Tâm sự
Chồng và người tình, tôi biết chọn ai đây?
Với người tình, không ngày nào là tôi không nhớ đến anh

 
Tăng số lượng “tinh binh”
02/03/2012 08:46 (GMT +7)

Số lượng "tinh binh" càng cao thì càng có nhiều khả năng thụ tinh được cho trứng. Dưới đây là một số cách đơn giản song lại giúp các chàng tăng số lượng "tinh binh" hiệu quả.

Đổi nội y, thay quần lót bó chặt bằng quần rộng hơn. Hoặc nếu muốn, bạn có thể không cần nó. Các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực tình dục cho tằng, nhiệt độ trung bình của cơ thể dễ khiến "tinh binh" không thể sống được. Do đó, mặc quần lót quá chật sẽ làm tăng nhiệt độ ở bộ phận sinh sản và có thể làm giảm số lượng "tinh binh".

Ảnh minh họa


Tập thể dục để giảm cân, nam giới béo phì thường có "lượng tinh binh" thấp hơn so với người có trọng lượng bình thường. Vì thế, các Adam nên thường xuyên tập luyện để tăng cường thể lực và tăng số lượng con giống.

Không dùng các chất kích thích và rượu, các chất kích thích và rượu có thể hủy hoại tới 50% số lượng "tinh binh". Vì vậy, muốn nhanh lên chức bố thì các chàng hãy nói "không" với hai chất gây nghiện này. Hơn nữa, sử dụng các loại chất kích thích nói trên rất nguy hiểm nếu nàng thụ thai vì sẽ dễ gây nên những hệ quả xấu như dị tật, ảnh hưởng đến trí tuệ của trẻ...

Tắm nước mát, các Adam nên tắm bằng nước mát vì tắm bằng nước có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể (370C) có thể làm giảm số lượng "tinh binh". Chính vì lý do này mà những ông bố tương lai nên hạn chế đi xông hơi hoặc tắm nóng.

Đi bộ hoặc đi ô tô, để cơ thể nam giới sản sinh nhiều "tinh binh" thì giải pháp đi bộ tốt hơn đi xe đạp và đi bằng ô tô cũng tốt hơn đi bằng xe máy vì những cú sóc, nảy khi đi xe đạp hoặc xe máy có thể gây tổn thương cho "hạt lạc" và hủy hoại "tinh binh".
Theo Kỳ Bon
GĐXH
TIN MỚI:
Tốn bạc triệu "gọt xương" xóa tướng sát chồng (02/03/2012)
Bỏ ra hơn 60 triệu đồng để phẫu thuật hạ xương gò má, xóa tướng sát chồng, liệu khuôn mặt mới có khiến những người phụ nữ sở hữu gò má cao có được hạnh phúc thực sự?
Lắng nghe con, thấu hiểu mình (02/03/2012)
Đứa con sinh ra bao giờ cũng là niềm vui lớn cho một gia đình, thế nhưng việc có con cũng làm cho cha mẹ xáo trộn, thay đổi tâm lý, nhất là đối với người mẹ.
Vi cá mập có độc: cá vui người buồn (02/03/2012)
Hiện nay cá mập có nguy cơ tuyệt chủng vì con người luôn tìm cách săn bắn trái phép loài động vật khốn khổ này.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Bạn đã biết cách dùng que thử thai? (01/03/2012)
Que thử thai là phương pháp đơn giản nhất để phát hiện sớm liệu bạn đã có thai hay chưa.
Vì sao chị em giảm ham muốn sau khi sinh con? (01/03/2012)
Với nhiều chị em, ham muốn tình dục bị giảm rõ rệt sau khi sinh con. Vì sao lại có hiện tượng như vậy? Một số lý do giải thích cho hiện tượng phụ nữ ngại “gần gũi” với chồng sau khi sinh:
Có thật "yêu" bằng miệng nguy hiểm? (01/03/2012)
“Yêu” bằng miệng không được bảo vệ có thể đưa bạn vào khá nhiều bệnh qua đường tình dục. Bệnh giang mai, herpes thậm chí HIV...
Khi vợ ngại vào bếp (01/03/2012)
‘6h tối đón vợ ở chỗ làm, tôi toàn bị vợ ‘lừa’ vào hàng phở bò, miến ngan, bánh đa cua. Đói thì ăn thêm bánh mỳ, hoa quả, sữa... chứ vợ tôi than mệt, nhất định không chịu nấu cơm tối’ – anh Tiến than.
Hãi ‘yêu’ vì vợ không sạch sẽ (01/03/2012)
Sau khi vợ sinh con, anh Đại ít ‘gần’ vợ. Không phải anh tắt ‘nhu cầu’ mà vì vợ anh không còn thơm tho như trước. Quần áo, đầu tóc vợ luôn hoi mùi mồ hôi, cả mùi hôi nách khiến anh Đại... hãi.
5 sai lầm nghiêm trọng khi cho con bú bình (01/03/2012)
Sai lầm thứ nhất cha mẹ dễ mắc là pha sữa bình đặc (hoặc loãng) hơn hướng dẫn.
Hương vị đậm đà của bắp bò kho mật mía (01/03/2012)
Vị thơm, cay của gừng, sả, quế, ớt, vị giòn, ngọt tự nhiên của bắp bò quyện với vị đậm đà, thơm dịu của mật mía là sự kết hợp hoàn hảo cho món ăn ngày thường cũng như dịp nhà có khách.
Nước mắt đàn ông tại phòng khám nam khoa (01/03/2012)
Khoác bên ngoài bộ vest sang trọng, vẻ mặt hơi lạnh lùng, nhưng khi cánh cửa phòng khám nam khoa khép lại sau lưng, gương mặt anh Trọng bỗng rúm lại. Vừa kể chuyện mình, anh vừa khóc tu tu trước mặt bác sĩ.
Thuốc đông y độc chẳng kém tây y (01/03/2012)
Hiện nay trong nhân dân có quan niệm phổ biến cho rằng thuốc đông y (bao gồm thuốc bắc và thuốc y học cổ truyền) không độc hoặc ít độc hơn thuốc tây y. Từ quan niệm này, nhiều người đi đến chỗ lạm dụng vì tin “không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc”!
Trị chứng đau lưng sau “động phòng” (01/03/2012)
Không hiếm người, kể cả những đấng mày râu còn trẻ tuổi, sau khi sinh hoạt tình dục bị lâm vào tình trạng đau lưng rất khó tả.

Sẽ là rất sai lầm nếu như các bậc phụ huynh cho rằng: dạy con về sex chẳng khác nào vẽ đường cho hươu chạy

Trên các trang mạng cộng đồng hiện nay, không thiếu những clip, album ảnh ghi hình các "công chúa, hoàng tử" làm đủ chuyện, từ đóng hài đến nhảy hiphop, hát karaoke, hút thuốc lá, thuốc lào, uống rượu... được chính cha mẹ hoặc người thân các em đăng lên.



 
 
Những điều thú vị về ngực có thể bạn chưa biết
Ngực có thể là phần đẹp nhất của cơ thể người phụ nữ, một trong những điều đầu tiên đàn ông nhận thấy ở một cô gái. Phụ nữ luôn ý thức về bộ ngực của họ, tuy nhiên lại biết rất ít về nó.
4 món ngon tuyệt từ cá kèo
Ngoài món lẩu quen thuộc, bạn có thể chế biến cá kèo thành nhiều món ăn ngon như cá kèo chiên xù, nướng và kho tiêu...
Những bộ đồ không nên mặc vì sức khỏe
Theo một bài viết mới được đăng tải trên tờ Wall Street Journal (WSJ), rất nhiều xu hướng thời trang cùng phụ kiện hiện nay có thể gây hại cho sức khỏe con người.
Con nuôi trở chứng
Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn xin con nuôi với mong muốn bớt quạnh quẽ lúc tuổi già nhưng thực tế, nhiều gia đình tan nát chỉ vì sai lầm trong cách dạy con nuôi.
Chồng “nhác”
Siêng năng là một trong những “tiêu chuẩn” để phụ nữ chọn chồng, bởi cuộc sống gia đình trăm công nghìn việc luôn cần đến sự chung tay gánh vác của cả hai người.
Xử trí khi bé ngã đập đầu
Hãy bình tĩnh, đừng sợ hãi hay la khóc vì điều này có thể khiến bé hoảng sợ. Tiến hành cầm máu nếu có chảy máu. Dùng một tấm vải sạch (có thể cho vài viên đá lạnh bên trong) ép nhẹ vào chỗ vết thương. Một lát sau máu sẽ ngừng chảy.
Cách đơn giản tự chữa bệnh tình dục tại nhà
Mặc dù, điều trị ở nhà có thể không hoàn toàn chữa khỏi bệnh tình dục nhưng có thể giúp người bệnh đối phó với cơn đau. Điều trị tại nhà, đồng nghĩa với việc kết hợp thay đổi một vài lối sống, thay đổi chế độ ăn uống, và sử dụng các loại thảo mộc thiên nhiên...
‘Trụ cột’ bất đắc dĩ
Trong gia đình người đàn ông luôn đóng vai trò “trụ cột”, là người lo toan, gánh vác những công việc đại sự. Tuy nhiên không phải bất kì người đàn ông nào cũng làm tốt vai trò đó của mình. Thực tế cho thấy có rất nhiều người phụ nữ phải trở thành “trụ cột” bất đắc dĩ.
Tác hại ngầm ẩn trong đồ uống có ga
Chỉ môt lon nước giả khát không cồn của có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch hoặc đột quỵ lên 1,5 lần.
Những bí ẩn trong chuyện "yêu" của đôi lứa
Bạn có tin rằng cuộc sống phòng ngủ của bạn là một thời gian quý báu. Kiến thức về tình dục bao la, bạn đã trang bị cho mình được bao nhiêu? Dưới đây là 7 điều mà bạn có thể chưa bao giờ nghe được để bạn suy nghĩ...
Đi làm móng, suýt mất ngón tay (0)
Chỉ đến chậm chút nữa là chị Lan đã phải tháo khớp hoặc cắt bỏ ngón tay để bảo toàn tính mạng, bởi ngón tay chị đã nhiễm trùng nặng do làm móng.
Những bí ẩn trong chuyện "yêu" của đôi lứa (0)
Bạn có tin rằng cuộc sống phòng ngủ của bạn là một thời gian quý báu. Kiến thức về tình dục bao la, bạn đã trang bị cho mình được bao nhiêu? Dưới đây là 7 điều mà bạn có thể chưa bao giờ nghe được để bạn suy nghĩ...
Thịt lợn giống siêu nạc không có hại (0)
Trong khi nhiều người tiêu dùng lo ngại trước thông tin về thịt lợn siêu nạc có chứa hóa chất độc hại, các chuyên gia về thực phẩm lại khẳng định: không nên hoang mang, nhầm lẫn giữa thịt lợn giống siêu nạc và thịt lợn siêu nạc do hóa chất.
Những kiêng kỵ khi ăn thịt gà (0)
Từ lâu thịt gà là món ăn thường nhật và khoái khẩu của người dân. Thế nhưng, để dùng theo góc độ khoa học và quan điểm của Đông y thì không phải ai cũng biết.
Tăng kích cỡ, dễ hỏng luôn “súng” (0)
Sau cấy ghép dương vật, bệnh nhân có thể không hành sự được vì cần thời gian bơm thiết bị nên lộ rõ yếu kém khiến đối tác dễ mất hứng khi biết bạn tình nhờ máy móc hỗ trợ.
SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>