Cập nhật 01/03/2012 02:51:46 PM (GMT+7)
Go.vn

Diễm Hương chơi trội giữa rừng 'mỹ nhân đen'

Thay vì diện một bộ trang phục màu đen huyền bí theo quy định như hàng trăm khách mời và những ngôi sao khác, Diễm Hương xuất hiện giữa bữa tiệc sang với chiếc váy dạ hội đỏ tươi, hở lưng trần và rất nổi bật. Tuy nhiên, Hoa hậu cho biết, cô không cố tình 'chơi trội' để được tỏa sáng.

Vỏn vẹn chỉ với 200 khách mời là bạn bè thân thiết cùng nghệ sĩ trong giới tham gia, nhưng chương trình Đêm ký ức Minh Khang diễn ra tối qua – 29.2 lại được xem là buổi dạ tiệc âm nhạc quy tụ dàn sao khủng nhất được tổ chức từ đầu năm đên nay. Đặc biệt, với mong muốn tạo màu sắc, không gian thật sang trọng và ấm cúng, chủ nhân của đêm tiệc nhạc sĩ Minh Khang – người mẫu Thúy Hạnh đã “ép” khách mời phải diện trang phục màu đen huyền bí khi đến tham dự. Bởi thế, giữa rừng khách mời rất tuân thủ quy định trang phục màu đen, sự xuất hiện của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương với chiếc váy đỏ rực, được thiết kế bắt mắt đã gây bất ngờ. Bỗng dưng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều ánh nhìn tò mò từ không ít người xung quanh, Hoa hậu không khỏi ái ngại. Tuy nhiên, người đẹp cho biết lí do vì cô không xem kỹ vé mời tham dự chương trình nên vô tình "chơi trội", chứ không phải do cố tình ăn mặc khác người để được nổi bật giữa đám đông.
Diện chiếc váy đỏ rực, trang sức bắt mắt, đặc biệt hơn khi chiếc váy được thiết kế hở lưng trần, nên vẻ nổi bật của Diễm Hương như có thể đốt cháy xuyên màn đêm.
Sở hữu vẻ đẹp được khen ngợi ngày càng tươi tắn và chín mùi, Diễm Hương luôn thu hút sự quan tâm của người đối diện
Giữa bữa tiệc sang với khách mời toàn màu đen huyền bí, Diễm Hương và Hoàng Yến lại "chơi trội" với hai màu đỏ và xanh.
Tuy nhiên, cả hai người đẹp thú nhận mình vô tình diện trang phục khác màu chứ không phải cố ý làm khác người.
Trong khi Hoa hậu Diễm Hương cho biết, cô không biết có quy định sẽ mặc đồ đen thì Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ rằng, vì cô nghĩ rằng chủ nhân bữa tiệc muốn khách mời đừng diện đồ nổi bật quá chứ không phải hoàn toàn chỉ được mặc đồ đen.

Người mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang bất ngờ trước vẻ nổi bật của Hoa hậu Diễm Hương. Ngược lại với sự ngại ngần của chủ nhân bộ váy đỏ rực, Minh Khang - Thúy Hạnh lại không ngớt khen Hoa hậu xinh xắn và quyến rũ.
Có đồng minh cũng vô tình "chơi trội", Diễm Hương và Hoàng Yến thoải mái tranh thủ tạo dáng
Hoa hậu nổi bật giữa bữa tiệc sang



Hà Nhuận Nam
Gửi ý kiến phản hồi
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.