Thứ năm, 8/3/2012, 09:37 GMT+7

Jessica Simpson khỏa thân khoe bụng bầu

Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng 4, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang 31 tuổi nude hoàn toàn, một tay đỡ lấy bụng bầu, một tay hờ hững che ngực.
> Jessica Simpson sẽ sinh con đầu lòng vào mùa xuân

Jessica Simpson xuất hiện trong bộ ảnh của tạp chí Elle, Mỹ số tháng 4. Nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang nối dài trào lưu khỏa thân khoe bụng bầu của các sao, bắt đầu từ Demi Moore vào năm 1991.
Chồng chưa cưới của Jessica Simpson - cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson - xuất hiện trong một tấm hình đặc biệt khi anh hôn lên bụng bầu của vợ một cách trìu mến. Cặp đôi đính hôn từ cuối năm 2010. Một số nguồn tin cho biết họ đã bí mật kết hôn trong tháng 12/2010, nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng. Trước đó, người đẹp 31 tuổi từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm, chấm dứt vào năm 2006, với ca sĩ Nick Lachey của nhóm 98 Degrees.
Chồng chưa cưới của Jessica Simpson - cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson - xuất hiện trong một tấm hình đặc biệt khi anh hôn lên bụng bầu của vợ một cách trìu mến. Hai người đính hôn từ cuối năm 2010. Một số nguồn tin cho biết, họ đã bí mật kết hôn trong tháng 12/2010, nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng. Trước đó, người đẹp 31 tuổi từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm, chấm dứt vào năm 2006, với ca sĩ Nick Lachey của nhóm 98 Degrees.
Mặc dù mang bầu nhưng Jessica Simpson vẫn giữ được những nét quyến rũ và gợi cảm của mình. Cô cho biết cô ăn rất nhiều khi mang bầu và không ngại điều đó.
Sắp đến ngày lâm bồn, Jessica Simpson vẫn giữ được những nét quyến rũ và gợi cảm. Cô cho biết, cô ăn rất nhiều khi mang thai.
Cùng với việc khoe bụng bầu, Jessica Simpson cũng tiết lộ giới tính của đứa trẻ. Cô cho biết đó là một bé gái và mong muốn đứa bé sẽ nối nghiệp thời trang của mình. Jessica nói trên tạp chí Elle: "Tôi sẽ tự tử nếu con bé đòi tôi mua một đôi giày Nikes thay vì đồ hiệu Christian Louboutins"

Cùng với việc khoe bụng bầu, Jessica Simpson cũng tiết lộ giới tính của đứa trẻ. Cô cho biết đó là một bé gái và mong muốn con sẽ nối nghiệp thời trang của mình. Jessica nói trên tạp chí Elle: "Tôi sẽ tự tử nếu con bé đòi tôi mua một đôi giày Nikes thay vì đồ hiệu Christian Louboutins".

Jessica tiết lộ cô và Eric đã đặt tên cho đứa trẻ nhưng vẫn muốn giữ bí mật. "Đó không phải là một cái tên gây sốc, và bạn sẽ không phải đưa thêm nó vào từ điển. Tuy nhiên, khi mọi người nghe cái tên thì sẽ hiểu lý do" - Jessica nói.

* Ảnh: Sao khỏa thân khoe bụng bầu

Hoàng Anh
Ảnh: Elle

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao