Thứ Năm, 15/03/2012 - 07:57

Kim “siêu vòng ba” nổi đóa khi bị quảng cáo cho trung tâm giải phẫu thẩm mỹ
(Dân trí) - Cô Kim dọa kiện một bác sỹ thẩm mỹ ở Mexico sau khi ông này dùng ảnh cô để quảng cáo cho trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của ông.

Bác sỹ Victor Ramirez ở Mexico đã sử dụng một bức hình cô Kim diện bikini để quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ của ông, kèm đó là khuyến cáo: “Đừng đùa với sức khỏe và sắc đẹp của bạn” với dụng ý cổ vũ mọi người tìm tới trung tâm thẩm mỹ an toàn của ông.

 

Trả lời phỏng vấn, bác sỹ Victor Ramirez thừa nhận, ông không quen biết cô Kim. “Tôi không có số điện thoại của cô ấy,” bác sỹ Victor Ramirez nói.

 

Khi trang TMZ thông báo với bác sỹ Victor Ramirez rằng ông không được phép tùy tiện sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được phép thì bác sỹ Victor Ramirez nói rằng, nếu cần, ông sẽ đưa công an vào cuộc.


Kim “siêu vòng ba” nổi đóa khi trở thành người mẫu quảng cáo cho trung tâm giải phẫu thẩm mỹ

 

Cô Kim siêu vòng ba tuyên bố sẽ kiện bác sỹ thẩm mỹ Victor Ramirez vì không cho phép người này sử dụng hình ảnh của cô một cách tự do.

 

Bản thân người đẹp 32 tuổi đã từng tuyên bố, cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp.
 

 

“Các tin đồn không còn khiến tôi quá suy nghĩ. Tôi nghe đồn là tôi bơm môi trong khi nếu bạn thấy ảnh tôi ngày bé thì bạn thấy rõ là tôi đã có đôi môi đầy đặn từ khi đó.”

 

“Khi người ta đưa ra hai bức ảnh, một bức chụp tôi hôm nay, một bức chụp ngày mai và tuyên bố tôi làm mũi, tôi bật cười và hỏi: “Vậy tôi phẫu thuật mũi hôm nào?”.”

 

“Tin đồn về việc tôi bơm vòng ba thì đã quá nhiều và tôi không hiểu sao mọi người nói mãi không chán như vậy.”

 

 

VN

Theo DM