Tâm sự
Ám ảnh nặng sau khi chồng tự thú ngoại tình
Sau ngày chồng tự thú ngoại tình, lòng em như một cơn mưa lũ
Bình luận
HLV Phan Thanh Hùng 'chọn' U23 Việt Nam
xung phong ngồi vào chiếc ghế huấn luyện

 
Tuyển thủ ĐTVN lên chức bố... "rồng con"
15/03/2012 09:44 (GMT +7)

Cầu thủ Võ Hoàng Quãng đang ngất ngây hạnh phúc khi bà xã Huỳnh Bích Duyên vừa sinh hạ cho anh "một chú rồng con".

Trên sân cỏ mọi chuyện diễn ra thật không suôn sẻ với Hoàng Quãng, anh không còn thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, bù lại, Hoàng Quãng lại có một gia đình vô cùng êm ấm.

Hoàng Quãng và Bích Duyên có 8 năm yêu nhau mặn nồng

14/3 là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời Hoàng Quãng. Bà xã Bích Duyên vừa hạ sinh cho anh "một chú rồng con" khôi ngô tuấn tú. “Từ nay sẽ có một baby gọi mình là bố”, cầu thủ của SHB Đà Nẵng sung sướng chia sẻ khi vừa đòn quý tử.

Hoàng Quãng và Bích Duyên đã có 8 năm yêu nhau mặn nồng trước khi chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 9/2011.

Theo Infonet


TIN MỚI:
"Bầu" Kiên vẫn muốn kiện cầu thủ Thanh Trung (15/03/2012)
Vào đầu tháng 3, VFF đã có công văn yêu cầu CLB bóng đá Hà Nội phải thanh lý sớm hợp đồng cho tuyển thủ Đinh Thanh Trung. Tưởng chừng tiền vệ người Hà Tĩnh sẽ không còn bị gây khó dễ, nhưng bầu Kiên lại chuẩn bị nộp đơn lên VFF để tiếp tục kiện tụng.
Quốc Vượng sẽ thành... Văn Quyến thứ 2? (15/03/2012)
Nếu như tại SLNA, Văn Quyến được xem là đang sống phận "đời thừa" thì ở xứ Thanh, một cựu cầu thủ nổi tiếng từng nhúng chàm khác của U23 Việt Nam là Quốc Vượng cũng chung cảnh ngộ.
CR7 cân nhắc khả năng chia tay bạn gái vì mẹ (15/03/2012)
Mối quan hệ giữa tiền vệ Real và siêu mẫu người Nga đang diễn biến ngày càng xấu đi.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Tevez sẽ trở lại trong trận đại chiến với Chelsea (15/03/2012)
Sau hơn 6 tháng không thi đấu cho Man City, tiền đạo Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ được HLV Mancini sử dụng trong trận đại chiến với Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 29 diễn ra vào đầu tuần sau...
Việt Nam đăng cai Vòng loại U19 nữ châu Á 2013 (15/03/2012)
LĐBĐ châu Á (AFC) vừa chính thức trao quyền đăng cai vòng loại Giải bóng đá nữ U19 châu Á 2013 cho Việt Nam, dự kiến diễn ra tại TP.HCM vào tháng 12 tớ
Thanh Trung "nuốt nước mắt" vì bầu Kiên (14/03/2012)
Đến nay, tiền vệ Đinh Thanh Trung vẫn chưa nhận được tấm giấy thanh lý hợp đồng từ CLB Hà Nội và có thể anh sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa.
5 scandal "bẻ còi" ở V-League (14/03/2012)
Vòng 9 V-League chứng kiến vụ "bẻ còi" của trọng tài Võ Minh Trí trên sân Thanh Hóa nhưng đây không phải là vụ "bẻ còi" đầu tiên trong lịch sử V-League.
Ông Hải "lơ" thề cạch mặt bầu Đệ (14/03/2012)
Sau trận thua 0-3 trên sân Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ ra thiếu fair-play khi không nhận cái bắt tay của sếp cũ của mình là bầu Đệ.
Sao MU dính nghi án đóng phim sex (14/03/2012)
Một cầu thủ giấu tên của Quỷ đỏ từng xuất hiện trong một số cảnh quay của các bộ "phim người lớn".
Đội hình 11 WAGs Tam sư tham dự Euro 2012 (14/03/2012)
Trong số các đội bóng nổi tiếng trên thế giới, khó đội tuyển nào sở hữu “hậu phương” “khủng” như Tam sư, cả về nhan sắc lẫn độ ăn chơi.
Vic bật cười khi Becks hát quốc ca (14/03/2012)
Cựu thành viên Spice Girls chia sẻ kỷ niệm thú vị về đức lang quân đẹp trai khi hai người dự Đám cưới Hoàng tử Williams tháng 4 năm ngoái.
Bi kịch của chân sút bạc tỷ Việt Thắng (14/03/2012)
Về Bình Dương cùng bản hợp đồng đình đám lên đến 8 tỷ đồng, nhưng vị trí quen thuộc của Việt Thắng là trên băng ghế dự bị.
Sự im lặng đáng sợ của VFF (14/03/2012)
Hôm qua, chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm ý kiến phản hồi từ các địa chỉ mà SHB.Đà Nẵng gửi văn bản kiến nghị. Nhưng…vô vọng!
VPF xúc tiến thuê trọng tài ngoại, không dừng V-League
Trước vấn nạn "bẻ còi" ở V-League 2012, VPF sẽ xúc tiến dự định thuê trọng tài ngoại. Trong tương lai, những trận cầu phức tạp, các trọng tài nội ngại cầm còi thì trọng tài ngoại có thể đảm nhận.
"Độc cô" không chịu "bại" khi dấn thân showbiz
Ở lĩnh vực của mình, họ đều là những ngôi sao tên tuổi. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của showbiz vẫn khiến ngọn lửa đam mê, chinh phục trong họ cháy bùng mạnh mẽ. Tìm kiếm vinh quang, tên tuổi ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đã là lựa chọn của không ít nhà vô địch

VPF sẵn sàng mời trọng tài ngoại
Giới báo chí chờ đợi, hy vọng bao nhiêu trước khi bước vào cuộc gặp mặt với VPF sáng qua (9.3) tại TP.HCM, thì lại thất vọng bấy nhiêu khi cuộc họp khép lại.
Cầu thủ Việt chuẩn bị quà bất ngờ ngày 8/3
Dũng mãnh trên sân cỏ là vậy nhưng ngoài đời, các cầu thủ lại rất chu đáo, lãng mạn trong ngày đặc biệt này.

Mua độ ở châu Á dễ như… mua rau
Nếu Indonesia “bán” 0-10 trong trận thua Bahrain thì ai mua? Câu hỏi này được đặt ra vì Bahrain thắng 10-0 mới là điều kiện cần. Còn điều kiện đủ thì liên quan đến một trận đấu khác nối mạng với trận Bahrain - Indonesia
Văn Quyến-phận đời thừa và...vua áo đấu
Dù vẫn còn đó những cô gái thích "thằng béo", vẫn có người mê mệt đôi chân của Văn Quyến trong quá khứ. Nhưng với các nhà chuyên môn, Văn Quyến một thời dĩ vãng đã "chết"..

Các HLV nội xung phong dẫn dắt tuyển Việt Nam
Không chỉ ông Mai Đức Chung, mà cả HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T, Lê Thụy Hải của Hải Phòng đều muốn ngồi chiếc “ghế nóng” do Falko Goetz để lại.
Valentine đặc biệt của cầu thủ Việt
Khác với mọi năm, ngày lễ tình nhân năm nay rơi vào đầu tuần nên phần lớn các cầu thủ Việt có thể tranh thủ thời gian đi chơi cùng “nửa kia” của mình.

Khuyếch-Khoác và trò cười của Ban kỷ luật VFF
Hài Tết năm nay có chuyện “Tết Văn Lang cả làng nói phét” do bộ đôi Quang Tèo – Giang Còi đứng vai. Và đúng như tiêu đề, hai nhân vật này nói phét bốc giờ!
Phạm Văn Mách "đáp trả" ý kiến chỉ trích của dư luận
Mặc cho những lời khen chê, sau Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách vẫn quyết định theo đuổi con đường ca hát bằng việc cho ra mắt một album single.


Tròn 4 năm sau thất bại toàn diện và xấu hổ trên đất Thái Lan, U23 Việt Nam lại chia tay giấc mơ “vàng” SEA Games trong thất vọng ê chề

Minh Phương đã có được phần thưởng cao quý nhất đời cầu thủ - Ảnh: Sơn Dũng

Hôm 14-2, Ronaldo tuyên bố từ giã sân cỏ sau 18 năm sự nghiệp lừng lẫy. Cả thế giới đã lên cơn cuồng với những bàn thắng không tưởng, những danh hiệu và nụ cười răng thỏ rạng ngời của anh.

Giải vô địch bóng đá châu Á AFC Asian Cup 2011 đang diễn ra rất sôi động. Liệu Iraq có một lần nữa làm nên bất ngờ hay các “đại gia” Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia sẽ lên ngôi? Hãy cùng Tintuconline bình chọn đội vô địch.

Mới đây, những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Nou Camp rủ nhau tham dự lễ hội Cirque du Soleil "Varekai” ở thành phố Barcelona.

"Người đặc biệt" khẳng định ông muốn đem về cho Real ít nhất hai danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Bức hình chụp HLV tuyển Argentina thời trai trẻ trong trang phục Adam đã bị các fan tung lên mạng trong thời điểm tương lai của “Cậu bé vàng” vẫn chưa được xác định.



 
Quốc Vượng sẽ thành... Văn Quyến thứ 2?
Nếu như tại SLNA, Văn Quyến được xem là đang sống phận "đời thừa" thì ở xứ Thanh, một cựu cầu thủ nổi tiếng từng nhúng chàm khác của U23 Việt Nam là Quốc Vượng cũng chung cảnh ngộ.

CR7 cân nhắc khả năng chia tay bạn gái vì mẹ
Mối quan hệ giữa tiền vệ Real và siêu mẫu người Nga đang diễn biến ngày càng xấu đi.

"Bầu" Kiên vẫn muốn kiện cầu thủ Thanh Trung
Vào đầu tháng 3, VFF đã có công văn yêu cầu CLB bóng đá Hà Nội phải thanh lý sớm hợp đồng cho tuyển thủ Đinh Thanh Trung. Tưởng chừng tiền vệ người Hà Tĩnh sẽ không còn bị gây khó dễ, nhưng bầu Kiên lại chuẩn bị nộp đơn lên VFF để tiếp tục kiện tụng.

Sao Việt "đua nhau" diện váy bất đối xứng
Đây chính là một trong những xu hướng mùa hè hot nhất năm nay nữa đấy!

Kinh hoàng xe buýt đâm vào đường hầm, 28 người chết
Ít nhất 28 người, trong đó 22 nạn nhân là học sinh, đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở họ đâm phải một đường hầm ở Thuỵ Sĩ vào tối qua giờ địa phương.

 

Mặc Ronaldo "ngứa mắt", Irina Shayk vẫn tung ảnh nóng
Bất chấp những tin đồn về việc chia tay với tiền vệ Cristiano Ronaldo, siêu mẫu người Nga Irina Shayk vẫn “thiêu đốt” người khác bằng những tấm hình nóng bỏng
Những màn "khóa môi" nóng bỏng của ‘sao’ bóng đá
Hình ảnh thân mật của Ronaldo cùng bạn gái Irina Shayk hay khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của tiền vệ tài hoa David Bekham luôn được xem là những "cảnh nóng" tạo cơ hội cho các tay săn ảnh tác nghiệp
Truyền thông quốc tế sốc vì "Còi vàng" Việt Nam
Trọng tài Võ Minh Trí có quyết định gây tranh cãi khi rút lại chiếc thẻ đỏ đối với Hữu Phước tại vòng 12 V-League.
Becks tìm mọi cách "né" hoạt náo viên
Ông bố bốn con hoặc chăm chú xem diễn biến trận đấu, hoặc nhắn tin chứ tuyệt nhiên không "liếc trộm" dàn người đẹp cổ vũ trên sân bóng rổ.
Tình cũ Ro béo lại làm điên đảo giới mày râu
Trong khi cựu tiền đạo Brazil đã giải nghệ và không còn tung hoành trên các sân cỏ cũng như trong trái tim người đẹp trên khắp thế giới như xưa thì siêu mẫu Adriana Lima vẫn đang khuynh đảo thế giới thời trang và làm biết bao đấng mày râu ngày đêm mất ngủ.
"Cô bé chân đất" lập kỳ tích ở Nhật Bản
VĐV đi bộ Nguyễn Thanh Phúc đi vào lịch sử khi là VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên đoạt vé Olympic bằng cửa chính thức.
"Độc cô" không chịu "bại" khi dấn thân showbiz
Ở lĩnh vực của mình, họ đều là những ngôi sao tên tuổi. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của showbiz vẫn khiến ngọn lửa đam mê, chinh phục trong họ cháy bùng mạnh mẽ. Tìm kiếm vinh quang, tên tuổi ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đã là lựa chọn của không ít nhà vô địch
Chủ tịch LĐBĐ Brazil ăn trộm huy chương vàng
Jose Maria Marin - vị tân Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) từng dính vào scandal "ăn trộm" một chiếc HC vàng khi trao giải cho đội vô địch.
Chốt danh sách ứng cử viên dẫn dắt ĐT Việt Nam
Sau quá trình sàng lọc, trong tuần này Hội đồng HLVQG sẽ chốt danh sách các thầy nội được đánh giá phù hợp với chiếc ghế “nóng” ở ĐT Việt Nam. 4 gương mặt: Phan Thanh Hùng, Mai Đức Chung, Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức đang là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Ronaldo nổi giận, Lamborghini lập tức đền siêu xe mới
Lại nói về Cristiano Ronaldo và Lamborghini. Hôm 7/3, trên đường đi sinh nhật ông anh Pepe, Ronaldo đã bị bẽ mặt vì con Aventador mới cứng bị chết máy
Thanh Trung "nuốt nước mắt" vì bầu Kiên (17)
Đến nay, tiền vệ Đinh Thanh Trung vẫn chưa nhận được tấm giấy thanh lý hợp đồng từ CLB Hà Nội và có thể anh sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa.
"Cô bé chân đất" lập kỳ tích ở Nhật Bản (5)
VĐV đi bộ Nguyễn Thanh Phúc đi vào lịch sử khi là VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên đoạt vé Olympic bằng cửa chính thức.
VPF xúc tiến thuê trọng tài ngoại, không dừng V-League (5)
Trước vấn nạn "bẻ còi" ở V-League 2012, VPF sẽ xúc tiến dự định thuê trọng tài ngoại. Trong tương lai, những trận cầu phức tạp, các trọng tài nội ngại cầm còi thì trọng tài ngoại có thể đảm nhận.
Những "phốt" tai tiếng của Còi vàng Việt Nam (3)
Là trọng tài có phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn tốt nhưng không ít lần, ông Võ Minh Trí có những quyết định gây sóng gió.
“Nếu sợ bị dọa giết, đừng làm trọng tài” (1)
Xung quanh quyết định hủy phạt thẻ đỏ với Từ Hữu Phước, PV đã có cuộc trao đổi với trợ lý trọng tài Nguyễn Toàn Thắng - người đã căng cờ báo việt vị với Sunday của Thanh Hóa.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>