Thứ sáu, 16/03/2012 11:18
15/03/2012 | 08:47

"Chấn động" showbiz: Hà Tăng mặc áo bầu?

Các mạng xã hội tại Việt Nam dậy sóng khi cư dân mạng truyền ta nhau bức ảnh nghi ngờ Tăng Thanh Hà mang bầu với tốc độ chóng mặt. Bức ảnh này được chụp tại một sự kiện mà Tăng Thanh Hà tham dự tối qua.

Không lâu sau khi có tin đồn đính hôn cùng bạn trai Louis Nguyễn, mới đây ngọc nữ của điện ảnh Việt - Tăng Thanh Hà, tiếp tục gây "chấn động" showbiz Việt khi cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau bức ảnh cho rằng cô đang mang bầu.

Bức ảnh làm dậy lên tin đồn Tăng Thanh Hà có bầu

Trong bức ảnh, "ngọc nữ" mặc chiếc áo đen rộng thùng thình và đi giầy bệt - đây là một hình ảnh khác lạ và hoàn toàn trái ngược với phong cách thời trang thường thấy của Tăng Thanh Hà. Trước đây khi xuất hiện tại các sự kiện, Hà Tăng đều lựa chọn cho mình những trang phục bó sát người cùng chiếc giầy cao gót nhằm tôn dáng.

Bên cạnh đó, nhiều người còn đưa thêm dẫn chứng rằng mặt mũi của Hà Tăng có vẻ béo và tròn hơn trước rất nhiều, ám chỉ việc Tăng Thanh Hà đang trong giai đoạn bị phù của người mang bầu.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, cô được khán giả biết đến qua một số bộ phim như: Dốc tình, Hương phù sa, Hàn Mặc Tử, Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận... nhưng thành công nhất trong sự nghiệp điện ảnh của cô tính đến nay vẫn là sự tham gia diễn xuất trong bộ phim ăn khách Bỗng dưng muốn khóc. Kể từ bộ phim này, cái tên Tăng Thanh Hà ngày càng nổi bật và được nhiều người yêu mến, hâm mộ cuồng nhiệt.

Trước thông tin này, phóng viên đã cố gắng liên lạc với Tăng Thanh Hà, tuy nhiên sau nhiều cuộc điện thoại, cô đều không bắt máy. Thực hư việc Tăng Thanh Hà có bầu hay không vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật chỉ có người trong cuộc mơi hiểu rõ nhất.

Theo Vnmedia

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất