Lý Nhã Kỳ: 'Tôi hạnh phúc vì trải qua những scandal'
Cập nhật lúc :7:30 AM, 16/03/2012
(Đất Việt) “Chỉ có thể nói rằng, đôi khi báo chí ưu ái tôi nhiều quá, nên mọi việc lên báo lại thành ra một hình ảnh khác”, Lý Nhã Kỳ than thở.

>> Lý Nhã Kỳ cùng Báo Đất Việt góp ‘Nước ngọt cho Trường Sa’
>> Lý Nhã Kỳ cưỡi voi quảng bá du lịch Tây Nguyên
>> Choáng ngợp với triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ than rằng có rất nhiều tin đồn sai sự thật về cô, rằng cô bị hiểu lầm nhiều quá và muốn được được giãi bày với công chúng qua Đất Việt.

- Thời gian gần đây thấy chị đi làm từ thiện nhiều nơi với anh nuôi của chị, một tỷ phú  trẻ và đẹp trai người Hong Kong. Chị nghĩ gì khi có người nói rằng chị và anh nuôi tỷ phú này rất đẹp đôi?

- Nhiều người cũng hay nói vậy, nhưng tình cảm là chuyện khó nói, nó được quyết định bởi duyên phận. Với tôi thì duyên phận chưa đến nên mọi người nói vậy thì tôi cũng ghi nhận vậy thôi. Nhiều khi buồn buồn tôi cũng hỏi bạn bè rằng không biết mình có lấy được chồng không, bạn tôi nói vui rằng Lý Nhã Kỳ có người yêu thôi cũng mừng rồi, vì tôi bận rộn quanh năm, làm gì có thời gian mà yêu.

Thực ra, anh ấy là anh nuôi của tôi và cũng là con trai của mẹ nuôi tôi. Gia đình anh cũng làm nghề trang sức kim cương và tôi mua lại thương hiệu từ gia đình anh, nên mỗi tháng gần đây, mẹ nuôi và anh nuôi tôi đều qua Việt Nam để hỗ trợ đào tạo nhân viên của tôi trong lĩnh vực kim cương.

Tôi đang sở hữu 9 thương hiệu kim cương nổi tiếng thế giới, mà kim cương tôi bán có nhiều loại rất quý hiếm. Ở Việt Nam lại chưa có trường đào tạo ngành kinh doanh này, từ trước đến nay, mà người ta chỉ buôn bán dựa vào kinh nghiệm. Thế nên mẹ nuôi và anh nuôi tôi mới hay qua đây.

Với Lý Nhã Kỳ, khi là người nổi tiếng thì biết chấp nhận dư luận

- Chị có tới hai mẹ nuôi, ba anh nuôi và đặc biệt, họ toàn là tỷ phú. Có ý kiến cho rằng chị nhận họ làm mẹ nuôi, anh nuôi chẳng qua vì… ham tiền. Chị nói gì về điều này?

- Tôi nhận nhiều mẹ nuôi, anh nuôi chỉ đơn giản vì tôi nghĩ rằng có nhiều anh nuôi, mẹ nuôi là có phúc, mình có thêm nhiều người thân thương hơn. Được họ nhưng họ yêu thương mình, coi mình như một người con, người em trong gia đình, có thể ủng hộ, chia sẻ với mình thì đó là điều tuyệt vời.

Tôi nhận họ là mẹ nuôi, anh nuôi không vì mục đích tài chính và họ nhận tôi làm con nuôi, em nuôi cũng không vì tiền hay vì sự nổi tiếng của tôi. Đơn giản chỉ là duyên phận mà thôi. Có những người chúng ta mới gặp lần đầu mà cảm thấy thân thương như đã gặp nhau ở kiếp trước, ta thấy rất gần gũi, thiện cảm với họ. Khi gặp họ, tôi đã có cảm giác ấy. Tôi nghĩ giữa tôi với họ có duyên phận và họ cũng vậy và chúng tôi trở thành mẹ, thành con, thành em nuôi của nhau.

- Chị đã nhận nhiều mẹ nuôi, anh nuôi rồi. Chị đã nghĩ tới việc nhận con nuôi bao giờ chưa ?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc nhận con nuôi. Nhận con nuôi nghĩa là mình phải trở thành người mẹ. Dù tôi chưa có gia đình nhưng tôi biết làm mẹ nuôi thì phải có trách nhiệm rất lớn. Bởi vì tôi biết, khi nhận tôi làm con nuôi, mẹ nuôi tôi đã luôn quan tâm, hỏi thăm tôi, thậm chí khi tôi bệnh, bà sẵn sàng bay sang Việt Nam để thăm tôi.

Tôi có thể nhận nhiều trách nhiệm, nhiều công việc xã hội nhưng nhận con nuôi thì tôi chưa dám. Hôm qua, tôi bị sốt mà tôi chỉ chùm chăn, ôm máy sưởi chứ không biết là phải làm sao để hết sốt thì làm sao mà làm mẹ nuôi được. Nếu là người khác, chắc họ sẽ nghĩ tới việc uống nước chanh nóng, đắp khăn… nhưng tôi không biết làm gì hết. Tôi chăm sóc bản thân tôi còn chưa giỏi thì làm sao dám nhận con nuôi.

Ảnh: Thạch Anh

- Quanh chị luôn đầy những tin đồn, những scandal. Chị làm thế nào để vượt qua chúng?

- Là người của công chúng thì phải chấp nhận sống chung với tin đồn. Có những tin đồn không đúng, ác ý nhưng tôi nghĩ tôi hạnh phúc vì được trải qua scandal đó. Vì nếu sinh ra mà lúc nào cũng được trải thảm, không trải qua những áp lực, những thử thách thì không bao giờ mình trưởng thành hơn so với hồi xưa. Tôi chịu được áp lực, chịu được khi người ta làm tôi tổn thương. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sai lầm khi bước vào thử thách trong làng giải trí và trở thành người của công chúng.

- Thời gian gần đây thấy chị say sưa với vai trò Đại sứ Du lịch và doanh nhân thành đạt. Chị còn quan tâm tới giới showbiz, tới điện ảnh nữa không?

- Tình yêu nghệ thuật chưa bao giờ nguội lạnh trong tôi. Tôi cũng muốn quay trở lại với điện ảnh.Với điện ảnh, cái tên Lý Nhã Kỳ đã không còn quá mới, không còn là một diễn viên trẻ để phải khẳng định vị trí nữa. Đến bây giờ, cái mà tôi mong chờ là có những vai diễn đầy thử thách. Khi nào có vai diễn như vậy, tôi sẽ đóng phim. Tôi không muốn đóng phim chỉ để xuất hiện trên màn ảnh. Tôi đang mong chờ những thử thách đó đến với mình.

- Cảm ơn chị!

Đang đọc nhiều:
Tuấn Tú: 'Bà bói Phương Thanh nói tôi bị loại từ vòng đầu'
Bài hát yêu thích có dấu hiệu gian lận
Hà Anh: ‘Lên báo, không ngày nào là không có tôi'
Diễm My: 'Người tung ảnh nude không muốn hãm hại tôi'
Quang Lê chia sẻ về sự phản bội của Hoa hậu Linda Vi Trâm 
Cặp vũ công nóng bỏng thứ 3 thế giới sẽ khai mạc 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nguyễn Dương - Phạm Thủy
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Được mời làm khách trong đêm công bố kết quả tuần thứ nhất vòng bán kết Vietnam’s Got Talent, Thu Minh khiến cả khán phòng sôi sục theo màn trình diễn của cô.
Những bộ ảnh ấn tượng
Trong MV mới, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm dài lóng lánh. Được biết, chiếc đầm này được thiết kế riêng cho cô và có nhiều chỗ được dát vàng.
Dành cho quảng cáo
X