Thứ hai, 05/03/2012, 13:05(GMT+7)

Thúy Hạnh tiếc vì thầy giáo tiếng Anh có bạn gái

Cựu người mẫu đã thay mặt đội ngũ fan nữ đông đảo của Võ Trọng Phúc để bày tỏ sự tiếc nuối khi biết thí sinh này đã có người yêu.

Võ Trọng Phúc trên sân khấu của đêm bán kết đầu tiên.
 
Trong đêm thi bán kết đầu tiên, thí sinh được chú ý nhiều nhất chính là anh chàng giáo viên tiếng Anh điển trai Võ Trọng Phúc. Thể hiện ca khúc “You’re beautiful” của James Blunt với sự hỗ trợ của dàn dây, piano và nhóm bè,Võ Trọng Phúc tiếp tục ghi điểm bằng một giọng hát mộc mạc và tình cảm.
 
Nhận xét về phần trình diễn này, cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết: “Trong khán phòng hôm nay có nhiều fan hâm mộ ngồi dưới và trong số fan hâm mộ đó có tôi.. Với ca khúc You’re beautiful, Phúc sẽ làm cho rất rất nhiều các bạn trẻ khác nữa rung động trái tim với giọng hát của Phúc." Tuy nhiên, ngay sau đó, cô còn tiết lộ một tin... buồn dành cho các fan nữ của Võ Trọng Phúc rằng anh chàng đã có người yêu, và cô cảm thấy tiếc vì điều đó.

Đồng tình với ý kiến của Thúy Hạnh, giám khảo Thành Lộc nói thêm: "Tôi thấy một sự thay đổi diện mạo của Phúc rất là rõ rệt, từ một anh chàng lãng tử với một cây đàn guitar hát trên một đồng cỏ rộng thênh thang hoặc trong một hộp đêm thì bây giờ tôi thấy là một anh chàng ca sỹ với một cây guitar trên một sân khấu trình diễn, đó là hai sự khác biệt rất khác nhau. Bạn đã lột xác hoàn toàn và giọng hát của bạn vẫn là giọng hát rất tuyệt vời."

Người duy nhất không hoàn toàn hài lòng với phần trình diễn này của Võ Trọng Phúc là Huy Tuấn. Theo vị nhạc sĩ khó tính này thì "Anh thích bài hát Home em trình bày lần trước hơn bởi vì nó thấy rõ giọng hát của em và cái cá tính của em. Còn bài này nó phảng phất đâu đấy phiên bản chính, anh chưa thấy nhiều Phúc lắm."
 
Theo Vietnamnet

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment