Chi tiết vụ thảm sát "chồng giết vợ và tự sát"

03-03-2012 06:53:43 | In bài viết In bài viết này

Kaito - TTVN

Gia đình bên chồng của nữ diễn viên Bạch Tĩnh đến phút cuối vẫn mong rằng cả hai sẽ được an táng cùng nhau.

Cái chết thảm của đôi vợ chồng nữ diễn viên Bạch Tĩnh vào ngày 28/2 vừa qua đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao mấy ngày qua, liên tiếp những tình tiết bất ngờ về chi tiết vụ án dần được hé lộ. Hàng loạt những nghi vấn và thông tin trái chiều về cái chết của đôi vợ chồng Bạch Tĩnh và Châu Thành Hải khiến tình tiết vụ án ngày càng trở nên phức tạp hơn. 

Ngôi nhà nơi xảy ra cuộc thảm sát

Từ việc Bạch Tĩnh cấu kết người tình gạt tài sản

Sau những thông tin tiết lộ về việc ngoại tình của Bạch Tĩnh với người đàn ông tên Kiều Vũ, là người mà Châu Thành Hải quen biết tại phòng tập thể hình và trở thành anh em thân thiết. Cô đã câu kết với người tình để lừa chồng gần 1000 vạn NDT (trên dưới 30 tỷ đồng) và một chiếc xe Audi A8 có giá khoảng hơn 70 nghìn đô la (khoảng 1,5 tỷ đồng). 

Bạch Tĩnh và người tình Kiều Vũ

Chuyện ngoại tình của cô khiến dư luận chưa hết lắc đầu ngán ngẩm thì sau đó, một nguồn tin khác trái ngược hẳn khi cho rằng người có lỗi chính là người chồng Châu Thành Hải. Theo nguồn tin cho biết, Bạch Tĩnh và Châu Thành Hải quen biết nhau vào năm 2004 và quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2008. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Bạch Tĩnh mới biết được sự thật rằng Châu Thành Hải đã có vợ và 1 đứa con trai, anh luôn lấy lý do mẹ chồng bệnh để viện cớ mỗi ngày trở về nhà thăm mẹ.

Đến việc người chồng ngoại tình và giấu nhẹm chuyện đã có gia đình từ trước

Sau khi phát hiện sự thật, Bạch Tĩnh đã rất đau khổ và quyết định chia tay, nhưng Châu Thành Hải luôn níu kéo và hứa với cô sẽ ly dị người vợ cũ để được danh chính ngôn thuận lấy cô làm vợ. Tuy nhiên sau đó, anh vẫn chứng nào tật nấy và tiếp tục ngoại tình với người khác khiến Bạch Tĩnh quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này và đề nghị chia tài sản. Trong quá trình làm hồ sơ ly hôn, cô còn đưa ra nhiều chứng cứ ngoại tình của chồng cho tòa khiến Châu Thành Hải vô cùng bất mãn, cả hai liên tục xảy ra những trận cãi vả to tiếng.


Sự mâu thuẫn đi đến đỉnh điểm sau đó khiến Châu Thành Hải đành chấp nhận ly hôn. Trong ngày làm thủ tục, mọi người đều thấy anh trầm ngâm và không ngờ ngay đêm hôm đó đã xảy ra 2 cái chết thương tâm tại căn hộ riêng của hai người.

Theo điều tra sơ bộ của phía cảnh sát, người bị hại Bạch Tĩnh và chồng sau khi cãi vả, Châu Thành Hải đã dùng dao đâm chết vợ sau đó tự sát. Cảnh sát cũng xác nhận tại hiện trường không hề có mặt mẹ của Bạch Tĩnh như tin đồn trước đó cho rằng Châu Thành Hải giết cả mẹ vợ và vợ.

Nguyện vọng của gia đình "người chồng giết vợ"

Mới đây nhất, vào lúc 17h40 giờ Trung Quốc, blogger Cự Xuân Lôi đã đăng đoạn entry mới nhất, trong đó cô thay mặt gia đình của Châu Thành Hải chuyển lời rằng sau khi xảy ra biến cố, gia đình anh không dám xem báo chí và cũng chưa thể chấp nhận sự việc đau lòng lần này, mong rằng mọi người sẽ để cho người đã khuất được yên nghỉ. 


Anh trai của Châu Thành Hải cũng bày tỏ: "Tôi không muốn người ngoài tiếp tục chỉ trích và suy đoán về biến cố lần này, càng không muốn gia đình Bạch Tĩnh chịu đựng áp lực của dư luận, dù sao Bạch Tĩnh vẫn là dâu con trong nhà. Nếu nhà họ Bạch đồng ý, tôi mong rằng cả hai sẽ được chôn cùng nhau, vì tôi biết rằng em trai mình vẫn luôn yêu Bạch Tĩnh, yêu bằng cả mạng sống của mình..."


Nói về vụ án thương tâm lần này của Châu Thành Hải, blogger Cự Xuân Lời bộc bạch suy nghĩ của riêng mình: "Khi tôi nghe những câu nói đó, tôi thấy rằng tình yêu vốn không có gì sai, chỉ sai ở chỗ bản thân luôn cố chấp khi yêu một người, tình yêu ấy, là hạnh phúc, nhưng cũng là gánh nặng. Mong rằng cả hai sẽ được yên nghĩ ở thế giới của họ, tiếp tục câu chuyện tình yêu của riêng mình.."

bạch tĩnh , Chồng giết vợ ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: