Chồng bắt sex 1 tuần 6 lần

Chồng bắt sex 1 tuần 6 lần

Xuất bản: 12:00, Thứ Tư, 07/03/2012, [GMT+7]
.

Sợ hãi trước hành động của chồng, chị Hạnh tìm đến chuyên gia tư vấn tâm lý, bác sĩ để lý giải vì sao chồng chị lại ham hố chuyện ấy như thế. Được giải đáp, đó chỉ là một chuyện bình thường của những người đàn ông nhưng chị vẫn vô cùng lo lắng. Có lẽ, nhu cầu sinh lý của chồng chị cao hơn một số người khác và vì thế, chồng thường xuyên đòi hỏi chị chăn gối vào mỗi tối.

>> ‘Phát điên’ vì vợ thích ‘dùng miệng’ khi... ân ái
>> Những tình huống ngượng chín mặt khi ân ái
>> Những nơi ‘mạo hiểm’ để ân ái

Chị chia sẻ điều này với bạn bè, rồi thể hiện sự sợ hãi trước một người chồng quá đối bạo lực trong chuyện tình dục, chị đều nhận được lời khuyên chân thành, nên chia sẻ với chồng, nên thẳng thắn để chồng hiểu, cuộc sống hôn nhân không thể thiếu sex nhưng bạo lực và liên tục, quá nhiều trong chuyện ấy sẽ khiến cho người vợ cảm thấy sợ hãi, tâm lý bất ổn chứ không phải là liều thuốc mang lại mái ấm gia đình.

Chị liều lĩnh từ chối đáp trả những cử chỉ ân ái của chồng để cho chồng hiểu, như vậy là quá mức. Việc sinh hoạt vợ chồng cần duy trì nhưng không nên quá mức, sẽ khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi. Chồng chị tỏ thái độ vô cùng khó chịu và cho rằng, vợ không thật sự yêu mình. Từ tối ấy, anh bắt đầu cảm thấy khó chịu với chị, không vui vẻ với chị như trước nữa. Và lạ thay, anh cũng không còn đỏi hỏi chị quá nhiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến lúc chị muốn tìm lại cảm giác vợ chồng thì cũng là lúc chồng từ chối chị. Chưa bao giờ chị thấy chồng lạnh lùng với mình như thế. Bố mẹ chồng đề đạt chuyện sinh con cái, chồng chị cũng mặc kệ, không thèm động đến chị.

Rồi một ngày nọ, chồng chị quyết định đưa ra tờ đơn ly hôn với lý do không còn yêu vợ. Và đương nhiên thú nhận bao lâu nay chồng qua lại với người đàn bà khác. Người ấy biết chiều anh và mang lại cho anh khoái lạc trong quan hệ vợ chồng. Anh cho rằng, chị không làm tròn trách nhiệm của một người vợ vì rũ bỏ chồng, rũ bỏ quan hệ chăn gối. Một người vợ như vậy không xứng với anh.

Chị đau khổ nhận ra chồng chị giống như một kẻ cuồng dâm, ham hố những chuyện quan hệ nam nữ hơn bất cứ thứ gì. Chị sợ hãi, lo lắng chồng sẽ mắc bệnh nếu qua lại thường xuyên với những cô gái làng chơi kiểu như vậy. Nhưng cứ nghĩ phải sống gần chồng, một gã ham hố như vậy, chị lại rùng mình. Có thể, người đàn ông chị yêu thương thật lòng ấy chỉ muốn biến chị thành một nô lệ tình dục, phục vụ cho anh ta mà thôi nên ngay đến chuyện sinh con anh ta cũng chẳng màng đến.

Có cứu vãn được không cuộc hôn nhân của chị. Chị nên làm gì lúc này, chị lo lắng, chị sợ hãi nhưng cũng không muốn mất chồng, không muốn mang tiếng bỏ chồng. Hạnh phúc thật ngắn ngủ và mong manh.

Theo Eva

.
.
.
.