần biết về buồng trứng đa nang
Tình trạng chị em bị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) đang được gia tăng ở mức báo động trên toàn thế giới.
"Đại gia" sinh viên bỗng chốc trắng tay (2)
Dốc hết hầu bao để chiều lòng người đẹp, mạnh tay tổ chức tiệc tùng ở bar nọ, sàn kia và chuyển khoản cho nàng đi spa, shoping để tút tát nhan sắc, nhiều “đại gia” sinh viên bỗng chốc trắng tay sau những cuộc tình chóng vánh.
Xóm "bà bầu" sinh viên giữa làng Đại học (1)
Tìm đến xóm “bà bầu” ngay cạnh trường ĐH KHXH&NV, chúng tôi nghe được những câu chuyện bi hài. Nhưng kết cục tất yếu thường là buồn nhiều hơn vui.
“Mếu” với những ông chồng cam chịu cảnh… “mặc váy” (1)
Nhiều hôm về nhà, quần quật làm việc nhà, nghe vợ hả hê cười đùa với mấy mụ bạn sề: "“Sao mày phải “dạ” với nó? Chồng chứ có phải là ba mày đâu, vợ chồng phải bình đẳng, nó gọi thì mày “ừ” hoặc bảo là "cái gì!".Chỉ vậy thôi” mà anh thấy cay đắng.
Hiểu đúng về "bệnh đàn ông" (0)
Ung thư tiền liệt tuyến là một trong những loại ung thư gây chết người hàng đầu ở nam giới. Dưới đây, các chuyên gia sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về căn bệnh này và cách phòng tránh.
10 loại thực phẩm dễ gây dị ứng nhất (0)
Bỗng dưng bạn thấy cơ thể mình sưng lên và bắt đầu ngứa sau khi ăn một vài loại thực phẩm? Điều này không có nghĩa là loại thực phẩm đó có vấn đề mà đơn giản chỉ là do bạn dị ứng với loại thực phẩm đó.
SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>