Thể thao » Việt Nam

Thứ Năm, 08/03/12 17:51 GMT+7

Ngọc Sơn và bầu Thụy ăn cùng mâm, ngủ cùng chiếu

Ngọc Sơn xuất hiện ở sân Thống Nhất và hát cho khán giả nghe trong trận đấu giữa SG.FC và CS.Đồng Tháp hôm Chủ nhật (4/3) vừa rồi vì lời mời của chủ tịch Nguyễn Đức Thụy, người bạn thân ăn cùng mâm, ngủ cùng chiếu.

>> Ngọc Sơn và các 'kiều nữ' giúp Sài Gòn FC bùng nổ ở sân Thống Nhất
>> CĐV Sài Gòn FC phản đối ca sĩ Ngọc Sơn làm Chủ tịch
>> MC Trấn Thành gia nhập Sài Gòn FC

Hôm qua, ca sỹ Ngọc Sơn đã có buổi trao đổi khá cởi mở với phóng viên. Mở đầu cuộc phỏng vấn, “ông hoàng nhạc sến” đính chính ngay: “Anh Thụy không mời tôi làm Chủ tịch danh dự Hội CĐV Sài Gòn FC”, song lại tiết lộ: “Bầu Thụy từng mời làm Chủ tịch danh dự CLB này”.

Ngọc Sơn tới sân Thống Nhất hát phục vụ NHM Bóng đá.

- Anh có thể cho biết, nguyên nhân từ đâu anh xuất hiện ở sân Thống Nhất và hát cho khán giả nghe trong trận đấu giữa SG.FC và CS.Đồng Tháp hôm Chủ nhật (4/3) vừa rồi?

- Có nhiều lý do lắm, nhưng tựu trung lại là do tôi yêu bóng đá và muốn đóng góp gì đấy cho sự phát triển của bóng đá nước nhà. BĐVN thời gian qua dính dáng đến nhiều chuyện mà nổi bật nhất là chuyện bán độ, đá xấu, đá láo, trong khi chất lượng chuyên môn thì thấp nên lượng khán giả đến sân không đông đảo như ngày xưa. Thế nên có thể hiểu, bằng giọng hát của mình, bằng sự đam mê bóng đá đến cháy bỏng của mình, tôi hy vọng sẽ kéo được chút ít khán giả hào hứng quay trở lại sân vào dịp cuối tuần. Một lý do nữa cũng được coi là quan trọng, khiến tôi phải xuất hiện ở sân Thống Nhất vừa rồi, đó là lời mời của anh Thụy.

- Quan hệ giữa anh với chủ tịch Thụy thế nào mà phải đến sân biểu diễn khi nhận được lời mời?

- Sẵn bạn hỏi tôi mới nói. Thú thật là tôi với anh Thụy làm bạn cùng nhau lâu lắm rồi. Mà không phải bạn bình thường đâu. Tôi với anh Thụy thân lắm, thân như anh em vậy. Thân đến mức độ từng ăn cùng mâm, ngủ cùng chiếu luôn đó. Thế nên, khi nghe anh ấy bảo đến sân biểu diễn để thu hút khán giả là tôi nhận lời liền. Và bạn có biết không, để kịp thời xuất hiện trên sân vừa rồi, tôi phải hủy hết mấy show diễn ở tỉnh, thậm chí là tận ngoài Bắc.

Tôi thân với anh Thụy tới mức ăn cùng mâm, ngủ cùng chiếu!

- Anh nghĩ sao khi có người khó chịu lúc anh cởi phăng áo để tặng khán giả trong khi hát, rồi đòi cởi cả áo thun ba lỗ còn lại duy nhất trên người để tặng tiếp các “thượng đế”?

- Thú thật là tôi cũng không nghĩ bà con lại phản ứng dữ dội như thế, bởi khi ấy tôi đơn giản chỉ nghĩ phải “cháy” hết mình với NHM trên khán đài, những người mà hôm ấy tôi thấy họ rất dễ thương, khi hát theo theo tôi từng chữ một. Tuy nhiên tôi sẽ rút kinh nghiệm cho sự cố này.

- Còn việc anh được mời làm chủ tịch danh dự Hội CĐV SG.FC thì sao?

- Như ngày từ đầu tôi đã vào đề nói chuyện với bạn, tôi khẳng định, anh Thụy không mời tôi vào giữ chức danh chủ tịch danh dự của Hội CĐV đội bóng như mấy ngày qua báo chí đề cập, anh Thụy chỉ mời tôi giữ chức chủ tịch danh dự CLB để tạo sự hứng khởi cho NHM và kéo họ đến sân mà thôi.

- Nhưng dư luận cho rằng anh không xứng đáng, chưa đủ tư cách để giữ chức danh ấy vì chưa có tầm ảnh hưởng lớn đến bóng đá TP.HCM?

- Tôi thấy trong việc này dư luận quá khắt khe với mình quá. Thú thật là giữ chức danh này cũng chẳng mang lại lợi lộc gì cho tôi. Thậm chí tôi còn đóng góp lại cho đội bóng, cho NHM nữa là đằng khác.

- Bị phản ứng như thế, vậy anh có nhận lời của bầu Thụy không?

- Thôi, tôi không nhận lời đâu, dù rất quý anh Thụy. Thú thật là tôi bị giảm chút hưng phấn đến với bóng đá ở sự việc vừa rồi.

- Chủ nhật này anh có đến sân xem SG.FC đá nữa không?

- Tôi cũng chưa biết nữa, vì hôm nay tôi phải bay ra ngoài Bắc biểu diễn, sau đó tranh thủ được thì về và vô sân luôn, còn không chắc hẹn khi khác.

Cảm ơn anh về cuộc trao đổi!

Theo Thể thao 24h

Đọc báo trên Zing Me? Bấm “Thích” ngay nhé.

Đường dây nóng: 0985.57.88.55

Email: [email protected]

Hạng Đội Số trận Hiệu số Điểm
1 Manchester City 27 +50 66
2 Manchester United 27 +39 64
3 Tottenham Hotspur 27 +19 53
4 Arsenal 27 +17 49
5 Chelsea 27 +15 46
6 Newcastle United 27 +0 44
7 Liverpool 26 +5 39
8 Fulham 27 +1 36
9 Stoke City 27 -11 36
10 West Bromwich … 27 -1 35
11 Norwich City 27 -6 35
12 Sunderland 27 +4 34
13 Everton 26 -1 34
14 Swansea City 27 -4 33
15 Aston Villa 27 -5 30
16 Queens Park Ra… 27 -18 22
17 Blackburn Rovers 27 -22 22
18 Wolverhampton … 27 -26 22
19 Bolton Wanderers 27 -27 20
20 Wigan Athletic 27 -29 20

Xem thêm Những ông bầu đình đám ở Việt Nam

Chuyện làm ăn lắm thăng trầm của 'bầu' Hiển

Ông Đỗ Quang Hiển là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn T&T và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đồng thời đang nắm trong tay 1 số câu lạc bộ bóng đá.