Thứ bảy, 03/03/2012 15:14
03/03/2012 | 13:32

Rò rỉ ảnh mỹ nhân bị chồng đâm chết bên trai vạm vỡ

Dân Việt - Hai ngày qua, hình ảnh thân mật giữa nữ diễn viên Bạch Tĩnh thân mật cùng người đàn ông lạ lan truyền nhanh chóng trên mạng, dấy lên tin đồn đây chính là người thứ ba, gián tiếp gây ra thảm kịch hôm 28.2.

Gần một tuần trôi qua, nhưng vụ án nữ diễn viên 29 tuổi Bạch Tĩnh bị chồng đâm đến chết và sau đó người chồng cũng tự sát vẫn gây xôn xao dư luận và đặt dấu hỏi lớn, xuất hiện nhiều tin đồn dẫn đến thảm kịch trên.

Hình ảnh cư dân mạng cho là nhân tình của Bạch Tĩnh

Cách đây hai ngày, các cư dân mạng lan truyền hình Bạch Tĩnh chụp ảnh thân mật với người đàn ông lạ vạm vỡ, cả hai ôm nhau rất tình tứ. Tấm ảnh khiến không ít người hồ nghi rằng đây chính là nhân tình của nữ diễn viên xinh đẹp, là người thứ ba gián tiếp dẫn đến thảm kịch hôm 28.2.

Khi hình ảnh này chưa được kiểm chứng thì hôm qua, anh trai của Châu Thành Hải – chồng nữ diễn viên Bạch Tĩnh, đã chia sẻ với báo giới mong muốn của gia đình mình được chôn cất hai vợ chồng em trai bên cạnh nhau.

“Cái chết của cả hai là cú sốc lớn với gia đình. Dù nguyên nhân thực sự có như thế nào, thì cái chết của vợ chồng em trai tôi đã đặt dấu chấm hết, xin mọi người đừng phỏng đoán, đừng thêm những tin đồn không hay xung quanh chuyện này. Nếu gia đình Bạch Tĩnh cho phép, gia đình tôi rất mong muốn chôn cất hai người họ ở bên cạnh nhau”.

Cô dâu Bạch Tĩnh và chồng trong ngày cưới

Cũng vào hôm qua, cảnh sát khu Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc cũng đã ra thông báo, nguyên nhân cái chết của vợ chồng diễn viên Bạch Tĩnh là xung đột cảm xúc sau cuộc cãi vã.

Phía cảnh sát cũng khẳng định, không có bất cứ bằng chứng gì chứng minh những tin đồn như Bạch Tĩnh bày mưu lấy tài sản của chồng hay chính cô gián tiếp gây ra cái chết của mẹ chồng… là đúng nên cũng mong muốn dư luận dần quên chuyện này, thay vào đó nên chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Theo Sohu/365

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất