8 lý do nên ân ái vào buổi sáng

8 lý do nên ân ái vào buổi sáng

Xuất bản: 15:06, Thứ Sáu, 02/03/2012, [GMT+7]
.

Bữa sáng tốt cho sức khỏe bao nhiêu thì “yêu” buổi sáng cũng mang đến thú vị cho cuộc sống bấy nhiêu.

>> Bạn trai đòi sex để có hứng… viết tiểu thuyết
>> ‘Đẳng cấp’ sex nhiều lần một đêm
>> Sợ sex vì ‘cậu nhỏ’ quá ‘khủng’

Nếu nghi ngờ, 8 lý do sau đây có thể khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục. Tất nhiên, sau đó, bạn sẽ không còn ngần ngại và sẵn sàng thay đổi thói quen sinh hoạt của cả hai.

Đây là lúc chàng đã sẵn sàng

Bạn ngại “giao ban” vào buổi sáng vì sợ hơi thở và cơ thể của cả hai không đảm bảo sau một đêm say giấc. Bạn có thể đánh thức anh ấy sớm hơn mọi ngày, để chàng chuẩn bị và trước khi anh ấy đi làm, không ai có thể từ chối màn dạo đầu và những nụ hôn chào buổi sáng. Buổi sáng là thời gian khỏe mạnh nhất trong ngày, vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội.

Hô biến giấc mơ thành hiện thực

Một giấc mơ ngọt ngào như trong tiểu thuyết có hai người, bạn và chàng… Đừng vội để đồng hồ báo thức, công việc hay bất kì điều gì bắt bạn ra khỏi giường khi chuyện “yêu” còn chưa bắt đầu. Hãy để anh ấy nhập vai một người đàn ông tuyệt vời dẫn dắt giấc mơ của bạn hay đơn giản đánh thức bạn với màn dạo đầu không thể ngủ tiếp… trên giường.

Tập thể dục

Nếu bạn không muốn phải ra khỏi giường sớm để đến phòng tập thể dục với các bài tập nhàm chán, mà vẫn giải quyết được kcal tồn đọng, thì hãy rủ rê chàng “yêu” vào buổi sáng. Theo các chuyên gia, năng lượng tiêu hao trong khi “yêu” vào khoảng 100 – 300 kcal tùy thuộc vào thời gian, cử chỉ, tư thế, tốc độ và trọng lượng mỗi người. “Yêu” trước vào buổi tối sẽ giải phóng các chất endophin (các morphin nội sinh) giúp thư giãn trung tâm thần kinh và toàn bộ cơ thể khiến cả hai giới đều cảm thấy buồn ngủ, ngủ sâu và ngon hơn (biểu hiện rõ hơn ở nam giới), đón chào buổi sáng một cách thoải mái nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Tút tát” lại cơ thể

"Chuyện ấy" ngắn ngủi vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần sảng khoái, biểu hiện trên khuôn mặt, đôi mắt… rạng rỡ mà không cần đến lớp trang điểm cầu kì. Một ngày mới của bạn sẽ tuyệt vời khi toàn bộ cơ thể làm việc hết công suất.

Điểm nhấn hoàn hảo trong ngày u ám

Buồn chán với công việc hiện tại. Sếp giận dữ. Các cuộc họp liên miên. Vấn đề tiền lương… Giữa những điều không hài lòng, buồn chán, đen đủi xảy ra trong ngày, ít nhất “yêu” vào buổi sáng là câu chuyện tuyệt vời nhất mà bạn không thể không mỉm cười hạnh phúc khi liệt kê danh sách các việc đáng nhớ trong ngày.

Thử cảm giác mới

Nếu bạn là người phụ nữ có đôi chút tự ti về cơ thể, hay “nghiền” chuyện ấy trong bóng đêm, đừng do dự mà không vượt qua sự tự ti số đo bằng việc “yêu” vào buổi sáng, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào căn phòng. Ánh sáng sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế, chuyện “yêu” trở nên chất lượng và trải nghiệm về cơ thể của cả hai sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ.

Phòng tắm là chiếc giường thứ hai

“Yêu” buổi sáng có thể chuyển đến phòng tắm, nếu hai bạn không có nhiều thời gian trên giường. Chuyện ấy dưới vòi hoa sen sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng, mùi thơm của sữa tắm làm bạn muốn gần chàng hơn. Sáng tạo và phiêu lưu tại các vị trí khác nhau trong căn nhà, “chuyện ấy” sẽ trở thành trò chơi vui vẻ của hai người khi bắt đầu ngày mới.

Thói quen tốt cho sức khỏe

Giống như tầm quan trọng của bữa sáng với sức khỏe, “yêu” buổi sáng cũng có dư vị riêng trong ngày của bạn. Rủ rê đối tác và bạn hãy giữ thói quen lành mạnh này như một công việc khó có thể bỏ qua vào buổi sáng.

Theo Đẹp

.
.
.
.