Hậu trường
Hà Anh là 'nữ hoàng thị phi'?
Chân dài này luôn biết chọn lựa thời điểm để đưa ra những phát ngôn
Yêu và sống
Bi hài quà 8/3 tặng mẹ chồng
8/3 là dịp để một nửa thế giới bày tỏ sự quan tâm đối với phái đẹp
Người nổi tiếng
Đinh Ngọc Diệp: ‘Đôi giày đẹp không làm nên công chúa’
nàng đích thị là hình mẫu của những quý cô trẻ thời thượng.

 
Minh Hằng dễ tổn thương bởi những lời đàm tiếu
07/03/2012 10:26 (GMT +7)

"Scandal nào cũng khiến Hằng buồn, không phải là buồn cho bản thân mà vì những người xung quanh bàn tán làm những người thân của mình buồn và mình lại buồn gấp đôi" - Minh Hằng chia sẻ.



Được kỳ vọng là một áp lực lớn
 
 - Cơ duyên nào khiến Minh Hằng tham gia Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) năm nay?
 

 - Năm ngoái, Hằng cũng làm khách mời của chương trình này một số rồi và khi tham gia, Hằng bị môn dance sport cuốn hút mình. Hằng nghĩ mình vừa là diễn viên, vừa là ca sỹ, học bộ môn này sẽ giúp ích cho mình rất nhiều. Vì vậy, khi được BTC mời thì Hằng cũng không suy nghĩ nhiều vì mình được lợi nhiều hơn, nhất là được tập luyện với vũ công chuyên nghiệp nước ngoài.
 
 Hằng cũng chưa được biết cảm giác trong một cuộc thi như thế nào và cũng muốn thử cảm giác đó. Hai chương trình BNHV vừa qua, Hằng cũng theo dõi rất nhiều và cũng thắc mắc tại sao trong một tuần lễ ngắn như vậy mà các thí sinh có thể chuẩn bị được nhiều thứ như vậy.
 

 

 


- Vậy Minh Hằng cũng đã biết khiêu vũ trước rồi phải không?

- Hằng chưa được học nhảy đâu! Năm trước, chỉ biết 1 điệu và nhảy cũng không đẹp lắm! Do Hằng mặc đồ nhảy che được những khiếm khuyết nên được mọi người khen vậy thôi.

Những bước nhảy của Hằng khi hát trên sân khấu thì nó chỉ là tự phát còn những bước nhảy ở cuộc thi phải căn bản, chính xác, hoàn toàn khác nên khi tập, mình cũng có nhiều bỡ ngỡ. Bạn nhảy của Hằng cũng rất khó nên mình bị phạt hoài à!  Khi tập không đúng nhịp là bị phạt đứng tập một mình 10 - 15 phút cho đúng.

- Đã từng thể hiện trên sân khấu BNHV 2011 rồi, đây có phải là lợi thế của Minh Hằng?

- Điều này cũng chẳng phải là lợi thế gì vì Hằng chỉ nhảy một điệu thôi, còn vào cuộc thi thì 10 tuần phải nhảy 10 điệu, nó khó khăn hơn nhiều, phức tạp lắm chứ không phải đơn giản như mọi người nghĩ.

Lúc đầu, Hằng nhận lời vì mình thích nhưng sau khi nhận lời rồi thì thấy có rất nhiều khó khăn phải vượt qua. Đến ngày hôm nay, càng sát ngày vào cuộc thì Hằng lại thấy càng nhiều khó khăn hơn nữa. Trong một thời gian ngắn mình phải trau dồi nhiều kiến thức, vừa phải tập luyện cho những đêm trình diễn, phải nghĩ những ý tưởng thật lạ để áp dụng vào những bài nhảy của mình. Mỗi một bài nhảy mình sẽ phải có những ý tưởng khác nhau.

- Xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời BNHV 2011 nhưng Hằng đã gây ấn tượng và được giám khảo Chí Anh khen ngợi bằng điểm 10. Năm nay, Minh Hằng có nghĩ mình sẽ dễ dàng chinh phục được vị giám khảo khó tính này không?

- Thực ra, điểm 10 đó được giám khảo Chí Anh cho vì biết Hằng là khách mời nên đùa giỡn vậy thôi! Hằng biết rằng, là thí sinh của cuộc thi thì sẽ khác nhiều, giám khảo sẽ chấm vào khả năng thể hiện, trình độ và tất cả mọi thứ chứ không phải đơn giản vì một điều gì đó.

- Trong dàn giám khảo và thí sinh BNHV năm nay, Minh Hằng có thân thiết với ai không?

- Trong 3 giám khảo thì Hằng chưa được tiếp xúc với ai hết. Còn thí sinh thì 2 người Hằng thân nhất là chị Phương Thanh và anh Huỳnh Đông. Chị Phương Thanh đóng chung với Hằng vài phim nên gặp nhiều hơn so với những người khác và anh Huỳnh Đông đóng chung phim Gọi giấc mơ về với Hằng.

- Được kỳ vọng là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi, Minh Hằng có bị áp lực?

- Mọi người kỳ vọng mình quá cũng rất áp lực rất lớn đối với Hằng.

 

Không bị bạn nhảy đẹp trai hớp hồn

- Minh Hằng có nghĩ, ngoại hình xinh đẹp là lợi thế của mình?

- Hằng thấy mình cũng không quá xinh đẹp, cũng không quá cao. Vì vậy, để thể hiện ở bộ môn này thì Hằng cũng thuộc loại trung bình chứ không có gì là xuất sắc cả. Cũng vì nghĩ mọi thứ ở mức trung bình nên Hằng rất cầu tiến, tối nào cũng xem video clip để học tiếng nước ngoài, xem nhiều phim về nhảy, múa, hát… để lấy ý tưởng.

Thời gian này, tối nào Hằng cũng thức khuya, nhắm mắt lại là nghĩ điệu nhảy này mình sẽ hợp với ý tưởng nào, mình phải nhảy như thế nào, tay chân mình ra sao…Hằng cứ nhắm mắt lại là nghĩ, cứ như bị ám ảnh bởi cuộc thi nên phải tới 2 - 3 giờ sáng mới ngủ được.


- Bạn nhảy của Hằng được khen đẹp trai, Hằng có nghĩ cặp của mình đã cầm chắc giải Cặp đôi đẹp nhất không?

- Bạn nhảy của Hằng đẹp trai thật, anh ấy rất dễ thương! Anh ấy hay nói với Hằng rằng: tao và mày phải cố gắng làm một cặp đôi đẹp nhất.

- Vậy Hằng có bị vẻ đẹp trai đó hớp hồn?

-Thực ra thì diễn viên điện ảnh Việt Nam cũng có nhiều người đẹp trai và Hằng không bị vẻ hào nhoáng bên ngoài đó hớp hồn mà bị những cái khác như cách cư xử, những cái về lâu về dài (cười).

- Bạn nhảy của Hằng là người Bulgaria, vậy giữa 2 người có những khó khăn nào?

- Điều ngăn cách giữa Hằng và bạn nhảy của mình là ngôn ngữ. Bạn nhảy của Hằng là người nước ngoài nên nhiều khi người ta nói, mình chỉ hiểu 50 – 70% thôi, không thể hiểu hết được. Khi đang nói mình cũng không thể dừng lại để tra từ điển tiếng Anh được. Đây là điều hạn chế chung mà tất cả thí sinh phải chịu. 

- Vậy Minh Hằng và bạn nhảy có hiểu lầm nhau không?

- Có chứ! Nhưng cũng không nhiều lắm vì mới tập với nhau được 4 buổi. Nguyên nhân là hai nền văn hóa khác nhau nên 2 ý tưởng cũng khác nhau. Khi mình đưa ra ý tưởng này, nghĩ rằng người Việt Nam mình sẽ thích nhưng bạn nhảy của mình có nhiều kinh nghiệm ở những cuộc đấu quốc tế sẽ đưa ra những ý tưởng khác. Mình vẫn muốn đưa những ý tưởng của mình vào và những mâu thuẫn này thường xuyên xảy ra.

 

- Ngoài những buổi tập luyên, Minh Hằng và bạn nhảy có liên lạc và đi chơi cùng nhau không?

- Hằng và bạn nhảy có trao đổi qua điện thoại thường xuyên. Hằng cũng mời bạn nhảy của mình đi ăn ở những quán ăn ngon để bạn nhảy của mình biết được các món ăn, cũng như hiểu được con người, những sinh hoạt…của người Việt Nam mình. Bạn nhảy của Hằng lần đầu tiên tới Việt Nam và anh ấy khen đồ ăn Việt rất ngon, rất đa dạng, phong phú.

BNHV 2012 – Bệ phóng của Minh Hằng?

-Trong cuộc thi BNHV này, Minh Hằng sẽ tập trung vào kỹ thuật hay “chiêu trò”?

- Hằng nghĩ là mình sẽ tập trung vào kỹ thuật nhảy nhiều hơn. Chiêu trò thì tới giờ vẫn đang nghĩ chưa được gì cả!

- Phong cách sexy có được Minh Hằng tận dụng làm “vũ khí”?

- Trong bộ môn dansport, có những bộ đồ rất sexy, đó là bắt buộc chứ không phải do mình cố tình sexy. Hằng sẽ lựa trang phục phù hợp với mình và bạn nhảy của mình, không quá sexy nhưng cũng không quá kín đáo, sao cho đẹp nhất, sexy quá cũng không phải là đẹp đâu! Mỗi một điệu nhảy mình phải chọn trang phục khác nhau, phù hợp với hình thể của mình, làm sao che được những khuyết điểm và đưa ra những ưu điểm của mình.

- BNHV là một chương trình hot và thí sinh tham gia sẽ được nổi tiếng hơn, Minh Hằng có nghĩ đây là bệ phóng tốt nhất cho mình?

- Trong cuộc sống, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Tham gia một game show thực tế, có những người nổi tiếng hơn, được hâm mộ nhiều hơn nhưng cũng có những người lại không được khán giả yêu thích.

Để hình ảnh của mình được cập nhật liên tục thì mình cũng phải nỗ lực luyện tập. Hằng có thể hiện tốt thì mới được khán giả ủng hộ.

- Và trong cái 2 mặt này, scandal cũng là một phần, Minh Hằng có sợ dính vào nó và bị “ném đá”?

- Nếu mà sợ thì Hằng đã không dám tham gia rồi. Trong cuộc sống, cái gì cũng có 50% mạo hiểm nhưng mình phải thử, nếu không khó lòng mà thành công được. Cuộc sống phải có hy vọng, có hoài bão.
 

 


Trong cuộc thi không ai biết được mình sẽ rớt khúc nào nhưng mọi người vẫn cứ đi thi. Cuộc thi là để mình vượt lên chính mình, học thêm 1 kỹ năng và tập cường độ làm việc cao, sau này sẽ giúp ích cho công việc của mình rất nhiều.

- Vậy là chưa scandal nào khiến Minh Hằng sợ?

- Thực ra, tâm hồn mình rất dễ bị tổn thương, một người con gái thì mọi thứ mong manh, dễ vỡ lắm, có khi chỉ vì một lời nói mà có thể buồn cả tháng. Scandal nào cũng khiến Hằng buồn, không phải là buồn cho bản thân mà vì những người xung quanh bàn tán làm những người thân của mình buồn và mình lại buồn gấp đôi.

Một mình mình chịu thì không có vấn đề gì cả nhưng Hằng không muốn người thân của mình phải gánh chịu.

Ai cũng sợ dư luận nhưng là nghệ sỹ, sống trong môi trường này gần 7 năm rồi nên Hằng cũng quen rồi. Có thể mình nghe và buồn nhưng trong thời gian ngắn mình phải gạt bỏ nó để tiếp tục công việc, chứng minh cho mọi người thấy sự lao động, sáng tạo của mình.

- Ngoài BNHV, Minh Hằng có thời gian để tham gia đóng phim hay đi hát không?

- Thời gian này Hằng chỉ tập trung cho cuộc thi nên phải gác hết những công việc đó lại sau cuộc thi.

- Xin cảm ơn Minh Hằng!


Theo VTC


TIN MỚI:
Minh Hằng dễ tổn thương bởi những lời đàm tiếu (07/03/2012)
"Scandal nào cũng khiến Hằng buồn, không phải là buồn cho bản thân mà vì những người xung quanh bàn tán làm những người thân của mình buồn và mình lại buồn gấp đôi" - Minh Hằng chia sẻ.
Hà Anh là "nữ hoàng thị phi"? (07/03/2012)
Nhiều người nhận xét Hà Anh là “nữ hoàng thị phi” mới của showbiz Việt cũng không ngoa. Chân dài này luôn biết chọn lựa thời điểm để đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi và đa phần là có lợi cho mình, khiến khán giả nghĩ mình là người có học, được đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài.
HH Thu Thủy chê Thúy Hạnh ‘thiếu muối’ (07/03/2012)
Nổi tiếng với những phát ngôn “nhặt đá” dư luận, nhưng lần này Hoa hậu Thu Thủy lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi lên tiếng chê bai bộ ba giám khảo Vietnam’s Got Talent.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Hà Anh là "nữ hoàng thị phi"? (07/03/2012)
Nhiều người nhận xét Hà Anh là “nữ hoàng thị phi” mới của showbiz Việt cũng không ngoa. Chân dài này luôn biết chọn lựa thời điểm để đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi và đa phần là có lợi cho mình, khiến khán giả nghĩ mình là người có học, được đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài.
HH Thu Thủy chê Thúy Hạnh ‘thiếu muối’ (07/03/2012)
Nổi tiếng với những phát ngôn “nhặt đá” dư luận, nhưng lần này Hoa hậu Thu Thủy lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi lên tiếng chê bai bộ ba giám khảo Vietnam’s Got Talent.
Khán giả "nhấc" Võ Trọng Phúc vào chung kết Got Talent (07/03/2012)
Với sự bình chọn cao nhất từ phía khán giả, anh chàng "You"re Beautiful" và "nhóm "Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris" đã được vào chung kết.
Hồ Ngọc Hà tô son điểm phấn (07/03/2012)
Ê kíp thực hiện khai thác tối đa vẻ đẹp của bà mẹ trẻ trong MV mới nhất.
Đinh Ngọc Diệp: ‘Đôi giày đẹp không làm nên công chúa’ (07/03/2012)
Thường xuất hiện với trang phục và phụ kiện sành điệu, Đinh Ngọc Diệp đích thị là hình mẫu của những quý cô trẻ thời thượng.
Minh Quân: ‘Tôi nghĩ mình là bá vương ở Hà Nội" (07/03/2012)
Từng “Nam tiến” rồi lại “Bắc ngược”, nhưng chàng ca sĩ răng khểnh khẳng định, anh chưa bao giờ hối hận với quyết định đó vì với 2 tháng biểu diễn ngoài Hà Nội, anh đã có thu nhập bằng 2 năm trong Sài Gòn.
Super Junior hát không cát-sê tại Việt Nam (07/03/2012)
Lần thứ ba tới đất nước hình chữ S, nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên xứ Hàn sẽ biểu diễn miễn phí tại Festival Hàn Quốc - Việt Nam tối 15/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Midu không chấp nhận sống thử trước hôn nhân (06/03/2012)
"Tôi thích tự do phóng khoáng trong công việc, nhưng trong tình yêu và hôn nhân tôi lại thuộc tuýp phụ nữ truyền thống. Nếu yêu một ai đó tôi sẽ yêu nghiêm túc và cùng hướng đến một ngày được sống thật cùng nhau, chứ tôi không thích thử với một vấn đề cần đòi hỏi trách nhiệm".
Thanh Vân Hugo đang “lấp liếm” chuyện ly hôn hay bị vu oan? (06/03/2012)
Chuyện hôn nhân của các Sao luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng và những vấn đề trong hôn nhân lại càng được quan tâm đặc biệt hơn, sự việc của Thanh Vân Hugo đang gây "hoang mang" trong dư luận.
Anh Thư: "Tôi bị cua từ năm lớp 6" (06/03/2012)
‘Tôi không nhớ nổi người đàn ông đầu tiên nào khen mình đẹp, vì từ năm lớp 6 tôi đã bị trai cua rồi. Lúc đó tôi nhát và ngây thơ nên cứ hỏi: Chú, sao chú theo con hoài vậy? khi bị họ rượt. Lên năm lớp 7, do biết chạy xe đạp nên tôi đỡ bị cua dọc đường hơn", chân dài Anh Thư chia sẻ.
Hà Anh là "nữ hoàng thị phi"?
Nhiều người nhận xét Hà Anh là “nữ hoàng thị phi” mới của showbiz Việt cũng không ngoa. Chân dài này luôn biết chọn lựa thời điểm để đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi và đa phần là có lợi cho mình, khiến khán giả nghĩ mình là người có học, được đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài.
MC Vân Hugo lên tiếng khẳng định không hề bỏ chồng
Sau khi xuất hiện thông tin MC Vân Hugo bỏ chồng trên một trang báo khiến tất cả mọi người đều bất ngờ vì từ trước đến nay gia đình Thanh Vân luôn sống rất hạnh phúc, nhiều người phải ghen tị với cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” này.

Quang Lê: "Đám cưới ở Hà Tĩnh, họ trả gấp 5 lần hát bên Mỹ"
Nói về đám cưới "siêu khủng" ở Hà Tĩnh, Quang Lê cho biết lúc đầu anh không tin có gia đình nào mời hát tại đám cưới với giá cát-xê lớn tới vậy...
Bí mật chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm
Từng tâm sự, chuyện tình cảm của mình không bao giờ dính dáng đến tiền bạc hay danh phận, cho đến giờ “người thương” của Mỹ Tâm vẫn là một bí mật lớn đối với đông đảo công chúng.

Thanh Hằng - nàng veddette mất giá?
Khoác lên mình hàng nhái, tung ra một bộ ảnh "khoe" thái quá, Thanh Hằng đang tự hạ giá trị của mình trong mắt công chúng.
Khi “Sao” Việt khoe của
Tài thì chưa thấy nhưng nhiều tật là "bệnh" của nhiều "sao" bây giờ. Một trong những tật phải kể đến đầu tiên là khoe khoang tiền của, vật chất đến nỗi trở thành hội chứng.

"Lột" lớp áo ngụy trang của sao
Khi tấm áo ngụy trang này bị "bóc vỏ", các minh tinh cũng sẽ trở thành “thường dân” như hàng tỷ con người khác.
Công Lý: ‘Chúng tôi không tát nước theo mưa’
Là diễn viên trong tiểu phẩm Thư giãn cuối tuần phát sóng ngày 25/2 được cho là để bêu riếu, nhạo báng bé Quỳnh Anh – Thí sinh dự thi Vietnam’s Got Talent, diễn viên Công Lý cho rằng tiểu phẩm không “tát nước theo mưa”.

Qúy ông showbiz Việt đánh võng dư luận chuyện cưới xin
Showbiz Việt đang có những quý ông thích ‘đánh võng’ dư luận chuyện cưới xin của mình.
Bi hài chuyện các sao mê tín
Từ "người đẹp nude vì môi trường" Ngọc Quyên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến "nữ hoàng quái dị" Lady Gaga, "người đẹp tiệc tùng" Paris Hilton đều mê tín. Họ lên giường với ai cũng phải chọn tuổi và đặc biệt tin rằng mình sẽ khốn đốn nếu bị yểm bùa...


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Hà Anh là "nữ hoàng thị phi"?
Nhiều người nhận xét Hà Anh là “nữ hoàng thị phi” mới của showbiz Việt cũng không ngoa. Chân dài này luôn biết chọn lựa thời điểm để đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi và đa phần là có lợi cho mình, khiến khán giả nghĩ mình là người có học, được đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài.

Minh Hằng dễ tổn thương bởi những lời đàm tiếu
"Scandal nào cũng khiến Hằng buồn, không phải là buồn cho bản thân mà vì những người xung quanh bàn tán làm những người thân của mình buồn và mình lại buồn gấp đôi" - Minh Hằng chia sẻ.

Super Junior hát không cát-sê tại Việt Nam
Lần thứ ba tới đất nước hình chữ S, nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên xứ Hàn sẽ biểu diễn miễn phí tại Festival Hàn Quốc - Việt Nam tối 15/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Phim tinh giản hay nghèo nàn?
Với nội dung quá đơn giản hoặc hầu như không có truyện, nhiều bộ phim khi công chiếu đã gây những phản ứng trái chiều. Đây là lựa chọn có chủ đích của nhà làm phim hay chỉ là sản phẩm của sự thiếu năng lực?

Ngắm đội nữ lính gác chân dài, eo thon như người mẫu
Trẻ trung, xinh đẹp và được chăm chút nhan sắc từ đầu tới chân, đội nữ lính gác biên giới Ukraine trông chẳng thua kém gì những cô người mẫu chuyên nghiệp.
  • Bạn gái Messi trẻ trung, gợi cảm với bikini
    Trong các kỳ nghỉ với tiền đạo Argentina hay với bạn bè, cô sinh viên Antonella Roccuzzo tự tin diện áo tắm khoe thân hình mảnh mai
  • 10 món tráng miệng đắt nhất thế giới
    Bánh Sultan gắn lá vàng 24 carat, bánh Fortress Stilt Fisherman Indulgence trang trí viên ngọc màu xanh nước biển 80 carat, bánh hoa quả nạm kim cương... là những món tráng miệng siêu đắt khiến người ta phải "mắc nghẹn".

 

Bí mật chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm
Từng tâm sự, chuyện tình cảm của mình không bao giờ dính dáng đến tiền bạc hay danh phận, cho đến giờ “người thương” của Mỹ Tâm vẫn là một bí mật lớn đối với đông đảo công chúng.
Hai nghệ sỹ thích "nổ" nhất showbiz Việt
Lý Nhã Kỳ với biệt danh kiều nữ thích nổ, Đàm Vĩnh Hưng và những kế hoạch vẫn còn trong ý nghĩ.
Thanh Hằng nổi đóa vì bị cho là ‘vedette mất giá’
Vào rạng sáng thứ 7 (3/2), chân dài đình đám làng mẫu Việt - Thanh Hằng đã khiến cư dân mạng Facebook không khỏi chú ý trước những dòng chia sẻ mới nhất của mình trên trang Fanpage.
UB Quốc hội chuyển đơn Quỳnh Anh đến ‘nhà đài’
Quỳnh Anh vừa nhận được hai công văn từ Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội.
Những chiếc "ghế nóng" hot nhất của showbiz Việt
Khánh Thi, Chí Anh, Xuân Lan hay đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Quốc Trung và Trần Tiến là những vị giám khảo dám nói và cho điểm công tâm nhất trong những show truyền hình gần đây.
"Sao" hát sai lời trong ‘Đêm nhạc Trịnh Công Sơn’
Cả Ngọc Anh, Mỹ Tâm và Mỹ Linh đều mắc lỗi khi hát những ca khúc của cố nhạc sĩ nổi tiếng trong chương trình tối 3/3 ở Nhà hát Công nhân, Hà Nội.
Đám cưới Hà Tĩnh: Cát-xê Mr Đàm hơn rất nhiều 400 triệu!
Mấy ngày qua, dư luận đang rất hiếu kỳ trước đám cưới của một đại thiếu gia ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh. Càng hiếu kỳ hơn, khi có tin đồn Mr Đàm nhận mức catsê lên đến gần nửa tỷ đồng để có mặt hát vài bài mừng đôi tân lang Nguyễn Huy Hoàng – Lê Thu Loan. Thực hư chuyện này thế nào?
Minh Quân: "Nếu bí quá, sẽ lại giả gái"
Minh Quân cho biết anh có thể sẽ dùng tiếp "chiêu" giả gái trong BNHV.
MC Thùy Linh khiến Phùng Ngọc Yến "sượng mặt"
Là gương mặt khá nổi tiếng làng mẫu, nhưng Phùng Ngọc Yến lại không phải là cái tên để lại ấn tượng cho Thùy Linh - nữ MC chương trình ‘Bài hát yêu thích’. Khi bị Thùy Linh yêu cầu giới thiệu bản thân trên sóng truyền hình, Phùng Ngọc Yến bỗng dưng muốn... chui đầu xuống đất.
"Kỳ vọng lắm, thất vọng nhiều" tại bán kết Got Talent
Sức ép của thành công đã giành được từ vòng loại, "độ nóng" được tăng cao của vòng bán kết, sự quan tâm của khán giả là một trong nhiều lý do khiến các thí sinh không thể thể hiện tốt nhất khả năng của họ.
MC Vân Hugo lên tiếng khẳng định không hề bỏ chồng (48)
Sau khi xuất hiện thông tin MC Vân Hugo bỏ chồng trên một trang báo khiến tất cả mọi người đều bất ngờ vì từ trước đến nay gia đình Thanh Vân luôn sống rất hạnh phúc, nhiều người phải ghen tị với cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” này.
MC Thanh Vân "Hugo" bỏ chồng (21)
Gương mặt quen thuộc của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" đau khổ khi kết thúc cuộc hôn nhân sau gần 4 năm và có cậu con trai hai tuổi rưỡi.
HH Thu Thủy chê Thúy Hạnh ‘thiếu muối’ (17)
Nổi tiếng với những phát ngôn “nhặt đá” dư luận, nhưng lần này Hoa hậu Thu Thủy lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi lên tiếng chê bai bộ ba giám khảo Vietnam’s Got Talent.
Đám cưới Hà Tĩnh: Cát-xê Mr Đàm hơn rất nhiều 400 triệu! (16)
Mấy ngày qua, dư luận đang rất hiếu kỳ trước đám cưới của một đại thiếu gia ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh. Càng hiếu kỳ hơn, khi có tin đồn Mr Đàm nhận mức catsê lên đến gần nửa tỷ đồng để có mặt hát vài bài mừng đôi tân lang Nguyễn Huy Hoàng – Lê Thu Loan. Thực hư chuyện này thế nào?
Quang Lê: "Đám cưới ở Hà Tĩnh, họ trả gấp 5 lần hát bên Mỹ" (14)
Nói về đám cưới "siêu khủng" ở Hà Tĩnh, Quang Lê cho biết lúc đầu anh không tin có gia đình nào mời hát tại đám cưới với giá cát-xê lớn tới vậy...
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>