Thứ Bảy, 10/03/2012, 15:52 [GMT+7]
.
.

Yêu râu xanh trói tay, hiếp dâm bạn gái

(Đời sống) - Quyết tâm chiếm đoạt cho bằng được cô bạn gái, Nghĩa đã dùng vũ lực trói tay, dùng khẩu trang bịt mặt nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là chị Lê Thị Tuyết Tr (17 tuổi), ngụ xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

Ngày 9/3, Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt giữ và tạm giữ hình sự đối với Đỗ Ngọc Hữu Nghĩa (20 tuổi), ngụ khu vực 1, phường 7, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, giữa Tr và Nghĩa có quen biết từ lâu. Trong khoảng thời gian quen biết Lê Thị Tuyết Tr,  thấy cô gái trẻ khả ái, lại đẹp người nên Nghĩa đã nảy sinh tình cảm trai gái với Tr. Sau nhiều lần tỏ tình nhưng bị Tr từ chối, tên yêu râu xanh này quyết tâm chiếm đoạt "cái ngàn vàng" của Tr.

Để thực hiện ý đồ đồi bại của mình, một ngày đầu tháng 3/2012, Nghĩa mời Tr đi chơi. Do quen biết đã lâu và tin tưởng Nghĩa là người tốt nên Tr không ngần ngại lên xe y để đi chơi.

Sau khi đi chơi, Nghĩa chở Tr về nhà của mình, tại đây Nghĩa đòi quan hệ tình dục với Tr nhưng cô gái  từ chối. Thấy mình bị Tr nhiều lần từ chối tình cảm, sẳn lần này có cơ hội Nghĩa đã dùng vũ lực trói tay Tr lại, dùng khẩu trang bịt mặt Tr để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi cơn thú tính được thỏa mãn, Nghĩa đưa Tr về nhà làm như không có chuyện gì xảy ra. Dù bị hiếp dâm nhưng Tr không dám nói với gia đình mà chỉ ôm mặt khóc. Ngày 7/3, thấy con gái của mình có những biểu hiện lạ, cứ khóc tối ngày mẹ Tr đã rặng hỏi nên Tr nói lại sự việc cho mẹ nghe.

Sau khi gia đình Tr biết chuyện, quá bức xúc cho con gái nên gia đình Tr đã tố cáo hành vi của Nghĩa với cơ quan chức năng. Ngay sau khi lấy lời khai của nạn nhân, tên yêu râu xanh Đỗ Hữu Nghĩa đã bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra để xử lý theo pháp luật.

  • Công Bằng
;
.
.