Thứ Năm, 08/03/2012, 06:36 [GMT+7]
.
.

Hồi ký 150 ngày làm dâu của cô dâu nghi mất trinh

(Đời sống) - "Thay vì vui mừng vì chính là người đàn ông đầu tiên trong đời tôi thì anh ấy lại tỏ thái độ lo lắng kêu tôi đi giặt hoặc lau đi nếu không mẹ trông thấy mẹ sẽ la"...


LTS: Những mảnh ghép vụn vặt trong bức tranh tăm tối về cuộc đời mình được Thùy cóp nhặt một cách vội vàng. Những dòng chữ ngây ngô, không trau chuốt, chỉnh sửa và thật đến mức có thể coi là hơi ngố của một cô gái tuổi đời còn non nớt. Cái tuổi ăn, chơi còn chưa xong chứ nói gì đến chuyện phải làm dâu.

Trong một lần đi cùng bạn (bác của Thùy) lên nhà Thùy, ông Năm (đại gia nước đá Nguyễn Hoàng Năm, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) thấy cô gái trẻ xinh xắn, ngoan hiền nên đã có ý định nhắm trước cho con trai mình – thiếu gia Nguyễn Phúc Duy.

Thùy đã viết lên những dòng hồi ký trong nỗi đau tột cùng, trong sự nhục nhã, ê chề, trong nỗi oan không ai thấu.

Được sự đồng ý của Xuân Thùy và gia đình, chúng tôi xin trích đăng nguyên văn những nội dung này (những phần đã sửa được bôi đỏ), để dư luận có cái nhìn đa chiều xung quanh cuộc sống làm dâu đại gia giàu có đất Tây Đô.

Nói em mất trình thì thật là oan ức lắm...

Qua quen biết giữa hai gia đình sau 6 tháng tìm hiểu nhau, cha chồng (ông Nguyễn Hoàng Năm) có kêu 2 đứa (Thùy và Duy) lên hỏi là tụi con có thương nhau không. Sau đó e (em) trả lời là có và chồng em cũng trả lời là có. Vài ngày sau cha chồng em có điện thọai gặp cha em và đặt vấn đề hỏi cưới trong năm (2009).

Những trang hồi ký được ghi chép vội vàng
Những trang hồi ký được ghi chép vội vàng

Cha chồng em nói, hồi sáng này tôi và Phúc Duy có đi thành phố xem 1 chiếc xe du lịch giá trị hơn 1 tỉ để làm quà cưới. Cha em trả lời là không được vì nếu cha em đồng ý thì mẹ em sẽ bỏ nhà đi vì chị em mới sanh được 15 ngày, mọi việc đều rối nên không chấp nhận.

Vài ngày seao (sau)  cha chồng em có gặp cha em uống nước, nếu làm đám cưới không được thì cho làm lễ nói (lễ ăn hỏi – theo phong tục của địa phương sau khi tổ chức đám nói thì có thể chính thức được coi là vợ chồng) đồng thời sang năm 2011 mới làm lễ cưới được.

Cha em mới đồng ý. Ít ngày sau cha me (mẹ) chồng có đến nhà gặp cha mẹ em rõ lời  để xin tiến tới, mẹ em mới lên tiếng em còn nhỏ chưa biết làm dâu. Cha chồng em nói trong nhà có kẻ ăn người ở hết chị sợ gì với lại về nhà không phải làm dâu và vẫn cho đi học. Cha chồng em còn nói, tuy giờ gia đình sống chung nhưng mỗi người được chia 25% cổ phần.

Đến ngày (4/12 âm lịch) (4/12/2009), cha mẹ chồng có xuống nhà thông báo đến ngày (17/ 12 âm lịch) là tổ chức lễ nói. Đàn trai xin qua 180 người cha mẹ em chấp nhận. Đến ngày đám nói gia đình chồng có cho nữ trang gồm : 1 dây chuyền 1 cây (24k) , 1 lắc 1 cây (24k) , 1 lắc 05 chỉ (24k) ,1 đôi bông hột xoàn .

Qua đám nói vào ngày 8/10/2010 cha chồng có dẫn (có) em tới tiệm xe KIM PHÁT I , p. AN BÌNH , q .NINH KIỀU ,TPCT (tiệm xe Kim Phát I, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) mua một xe máy hiệu ATTILA biển số 65V1-7557 do công ty của cha đứng tên . Sau khi đám nói vài ngày em có về trên nhà mẹ chồng em chơi, mẹ có gợi ý hồi đó chị 3 (chị ba, vợ anh trai Duy. Nhà Duy có 3 chị em, Duy là con trai út) con đám cưới xong có gởi vàng cho mẹ giữ nên em đưa hết vàng cưới cho mẹ giữ.

Thùy vẫn khẳng định: Duy là người đàn ông đầu tiên trong đời
Thùy vẫn khẳng định: Duy là người đàn ông đầu tiên trong đời

 Khoảng thời gian sau khi đám nói hơn 1 tháng, em với chồng cũng có hay đi du lịch vài nơi nhưng lần nào chồng em cũng đòi quan hệ tình dục với em nhưng em không đồng ý . Vậy  mà chồng em về méc với mẹ chồng em, mẹ chồng nói nó không cho mày chắc để dành cho thằng khác.

Không những vậy, nên mỗi lần đi chơi với chồng em đều dùng băng vệ sinh để em diện lý do là mình bị đèn đỏ. Thế mà ảnh cũng nói với mẹ chồng lần nào con đòi nó cũng không cho, nên mẹ chồng em bảo nếu nó làm như vậy thì cho gở miếng băng bỏ. Còn đối với cha chồng em thì lại cho rằng giữ khẽ khẽ càng hở em không ngờ được tại sao cha mẹ chồng em có thể nói ra những lời như vậy .

Em ráng giữ như cuối cùng đã không giữ được. Cách đám cưới khoảng 10 ngày, đêm đó em đến nhà chồng em chơi anh ấy đã dùng sức mạnh của một người đàn ông nên em đã ko chống cự được, nên đã trao thân cho anh ấy. Lần đầu em không ra máu, nhưng lần thứ hai sau khi quan hệ xong em nhìn xuống giường thấy ra máu thì biết mình không còn là con gái nữa.

Thay vì chồng vui mừng vì thấy anh ấy là người đầu tiên của em thì anh ấy lại tỏ thái độ lo lắng, kêu em đi giặt hay lấy đồ lau đi không thôi mẹ ra mẹ thấy mẹ la. Vậy mà giờ đây anh duy (Duy) lại nói em không còn trong trắng, thật là oan ức .

Đến ngày 14/3/2011 hôn lễ được cử hành, nhà trai qua rước dâu cha mẹ chồng có cho em 1 cái đồng hồ và 1 cộng dây chuyền 1 cây (24k) sau khi rước dâu về qua ngày hôm sau em đã gửi toàn bộ số nữ trang cho mẹ giữ hộ.

Sau 14 ngày cưới, chồng gọi điện về hỏi áo thể dục của em màu gì? Em hỏi có chuyện gì không, thì chồng em trả lời phát hiện trên mạng có 1 clip sex mà người nữ chính là em. Em mới trả lời rằng áo thể dục em màu xanh đoạt chuối và áo đi học là màu trắng.

Khi nói chuyện điện thoại xong cở khoảng 5g chiều chồng em từ cần thơ (Cần Thơ) về với thái độ giận dữ, lúc đó em đang ở dưới phòng chị 3 chơi thì chồng em đi vào phòng chị 3 và mở máy tính cho em và chị 3 coi đoạn phim sex.

Sau khi xem xong chồng em đè em xuống giường bóp cổ em. Vài ngày sau em có về nhà mẹ ruột chơi thì cha chồng có điện thoại cho cha ruột em lên và mở đoạn clip sex đó cho cha em xem. Kế đến khi em từ nhà mẹ ruột về thì cha mẹ chồng em có lên phòng riêng của em nói với em: Nếu con nhận cái cljp đó là con thì cha mẹ giữ con lại vì ai cũng có quá khứ cả, còn nếu con không nhận cha mẹ điều tra ra được chính là con thì cha mẹ sẽ trả con về cho cha mẹ ruột con.

Vì danh dự của mình nên em đề nghị cha mẹ chồng nhờ an (công an) can thiệp điều tra rõ cái clip, đau lòng hơn nữa là em phải vạch ngực cho mẹ chồng xem để chứng minh sự trong sạch của mình (vì nhiều lần giải thích với chồng, với bố mẹ và gia đình chồng nhưng đều thất bại. Không ai chịu tin Thùy, ngay cả Duy. Mọi người đều tin hình ảnh trong clip chính là Thùy. Vì muốn bảo vệ danh dự của mình nên khi thấy mẹ chồng ở trong phòng chị ba, Thùy đã chạy vào vạch áo ngực để thanh minh. Thùy cho rằng có sự khác biệt rõ ràng mà ai cũng nhận ra đó là Thùy không có ngực, còn cô gái trong clip thì lại có ngực rất lớn. Cứ ngỡ bằng cách đó, Thùy có thể chứng minh được sự trong sạch của mình, tuy nhiên đáp lại hành động ngây thơ, bộc phát của Thùy, mẹ chồng chỉ đứng nhìn Thùy rồi cười)....

Sau bữa đó cha chồng em làm sẵn cái đơn và cho cha em và em ký tên.

...Qua ngày sau, gặp nhau cha chồng em và cha em uống cafe và cha chồng đưa cha em xem những tin nhắn bạn bè cha chồng em nhắn tin chửi. Khi xem xong những tin nhắn cha em nói hiện nay tôi rất thông cảm cho hoàn cảnh của anh nhưng tôi cũng nói dứt khoác (khoát) con tôi tôi biết nó nếu hình ảnh trên mạng là con tôi xin lấy cái đầu ra bảo đảm đó không phải là con thùy (Thùy).

  • Quốc Huy

(Đón đọc kỳ II: 150 ngày làm dâu, 136 ngày sống trong tủi nhục...)

;
.
.