Thứ Ba, 06/03/2012, 19:33 [GMT+7]
.
.

Elly Trần, Ngọc Trinh xứng đáng đại diện cho phụ nữ VN

(Chia sẻ) - Tôi đã đọc được bài cảm nhận của chị Đỗ Như Quỳnh trên báo Phunutoday cho rằng Thủy Tiên xứng đáng đại diện cho Phụ nữ Việt Nam. Tôi lập luận theo cách của chị thì Ngọc Trinh hay Elly Trần còn xứng đáng đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam hơn Thủy Tiên rất nhiều.


Thưa chị Như Quỳnh, tôi hoàn toàn không đồng ý với ý kiến của chị. Nếu nói như chị một cô gái nhan sắc bình thường đươc gọt giũa từng ngày để trở thành người phụ nữ đẹp, hình thể quyến rũ là nghị lực và làm đẹp cho con mắt của chúng ta?

Nói theo cách này, tôi thấy Hoa hậu Ngọc Trinh còn xứng đáng hơn. Từ thân phận của một cô gái nghèo ở quê, lên Sài Gòn lập nghiệp bằng nghề pha chế đồ uống. Sau 6 năm, giờ Ngọc Trinh đã sở hữu danh hiệu Hoa hậu người Việt Toàn cầu khi mới 21 tuổi.

Đó cũng là nghị lực vươn lên, là tấm gương cho biết bao người trẻ khác.

Hoa hậu Ngọc Trinh mới xững đáng là đại diện cho phụ nữ Việt thời hiện đại
Hoa hậu Ngọc Trinh mới xứng đáng là đại diện cho phụ nữ Việt thời hiện đại


Ngoài việc sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng như trứng gà bóc mà trời cho tôi thấy ở Ngọc Trinh còn là một con người rất thật thà, mạnh mẽ, và dám đương đầu.

Dẫu biết, khi nói thật lòng mình thì cô sẽ bị dư luận có ý trái chiều nhưng cô vẫn không ngại ngần chia sẻ những gì mình nghĩ.

Là người của công chúng, người làm dâu trăm họ người thích thì nói hay người không thích thì nói không hay nên cũng có chuyện này chuyện kia đổ lên đầu Ngọc Trinh.

Nhưng ở Ngọc Trinh người ta cảm thấy một nghị lực vượt lên. Cô mạnh mẽ vượt qua mọi scandal để có được thành tích như ngày hôm nay.

Một sự thật hiển nhiên, Ngọc Trinh có công giúp hình ảnh phụ nữ Việt Nam có thêm nhiều người biết đến hơn. Hình ảnh của cô gái Việt Nam này ngày càng được quốc tế hóa, người dân các nước như Thái Lan, Hàn Quốc đều biết đến.

Không chỉ tham gia các sự kiện trong và ngoài nước cô còn cho biết, cô sẽ "lấn sân" sang cả kinh doanh.

Vậy đó, một cô gái quê nghèo vươn lên để có được vị trí này đâu phải dễ và cô ấy đã làm được thì cũng hoàn toàn xứng đáng đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Hay như, Elly Trần cũng hoàn toàn xứng đáng để là đại diện cho hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Như mọi người cũng đã biết, Elly Trần là người bắt đầu được chú ý vào năm 2009 với những bộ hình sexy cùng vòng 1 lý tưởng của mình. Cho đến giờ cô chưa hề dính scandal và Elly cũng mong sẽ không bao giờ gặp phải điều này.

Là người mẫu chuyên sản xuất sách ảnh, star card, làm đại sứ thiện chí game online và đại sứ du lịch ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thượng Hải, HongKong, Đài Loan, Thái Lan…

Và  Elly cũng tham gia vào các bộ phim ở Việt Nam. Có thể thấy, đây là hình mẫu của một cô gái trẻ vô cùng năng động và cũng rất xinh đẹp.

Elly Trần cho biết cô muốn tạo ra được sự khác biệt với các hot girl khác bằng việc trở thành một cô gái đa năng.

Không chỉ được yêu mến ở trong nước mà ở các sự kiện ở nước ngoài cô cũng được nhiều fan hâm mộ nước ngoài yêu mến. Ai cũng biết, việc Elly rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại một số nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc... đã giúp cô bạn kí được hợp đồng chụp ảnh cho một công ty tại Hàn Quốc cuối năm 2009.

Elly Trần là gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo nước ngoài
Elly Trần là gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo nước ngoài

Giữa năm 2010, khi những bức hình Elly diện bikini tung tăng trên đảo Phú Quốc được đăng tải trên Sohu - tờ báo điện tử hàng đầu tại Trung Quốc thì mọi người lại càng thêm bất ngờ về mức độ phủ  hình ảnh của cô nàng sinh năm 1987 này.

Rồi gần đây, khán giả càng bất ngờ hơn khi hình ảnh của cô hot girl này lần lượt được đăng tải trên trang bìa của một số nước trong khu vực Châu Á như Thái Lan, Indonnesia... làm cho độc giả có thể tưởng tượng được độ nóng của Elly Trần ở nhiều nước.

Không chỉ có vậy, Elly còn tỏ ra mình là người thông minh và biết điều khi biết tận dụng tối đa hình ảnh và mức độ phủ sóng của mình để khéo léo quảng bá cho du lịch của Việt Nam.

Những bộ phim, bộ hình, chương trình thực tế… có sự góp mặt của Elly luôn gây được sự chú ý của một bộ phận đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Và tất nhiên, Elly Trần vẫn là một cái tên được ưu ái trong các dự án nghệ thuật tầm cỡ mà không chỉ dừng lại ở việc chụp hình.

Một cô gái trẻ xinh đẹp, thành đạt năng động ở nhiều lĩnh vực và chưa hề dính vào scandal như Elly trần cũng xứng đáng để là người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

;
.
.