Mỹ Tâm bị sái cổ vẫn hát "sung" văng cả lắc

Thứ tư, 07/03/2012 08:35

(2Sao) - Mỹ Tâm đã thực sự làm khán giả cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê ca hát dù sức khỏe của cô không thực sự tốt trên sân khấu.

Tối qua, trong chương trình ca nhạc Tình khúc cho em diễn ra tại Cung văn hoa Hữu Nghị Việt Xô, khán giả Hà Nội đã có dịp được lắng nghe giọng hát của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Văn Mai Hương... cùng những bản hit được yêu thích của các ca sĩ thời gian qua. Giữ vai trò người kết thúc chương trình, Mỹ Tâm đã để lại khá nhiều thiện cảm với khán giả dù không nhiều người biết Mỹ Tâm đang ở trong tình trạng sức khỏe không tốt.





Mỹ Tâm sái cổ do bị căng cơ

Theo lời một người bạn thân của Mỹ Tâm, cô đang bị sái cổ vì căng cơ do tập luyện quá sức. Điều này thấy rất rõ khi Mỹ Tâm ngồi ở cánh gà trong sân khấu, cô liên tục phải dùng tay để giữ cổ, ngay cả khi chụp hình cùng fan hâm mộ. Mỹ Tâm hiện vẫn chưa đi chiếu hay chụp để bác sĩ xem xét tình trạng sức khỏe và đưa ra các lời chỉ dẫn hợp lí nhưng người bạn Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ sớm đi khám để có thực hiện phương pháp điều trị kịp thời cũng như tránh các cử động mạnh.


Nhưng vẫn rất sung khi thể hiện mình trên sân khấu


Chiếc lắc bị rơi ra khi Mỹ Tâm sử dụng vũ đạo quá mạnh

Thời tiết Hà Nội gây khó chịu cũng là một phần lí do khiến sức khỏe của Mỹ Tâm không được tốt như mọi khi cô trình diễn. Tuy nhiên, ngược lại với vấn đề về sức khỏe, Mỹ Tâm lại tỏ ra rất tự tin và hào hứng khi đứng trong cánh gà, chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Dù không phải lần đầu ra sân khấu với tình trạng sức khỏe có vấn đề, Mỹ Tâm vấn thể hiện sự cuồng nhiệt, hết mình với khán giả. Cô đã trình diễn liên tiếp nhiều bài hát và thậm chí còn tiến tới các hàng ghế khán giả, khuấy động toàn bộ hội trường của Cung văn hóa Việt Xô bằng những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt của khán giả. Còn nhớ tại Liveshow Sóng đa tần, chân của Mỹ Tâm cũng đã "rã rời" phải chườm nước phía trong hậu trường sân khấu nhưng khi bước ra với khán giả, cô gần như dốc cạn năng lượng để thể hiện các vũ đạo công phu.



Trong chương trình tối qua, ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ trình diễn nhiều ca khúc nhất. Với phong cách trình diễn quen thuộc, nam ca sĩ U40 đã đưa khán giả đến với các ca khúc hit thành công của mình, dù là những bản tình ca hay những ca khúc có sự tham gia của Vũ đoàn. Văn Mai Hương, Uyên Linh - Á quân và Quán quân Vietnam Idol 2010 cũng đón nhận sự ủng hộ của khán giả không ngớt khi thể hiện lại những hit đã làm nóng các Bảng xếp hạng âm nhạc lớn thời gian qua như Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Người hát tình ca....


Khắc Việt


Quang Hà

Một điểm nhấn khác của đêm diễn là phần trình diễn của Khắc Việt song ca với Quang Hà trong hit Ngỡ, một sáng tác của Khắc Việt. Dù đã kết thúc phần trình diễn của mình ở giữa chương trình nhưng Khắc Việt vẫn nán lại sân khấu để song ca cùng Quang Hà hát gần cuối chương trình. Hai ca sĩ đã hòa nhịp với khán giả bằng bản phối mới của Ngỡ. Trước đó, Quang Hà cũng thể hiện tốt phần trình diễn với guitar liên khúc Anh còn nợ em - Khúc thụy du và Ca dao mẹ - ca khúc Quang Hà đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình Ru tình 2011  một năm trước.


Văn Mai Hương


Uyên Linh

Tối nay, Ru tình 2012 - chương trình thường niên hằng năm nhằm tôn vinh và tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt - Xô. Diễn ra thường niên vào dịp mỗi tháng 03 và quy tụ đông đảo những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh... Tuy nhiên, năm nay vì Hà Trần, Hồng Nhung hiện đang vướng chuyện con cái nên đã không thể góp mặt tham dự cùng chương trình đặc biệt này.

Huy Minh
(Ảnh: Link CK - Hà Việt)

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 


'; ABDZone[1] =''; ABDZone[2] =''; ABDZone[3] =''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);