Thứ năm, 8/3/2012, 10:00 GMT+7

Thúy Hạnh tặng quà cho chồng nhân... 8/3

"Đêm nhạc 'Ký ức' là món quà đi trước nhằm đáp lại tình cảm trọn vẹn và những ngày 8/3 tuyệt vời mà anh Minh Khanh dành cho tôi từ khi mới quen", người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ lý do tổ chức dạ tiệc âm nhạc cho chồng.
> Thúy Hạnh khóc khi hát nhạc của chồng

- Ngay khi kết thúc vòng loại Vietnam's Got Talent và sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chị tổ chức đêm nhạc riêng cho Minh Khang. Lý do nào để chị tổ chức đêm nhạc này?

- Minh Khang là người chồng, người cha chu đáo. Những ngày đặc biệt trong năm, anh bao giờ cũng "cố tình" làm tôi vui, chia sẻ việc nhà, đưa 3 mẹ con ra ngoài để hưởng không khí lễ Tết. Đêm nhạc "Ký ức" tổ chức vào ngày 29/2 vừa qua là "món quà đi trước" đáp lại tình cảm trọn vẹn và những 8/3 tuyệt vời mà anh dành cho tôi từ khi mới quen. Minh Khang xứng đáng có một dạ tiệc âm nhạc của riêng mình, để giới thiệu những xúc cảm âm nhạc mà anh ấp ủ.

Thúy Hạnh đẹp rạng ngời trong “Ký ức” của Minh Khang .
Thúy Hạnh hát trong đêm nhạc “Ký ức” của Minh Khang. Ngoài việc quản lý chuyên môn cho các người mẫu ở công ty đào tạo người mẫu Elite, Thúy Hạnh còn phụ giúp công việc của chồng là nhạc sĩ Minh Khang trong việc tư vấn tạo dựng hình ảnh của các ca sĩ trước công chúng.

- Chị quan niệm thế nào về phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà"?

- Phụ nữ mà "giỏi việc nước, đảm việc nhà" thì mệt lắm. Tôi luôn gắng mỗi lúc làm tròn được một việc thôi. Riêng khi đã về đến nhà thì chỉ làm vợ, làm mẹ, toàn tâm toàn ý. Vợ chồng tôi luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình. Cả nhà năm nào cũng đi du lịch. Đây là những dịp để chúng tôi sống bên nhau trọn vẹn. Năm ngoái, hai vợ chồng đi Hawai hưởng tuần trăng mật. Anh Khang nói để "đền bù”, vì sau lễ cưới chúng tôi bận việc, rồi sinh con, chưa kịp hưởng kỳ nghỉ này như các cặp vợ chồng khác.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh.
Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh.

- Vậy bổn phận của phụ nữ Việt thời nay là gì, theo chị?

- Thời nào cũng vậy, phụ nữ có giỏi giang xuất chúng đến đâu cũng đừng cho mình quyền sao nhãng gia đình. Bếp luôn phải đỏ lửa, con tự tay mình chăm, vợ chồng luôn chia sẻ, thông hiểu, tôn trọng, và phải "luôn luôn mới mẻ". Những điều đó giúp cuộc sống gia đình không tẻ nhạt vì guồng quay đi làm - ăn - ngủ. Ngoài ra, bản thân người phụ nữ cũng cảm thấy sung sức, yêu đời.

Thúy Hạnh lưu giữ nét đẹp thanh xuân nhờ tinh chất mầm đậu nành có trong viên uống Bảo Xuân.

- Chị có bí quyết gì để giữ cuộc sống luôn mới mẻ?

- Dân gian nói một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Khi cười, ta bớt mệt mỏi, thấy tự tin và thêm hy vọng. Cùng với nụ cười nở trên môi, người phụ nữ nên thường xuyên chăm sóc bản thân để khỏe và đẹp. Đặc biệt, khi đã sinh nở và qua tuổi 30, nội tiết tố nữ estrogen sụt giảm gây "khô hạn" từ trong ra ngoài, lấy mất vẻ mượt mà của mái tóc, làn da, do đó việc chăm sóc bản thân càng trở nên quan trọng. Tôi dùng sản phẩm chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành để cân bằng nội tiết tố nữ. Nếu bản thân người "nội tướng" có xuân có sắc, thì gia đình cũng mới mẻ ngập tràn niềm vui.

Mai Thương

Lien he quang cao