Hậu trường
Chuyện có đáng phải ầm ỹ?
việc hiểu và “chịu đựng” nó có vẻ là một điều còn rất xa lạ
Photo
Nhật Bản: 1 năm nhìn lại sau thảm họa kinh hoàng
11.3.2012 đánh dấu một năm ngày xảy ra thảm họa khủng khiếp nhất của Nhật Bản kể từ sau Thế Chiến II
Người nổi tiếng
Trương Ngọc Ánh: Tôi và chồng là đối thủ
người phụ nữ đẹp và thông minh này dám “mạo hiểm”

 
Say rượu hiếp với cháu ruột của vợ
10/03/2012 08:47 (GMT +7)
Trong giờ nghị án, người đàn ông có mái tóc hoa tiêu lặng lẽ ngồi gục đầu trên hàng ghế trên cùng dành cho các bị cáo. Hôm nay, vợ và cô gái tầm tuổi đôi mươi của ông ta cũng đến tham dự phiên tòa nhưng không hiểu vì sao họ không một lần bước vào bên trong khán phòng nghe Tòa xử chồng, cha của mình. 

Thay vào đó, họ chỉ ngồi bên ngoài phía hành lang, thi thoảng mới quay mặt qua cửa sổ nói đôi ba câu với người thân của mình. Nghe nói, cô gái đang làm hộ chiếu để chuẩn bị kết hôn với một anh chàng người Hàn Quốc và sẽ theo chồng xuất ngoại. Phải chăng vì vậy mà họ sợ chẳng may bị đưa hình mình lên mặt báo thì sẽ ê chề vì ai?

1. Trưa ngày 3/3/2011, Võ Thanh Hùng (tên bị cáo, SN 1959, ở KV2, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) đi nhậu lai rai với hai người bạn cùng xóm. Khoảng hơn 15h, dù đã say bí tỷ nhưng Hùng vẫn chưa chịu về nhà ngủ mà tiếp tục lững thững đi tìm chỗ có “tăng hai”. Hùng đi qua nhà người em cọc chèo tên H. ở cùng xóm để rủ anh H. nhậu tiếp. Tuy nhiên, do cũng đã xỉn nên anh H. từ chối và Hùng đành quay về.

Bị cáo Võ Thanh Hùng.

Vừa quay ra đến cổng, Hùng gặp cháu Y. (SN 2000, con ruột của anh H.) đi học về. Gặp dượng Ba của mình, cháu Y hồn nhiên nói: “Tết giờ dượng Ba chưa có lì xì cho con” rồi đi vào nhà cất cặp định đi chơi với bạn. Ngập ngụa hơi rượu, nhìn thấy đứa cháu gái đang tuổi mới lớn có khuôn mặt khả ái, Hùng đã không kìm chế được lòng ham muốn dục vọng thấp hèn của mình.

Để thực hiện được ý đồ đen tối, Hùng đã nói với cháu Y.: “Lại nhà dượng Ba, dượng cho con hai mươi ngàn”. Cháu Y tưởng thật nên vui mừng đi theo. Về đến nhà, Hùng kéo cánh cửa xếp bằng sắt lại, chỉ để hở một khoảng cho một người đi qua rồi lên võng nằm chờ. Cháu Y. đi vào trong nhà, đi lại gần võng nơi Hùng đang nằm và đòi Hùng cho số tiền 20.000 đồng như đã hứa.

Lúc này, Hùng ôm lấy cháu Y. và nói: “Nhìn mặt thấy cưng quá, hôn miếng coi” rồi hôn nhiều cái vào mặt của cháu Y. Cháu Y vùng vẫy thoát ra nhưng bị Hùng kéo lại, đè ra sàn nhà và giở trò thú tính. Dù cháu Y. phản kháng nhưng Hùng vẫn tiếp tục sàm sỡ khắp cơ thể cháu bé.

Một lúc sau, cháu Y. mới giằng ra được, chạy ra phía trước sân nhà và kêu Hùng cho tiền như đã hứa. Hùng dẫn Y. ra chỗ vợ mình (là dì ruột của cháu Y.) đang bán hàng, xin 20.000 đồng để cho cháu Y. nhưng vợ Hùng không có. Hùng xin 10.000 đồng nhưng vợ cũng không cho. Sau đó, cháu Y. về nhà kể toàn bộ sự việc cho mẹ và cô ruột nghe. Gia đình cháu Y. lập tức đi trình báo chính quyền địa phương.

Trước lúc Hùng bị truy cứu trách nhiệm hình sự, gia đình Hùng và gia đình cháu Y. đã thử thỏa thuận giải quyết vấn đề dân sự với nhau nhưng qua hai lần đàm phán đều không có kết qủa, gia đình Hùng vẫn không bồi thường cho cháu Y. một đồng nào mặc dù điều kiện kinh tế rất khá giả. Mặt khác, sau khi nhận cáo trạng của Viện kiểm sát, lợi dụng việc được tại ngoại, Hùng đã bỏ trốn lên TP.Hồ Chí Minh. Mãi đến sau ngày 6/9/2011 - ngày Hùng bị bắt theo lệnh truy nã, gia đình Hùng mới mang 7 triệu đồng đến bồi thường cho đứa cháu gái tội nghiệp của mình.

2. Cuối năm 2011, TAND thị xã Ngã Bảy đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Tại phiên tòa, Hùng không thừa nhận mình có ý định dâm ô với cháu Y. mà cãi rằng “bị cáo chỉ giỡn chơi”, “chỉ hôn lên mặt cháu Y. có một cái...”. Tuy nhiên, với những chứng cứ đã thu thập được, Tòa vẫn tuyên phạt Võ Thanh Hùng 12 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em”. Sau phiên tòa, Hùng không kháng cáo nhưng người đại diện hợp pháp của bị hại là mẹ cháu Y. đã làm đơn kháng cáo xin giảm án cho người anh rể của mình.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 15/2/2012 vừa qua, khi được HĐXX TAND tỉnh Hậu Giang hỏi về lý do kháng cáo, mẹ cháu Y. nói: “Vì cảm thấy quá đau lòng cho bị cáo”. Rồi người mẹ trẻ này tiếp tục giãi bày: “Vì việc này mà vợ chồng, chị em sứt mẻ tình cảm với nhau nên tôi xin tòa xem xét giảm nhẹ cho bị cáo hoặc cho ảnh được hưởng án treo vì con tôi cũng chưa bị xâm hại (bị giao cấu - PV)”.

Trả lời câu hỏi của vị chủ tọa rằng vì sao lại có hành vi xấu xa như vậy với cả cháu ruột của vợ mình thì Hùng đổ thừa: “Dạ, tại bị cáo xỉn quá nên không biết gì nữa”. Chủ tọa lập tức bác bỏ lời nại này: “Nếu bị cáo xỉn không biết gì sao lại biết kêu cháu Y. qua nhà để cho tiền, biết thực hiện những hành vi dâm ô như vậy...? Đó chỉ là những lời ngụy biện của bị cáo!”.

Vị chủ tọa tiếp tục: “Nếu cháu Y. không vùng vậy thoát ra được, liệu bị cáo có dừng lại ở những hành vi như vậy hay sẽ còn thực hiện những hành vi đồi bại khác?”. Hùng lí nhí: “Dạ, bị cáo không có ý định là sẽ giao cấu?!”. “Sao bị cáo lại bỏ trốn?” - chủ tọa tiếp tục hỏi. “Dạ! Bị cáo không có bỏ trốn chỉ vì không biết ngày nào Tòa sẽ xét xử nên bị cáo mới đi Sài Gòn làm việc?!”.

Tòa phân tích, giáo dục cho bị cáo việc bị hại vùng vẫy và thoát ra được cũng là may mắn cho bị cáo vì nếu bị cáo nảy sinh ý định giao cấu với bị cáo sẽ cấu thành tội “Hiếp dâm trẻ em” có khung hình phạt cao nhất là đến tử hình...

Cuối cùng, Tòa phúc thẩm nhận định: Việc cấp sơ thẩm truy tố và xét xử bị cáo về tội “Dâm ô với trẻ em” là hoàn toàn có đủ căn cứ, đúng người đúng tội, đúng pháp luật. Mức hình phạt 12 tháng tù là tương vứng với tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo nên TAND tỉnh Hậu Giang đã tuyên y án sơ thẩm.

Theo PLVN


TIN MỚI:
Bi kịch ghen tuông (10/03/2012)
Nghi ngờ chồng có quan hệ với người phụ nữ khác, chị đã đi tìm “tình địch’’ để đánh ghen, để rồi vừa thật sự mất chồng vừa phải ngồi tù.
Dụ dỗ tiền, lừa tình bé gái 13 tuổi (10/03/2012)
Kẻ bị công an Q.9, TP.HCM bắt giữ thừa nhận, đã trấn lột tiền bạc của nhiều nữ sinh, trong đó có trường hợp bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ trộm cắp hàng trăm triệu đồng của gia đình rồi theo hắn sống cảnh “vợ chồng”.
Camera tố bảo vệ cuỗm tiền trong két sắt của Spa (10/03/2012)
Bảo vệ thân tín của cơ sở làm đẹp ung dung mở két sắt, lấy đi các phong bì đựng gần 60 triệu đồng mà không biết đã bị camera an ninh thu hình.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Giết người vì không muốn giới thiệu tên bạn nhậu (10/03/2012)
Sau khi cụng ly “thăm” nhau, Trung hỏi tên mấy người bạn của Hòa trong bàn nhậu nhưng bị Hòa từ chối. Ấm ức, Trung cầm chai rượu lên định đánh Hòa thì bị đối tượng này vơ chiếc kéo đâm chết tại chỗ.
Quặn lòng trước thảm án mẹ trẻ giết con thơ (10/03/2012)
Thân hình nhỏ thó của Nguyễn Thị Phượng (SN 1994, ở xã An Cư, huyện Tuy An, Phú Yên) như lọt thỏm trong vành móng ngựa. Suốt phiên tòa, bị cáo luôn cúi gằm mặt, không muốn nhìn ai. Chỉ thỉnh thoảng, Phượng ngước lên, ánh mắt nhìn xa xăm, vô định.
Một học sinh giỏi bị sát hại trên đường từ trường về (09/03/2012)
Trong 9 năm học thì nạn nhân - cậu học trò con nhà nghèo này có tới 7 năm là học sinh giỏi toàn diện. Sự ra đi đầy oan khuất của Nguyên khiến cha mẹ, thầy cô, bạn bè và người dân địa phương không kìm được những giọt nước mắt thương xót.
Kế hoạch "bẫy tình" của người đàn bà mê đỏ đen (09/03/2012)
Để có tiền chơi cờ bạc, Lĩnh vờ cặp bồ với một người đàn ông hám sắc để đồng bọn lấy cớ xông vào đánh ghen hòng tống tiền.
Kinh hoàng côn đồ dàn trận bắn giết nhau (09/03/2012)
Mâu thuẫn trong kinh doanh karaoke, hai nhóm đối tượng đã dùng súng hoa cải để thôn tính lẫn nhau. Hậu quả khiến 5 đối tượng bị thương nặng.
Kinh hãi những vụ hiếp dâm, giết hại trẻ em (09/03/2012)
Trong thời gian qua, liên tiếp xảy ra những vụ việc liên quan đến trẻ em, trong đó đáng chú ý là các vụ án giết trẻ em, hiếp dâm trẻ em.
Sinh viên mang dao, súng trấn lột đồng môn (09/03/2012)
Đang ngủ trong khu ký túc xá, nhóm 10 sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội bất ngờ bị nhóm 3 đối tượng dùng dao bấm và súng xông vào tận phòng, cướp tài sản.
Tranh nhau đứa "con rơi", anh rể giết em vợ hờ (09/03/2012)
Ngày 9/3, Công an TP. Hải Phòng phối hợp với Công an huyện An Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Việt (SN 1981, trú tại thôn Văn Phong – Đồng Thái – An Dương – Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.
Nữ sinh mất tích, gia đình bị "dội bom" tin sex (09/03/2012)
Một nữ sinh 16 tuổi mất tích đầy bí ẩn trong nửa tháng qua, trong khi đó gia đình của thiếu nữ này liên tục nhận được những cuộc gọi tống tiền và tin nhắn gạ gẫm tình dục của những kẻ bệnh hoạn.
Thượng tá quân đội dâm ô với bé gái 5 tuổi (09/03/2012)
Đang chơi với bạn, bé gái 5 tuổi bị người hàng xóm dụ dỗ đến bờ mương cạnh nhà để thực hiện hành vi dâm ô.
Gã chồng côn đồ cố sát cả nhà vợ
Sáng 2/3 vừa qua, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người tại xã An Phú, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Bị cáo trong vụ án này là Phạm Vũ (ở tổ 2, phường Hoa Lư, TP.Pleiku).
Bi kịch những đứa con bị cha ghẻ bạo hành
Chị em Hoàng phải cắn răng chịu đựng khi bị cha dượng đánh đập, trong khi mẹ chúng phải nai lưng làm để cung phụng. Đến khi thằng bé phản ứng lại liền bị gã lấy búa đập đầu suýt chết.

Thịt ôi chảy nước biến thành thịt tươi
Tảng thịt đã tái nhợt, bốc mùi, chảy nước, chỉ cần ngâm 15 phút với một chất bột trắng của Trung Quốc là đã trở nên hồng hào, tươi roi rói.
Lãnh án vì... sờ ngực bé gái
TAND TP.HCM hôm qua xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lâm Ri Na bảy năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Đắng lòng phiên tòa mẹ xúi con giết cha
Bi kịch của gia đình nêu trên bắt đầu khi ông bố bắt đầu tham gia đạo Tin Lành, rồi yêu cầu vợ và các con cùng vào. Họ không làm theo nên đã ông bố đã đuổi mẹ con ra khỏi nhà.
Thắt lòng phiên xử 9 anh em tù tội
Vụ án cướp tài sản này xảy ra từ hơn một năm trước tại huyện Đông Anh, Hà Nội, bắt nguồn từ việc một cô gái trẻ bụng chửa vượt mặt kéo người nhà đến “ăn vạ” một người đàn ông đã có gia đình, vì anh này đã trót làm cho cô gái mang bầu.

Giết hại bé gái 12 tuổi, cướp nữ trang
Thấy cháu của vợ đeo nhiều vòng vàng, Khoan nảy lòng tham nên dụ cô bé đi hái nhãn rồi sát hại dã man.
Hai ngày truy tìm tên sát nhân tiệm vàng
Hơn 200 cảnh sát truy tìm kẻ giết chủ tiệm vàng Vững Bắc ở Thường Tín, Hà Nội. Hàng nghìn tấm ảnh cắt ra từ video ghi lại chân dung hung thủ được phát tới từng vùng nghi vấn.

Đầu năm, liên tiếp những vụ cướp, giết, hiếp
Chỉ mới đầu năm nhưng trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ cướp, giết, hiếp táo tợn giữa thanh thiên bạch nhật.
Nhiều người giáp mặt với tên sát nhân tiệm vàng
Trước khi tên sát nhân gây án, mẹ của bà chủ tiệm vàng thấy gã vào hỏi bán dây chuyền. Sau đó cháu ruột của nạn nhân sang chơi phát hiện gã này đánh rơi găng tay còn nhắc hắn.


Trường ra điều kiện bắt Ngọc phải tìm người con gái còn trinh tiết để mình thỏa mãn dục vọng, nếu không hắn sẽ giết Ngọc và cả gia đình vợ...

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?

Bạn hãy thể hiện sự am hiểu, sự quan tâm và ý thức trách nhiệm của mình với các vấn đề của đất nước bằng cách gửi cho chúng tôi những bài bình luận, đánh giá, phân tích các vấn đề chính trị xã hội nổi cộm trong năm 2010 để nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về.

Thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nói với tôi rằng, trong đời làm án hình sự của mình, anh chưa từng gặp một kẻ sát nhân nào lạnh lùng, bình thản như Nguyễn Dũng Giang. Có thể gọi hắn là một Nguyễn Đức Nghĩa thứ hai, nếu hiểu theo cách hắn đã phi tang xác nạn nhân thì cũng không kém gì Nguyễn Đức Nghĩa về sự dã man.

Nước mắt chảy liên hồi trên khuôn mặt trẻ măng của bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1993, ngụ thị xã Long Thành, Đồng Nai) tại phiên tòa xét xử phúc thẩm vào sáng 8/11 tại trụ sở Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM. Chưa đầy 17 tuổi nhưng cuộc đời của nữ bị cáo tuổi teen trải qua nhiều biến cố: gây án giết người, phát hiện có thai ngay khi vừa bị bắt, sinh và nuôi con trong tù, chồng chưa cưới bỏ rơi…

Ngày 20-9, đại tá Nguyễn Minh Thuấn - giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp - cho biết sau khi tạm giữ hình sự đối với Lê Thành Tám (sinh 1976, xã Hòa Thành, Lai Vung), cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với một số đối tượng liên quan.

Chiếc xe máy bị đốt chỉ còn trơ bộ khung đen, xác nạn nhân cũng cháy gần thành than. (Ảnh: Tuổi trẻ)



 
113
Bi kịch ghen tuông
Nghi ngờ chồng có quan hệ với người phụ nữ khác, chị đã đi tìm “tình địch’’ để đánh ghen, để rồi vừa thật sự mất chồng vừa phải ngồi tù.
  • Dụ dỗ tiền, lừa tình bé gái 13 tuổi
    Kẻ bị công an Q.9, TP.HCM bắt giữ thừa nhận, đã trấn lột tiền bạc của nhiều nữ sinh, trong đó có trường hợp bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ trộm cắp hàng trăm triệu đồng của gia đình rồi theo hắn sống cảnh “vợ chồng”.
  • Camera tố bảo vệ cuỗm tiền trong két sắt của Spa
    Bảo vệ thân tín của cơ sở làm đẹp ung dung mở két sắt, lấy đi các phong bì đựng gần 60 triệu đồng mà không biết đã bị camera an ninh thu hình.

Cửa tự động: Hiện đại, hại người
Thời gian gần đây cửa tự động, cửa cuốn đã được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vì tính thẩm mỹ, tiện lợi và khả năng bảo vệ an toàn. Tuy nhiên, nhiều vụ tai nạn gây chết người đã xảy ra từ sự hiện đại này đã khiến nhiều người hoang mang.

Những “bóng hồng” lam lũ ở “chợ người”
Tại bến “chợ người” TP. Vinh (Nghệ An) lại có những người phụ nữ trên tay không phải là những thứ "xa xỉ" đó mà là thúng mủng, cuốc liền, dao rựa… bán sức để mưu sinh, với họ không có ngày 8/3.

Thầy giáo cầm micro đánh vào đầu học sinh chảy máu
Do "không kiềm chế nổi cảm xúc bản thân", thầy giáo Cầm Đình Mai (32 tuổi), Bí thư Đoàn trường, Trường THPT huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đã cầm micro không dây đánh vào đầu em Nguyễn Văn Long.

Quà biếu Tết và chuyện tiếu lâm thời @
Vị chủ tịch trầm ngâm bao nhiêu dự án đang khát vốn, bao nhiêu quan hệ ràng buộc, ngay nhà báo èng èng như anh mà có Tết nào huyện tôi dám quên cành đào đâu..
  • Văn hóa tiêu tiền
    Ca ngợi người quá khứ là cần nhưng cần hơn là làm người đương sống bớt khổ. Sâu sắc hơn thì tiêu tiền sẽ thiết thực hơn.
  • Tổ quốc ơi, và …mạnh vì tiền, bạo vì quyền!
    Biển Đông, thi cử và chuyện 2 bộ phim cổ sử đang phát sóng, và sẽ phát sóng, xét cho cùng, vẫn là chuyện vận mệnh quốc gia dưới góc nhìn hải đảo, giáo dục và văn hóa- những lát cắt bi hùng, phẫn nộ xen lẫn nỗi đau mà Phát ngôn&hành động tuần này xin được gửi tới quý bạn đọc

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
Các hoa hậu, á hậu Việt Nam Thùy Dung, Ngọc Hân, Diễm Hương, Hà Kiều Anh, Hoàng Yến, Hà Anh đều cho rằng bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài trắng trong suốt không nội y "không có gì mà ầm ĩ".
  • Hoàng My được kỳ vọng hơn Diễm Hương?
    Điểm lại 2 năm trôi qua, kể từ ngày Diễm Hương đăng quang hoa hậu và Hoàng My trở thành á hậu cũng đủ thấy là: Có được vương miện đã khó, và hành động gì để tỏa sáng và giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng càng vô vàn trắc trở hơn!
  • Cháy xe, xăng dỏm và sự bất lực
    Xe đang chạy, bốc cháy. Xe đậu tại chỗ cũng bốc cháy. Xe máy, cháy. Ô tô, cháy. Sáng đọc báo, tin nóng vẫn là cháy xe.

 
Cắt “của quý” của người tình vì sợ chồng bỏ
Do chồng nghi ngờ đứa con sinh ra là của người khác nên để chứng minh, Trần Thị Hương (27 tuổi, ở xóm 2, xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đã lừa người tình đến khách sạn rồi cắt “của quý” của người đàn ông này.
Thợ xây xé quần, đòi hiếp dâm người nấu cơm công trường
Khi gã thợ xây "yêu râu xanh" Nguyễn Văn Hùng đang dùng vũ lực xé quần để thực hiện hành vi hiếp dâm với người phụ nữ hằng ngày vẫn nấu cơm trong một công trường xây dựng tại quận Long Biên - Hà Nội thì bị các công nhân phát hiện, bắt giữ.
Kinh hoàng em chồng 9X cứa cổ chị dâu
Khoảng 7h sáng nay, ngày 7/3, tại xóm 4 xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, Thái Bình xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.
Mâu thuẫn, bị vợ chủ tịch xã rạch nát người
Do mâu thuẫn từ trước trong chuyện làm ăn, chị Võ Thị Vân ( làng Le 2 – Ia Lang – Đức Cơ – Gia Lai) đã bị vợ của ông chủ tịch xã Võ Thành Nhân là bà Hà Thị Rớt kêu một nhóm người phụ nữ khác dùng gậy đánh đập dã man, gây nhiều thương tích.
Gái xinh lừa “làm phép”, đánh người đến chết
Lợi dụng gia đình bị hại có nhiều biến cố xảy ra liên tiếp và có tính mê tín dị đoan, Duyên đã nghĩ ra chiêu bài “làm phép” để xua đuổi tà ma và chữa bệnh để hưởng một món lợi “kếch xù”.
Cha bắt con hơn 1 tuổi “đội” nắng để... “dằn mặt” vợ
Giận vợ không cư xử chu đáo với bạn của mình, Tạo đã bắt đứa con mới 16 tháng tuổi “đội” nắng gần 1 tiếng đồng hồ để “dằn mặt” vợ.
Thiếu nữ có thai vì bị cha dượng ép làm “nô lệ tình dục”
Lợi dụng những lúc vợ đi làm, người cha dượng bị tật ở chân nổi cơn dục vọng thấp hèn đóng kín cửa, trói con riêng của vợ lại rồi mở phim “tươi mát” bắt làm theo.
Ba chị em chết thảm dưới hồ tôm
Vào lúc 18h ngày 6/3, tại thôn Trung Hải, xã Kỳ Hải huyện Kỳ Anh ( Hà Tĩnh) xảy ra một vụ tai nạn làm 3 chị em trong một gia đình bị chết đuối thương tâm.
CSGT bị tố làm chết người
Ngày 6-3, Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) xác nhận sau 3 ngày nhập viện, do vết thương quá nặng nên nạn nhân Lưu Vân Thảo (SN 1992, ngụ quận Bình Tân-TPHCM) đã tử vong lúc 14 giờ 20 phút cùng ngày.
Hà Nội: Chủ cửa hàng tạp hoá bị sát hại dã man
Một tài xế taxi khi dừng lại, vào quán tạp hóa mua hàng đã phát hiện bà chủ cửa hàng tử vong trên vũng máu.
Mâu thuẫn, bị vợ chủ tịch xã rạch nát người (4)
Do mâu thuẫn từ trước trong chuyện làm ăn, chị Võ Thị Vân ( làng Le 2 – Ia Lang – Đức Cơ – Gia Lai) đã bị vợ của ông chủ tịch xã Võ Thành Nhân là bà Hà Thị Rớt kêu một nhóm người phụ nữ khác dùng gậy đánh đập dã man, gây nhiều thương tích.
Cán bộ Bộ Ngoại giao’ đâm bất tỉnh CSGT giữa phố (3)
Vi phạm giao thông, khi được yêu cầu dừng xe, lái xe bất chấp, tiếp tục lạng lách đánh võng đâm trọng thương một trung tá CSGT.
Bị chửi đánh, nàng dâu dùng chày giết mẹ chồng (3)
Những ấm ức giữa mẹ chồng-nàng dâu cứ dồn nén, tích tụ từng ngày. Đỉnh điểm, khi mẹ chồng không tiếc lời nhiếc móc, chửi rủa và đánh đập, cô con dâu đã uất ức dùng dao nhọn, chày gỗ giết chết mẹ chồng.
Thiếu nữ có thai vì bị cha dượng ép làm “nô lệ tình dục” (2)
Lợi dụng những lúc vợ đi làm, người cha dượng bị tật ở chân nổi cơn dục vọng thấp hèn đóng kín cửa, trói con riêng của vợ lại rồi mở phim “tươi mát” bắt làm theo.
Cha bắt con hơn 1 tuổi “đội” nắng để... “dằn mặt” vợ (1)
Giận vợ không cư xử chu đáo với bạn của mình, Tạo đã bắt đứa con mới 16 tháng tuổi “đội” nắng gần 1 tiếng đồng hồ để “dằn mặt” vợ.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>