Thứ hai, 05/03/2012 13:42
04/03/2012 | 14:05

Làm thế nào để “hâm nóng” vương quốc phòng the?

Thông thường, đàn ông rất … hăng hái và sốt ruột sau khi vợ đã hoàn thành “sứ mệnh” sinh con. Tuy nhiên, một số ít khác lại có phản ứng gần như ngược lại. Tức là ngay cả khi sản phụ xuất hiện “nhu cầu” ham muốn trở lại thì các quý ông lại chưa sẵn sàng “tung hứng”.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, trong đó phổ biến nhất là vì một chữ “sợ”. Họ sợ bà xã chưa đủ sức khỏe để “đụng chạm”, sợ bị từ chối và sợ … vỡ kế hoạch.

 

Ngoài ra, một số ông chồng vì lý do “ngủ chay” quá lâu trong thời gian vợ sắp sinh mà vô tình đánh mất cảm giác hào hứng với chuyện ái ân. Sự xuất hiện của con cái, nhất là con đầu lòng, cũng có thể khiến chàng vì quá mải chăm con mà xao nhãng chuyện vợ chồng.

Vóc dáng của người phụ nữ sau khi sinh con tuy có ảnh hưởng đôi chút tới cảm giác “yêu”, nhưng không bao giờ là yếu tố quyết định tới ham muốn của người chồng, trừ khi anh chàng không còn yêu vợ nữa. Tuy không còn thắt đáy lưng ong như thời con gái, nhưng ông trời vừa ban tặng cho “gái một con” nét đậm đà của người phụ nữ với thiên chức làm mẹ. Hơn ai hết, chàng sẽ là người nhận ra nét đẹp mặn mà ấy, vì bạn là mẹ của con anh ấy mà!

Để kéo chàng trở lại với “vương quốc phòng the”, thực ra chẳng cần phải mẹo mực gì nhiều. Đơn giản là bạn phải phát tín hiệu cho thấy, bạn đã rất sẵn sàng, cả về thể chất lẫn tinh thần. Còn về nỗi lo vỡ kế hoạch, hãy tế nhị “báo cáo” với chàng các biện pháp phòng vệ mình đã áp dụng.

Việc chọn thời điểm “giao ban” cũng rất quan trọng, vì cứ thử tưởng tượng đi, khi bạn còn chưa kịp “giở võ” mà đứa trẻ đã khóc oe oe thì làm thế nào? Vì thế, bằng sự thấu hiểu và tinh tế của người mẹ, hãy tận dụng lúc bé yêu ngủ giấc dài đã nhé. Chu đáo và chân tình tới vậy, làm sao chàng có lý do để nói “không” nữa?

Theo Phụ nữ Thủ đô

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất