Tiêu điểm
Âm nhạc - vũ khí mềm của Hàn Quốc
"Sóng thần" Hàn Quốc lan tỏa khắp toàn cầu
Hậu trường
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Từ những nghi án... trở thành sự thật

 
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
16/03/2012 09:18 (GMT +7)

Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.


Mặc đồ lót nữ: Không hại ai thì cứ làm

Trên trang Facebook cá nhân của ca sỹ Ngọc Sơn vừa đăng tải hình ảnh Sơn nhí nhảnh mặc áo lót nữ.

Hình ảnh Ngọc Sơn mặc nội y nữ được bạn bè bình luận rôm rả với nhiều ý kiến khác nhau như: “nhìn mắc cười quá, sặc luôn. Cả buổi sáng nay bực bội, giờ mới nở được 1 nụ cười”; “chuyện vậy mà cũng có thể làm đượcc, số 1!”; “Đang stress, nhìn tấm này hết căng thẳng”…

 

Chụp 3 tấm với đủ tư thế khoe body, nhưng Ngọc Sơn chỉ đưa một tấm lên mạng để khoe với mọi người. Giải thích cho hành động kỳ quặc của mình, Ngọc Sơn bảo: “Trên net toàn chửi nhau và than phiền, có người còn dính dáng đến chính trị… Tôi thấy họ mệt nên bày trò chơi cho vui. Cái này mới thật sự là vui đó”.

Khi được hỏi về phản ứng gay gắt của dư luận, Ngọc Sơn không những không tỏ ra bức xúc, mà còn thể hiện thái độ vui vẻ đến khó hiểu. Nam ca sĩ Anh number one cho rằng, mình không làm gì hại ai nên ai chửi mình là làm đẹp thêm cho mình: “Tôi nghĩ mọi người sẽ vui vì thấy anh giữ được vóc dáng, chứ thật ra mình giỡn giỡn tý cho vui chứ chẳng hại ai. Nếu ai chửi mình là họ điểm tô cho mình”.

Ngọc Sơn luôn tự hào về cơ thể của mình lên trong hoàn cảnh “nước sôi, lửa bỏng”, ông vua nhạc sến vẫn tranh thủ khoe : “Tôi là thầy giáo thông thạo 6 ngoại ngữ, viết bài hát nào ra bài hát đó, giữ được thể hình đẹp mà tất cả các ngôi sao thế giới đều tàn lụi theo thời gian rõ ràng, kể cả những vận động viên thể thao cũng không giữ được vóc dáng. Tôi chỉ có tật là ham vui và tiếu lâm thôi, nhưng không làm hại ai cả (cười)".

Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả mến mộ bởi tài năng âm nhạc thực thụ. Nhưng chữ tài thương đi với chữ tật, bên cạnh những ca khúc được yêu mến, ông vua nhạc sến còn được biến đến với những trò lố không giống ai. Đỉnh điểm là clip chat sex của anh bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài.

Ngọc Sơn bán nude

Cuối năm 2009, một seri ảnh của Ngọc Sơn trong tư thế phản cảm bị tung lên mạng, Ngọc Sơn tiếp tục gây sốc với khán giả về độ... quái lạ của anh.

Anh đã mất khá nhiều fan vì sở thích chụp ảnh riêng tư không mấy nghệ thuật.

Tuy nhiên đây chỉ là bổn cũ soạn lại gần như đã mất thiêng. Dư luận đã quá hiểu Ngọc Sơn muốn gì, mục đích cá nhân là gì sau mỗi lần tạo sóng và tuyên bố ỡm ờ theo kiểu: Vâng, Ngọc Sơn là thế đấy.

Clip chat sex

Tháng 1/2009, clip chat sex của Ngọc Sơn, Duy Mạnh bị tung lên mạng.

Gần một tuần sau khi sự việc xảy ra, Ngọc Sơn mới chính thức lên tiếng, nói rằng nội dung đó là nằm ngoài sự kiểm soát của anh và nó được tung lên là bởi mục đích tống tiền bất thành.

Ảnh chụp từ clip chat không mấy lành mạnh

Cứ cho không phải do Ngọc Sơn cố tình tạo ra scandal nhưng là người của công chúng, đã từng là nạn nhân và dính dáng nhiều đến scandal tình ái, hơn ai hết đáng lẽ Ngọc Sơn có thừa kinh nghiệm để ý thức về việc vừa chat vừa bật webcam khoe cảnh phòng the của mình trước cánh cổng Internet.

Nhưng những phát ngôn của ca sỹ này lại rất khó làm cho người ta tin được là anh vô can.

Khi sự cố xảy ra, thay vì một lời bào chữa, hay nói rất tiếc thì Ngọc Sơn tỏ ra ỡm ờ với báo chí: “Lúc này viết bài khen không ai đọc đâu mà chửi bới dữ người ta mới đọc” rồi “Chuyện đó mà nói sớm thì mất vui”.

Tháng 8/2011, Ngọc Sơn lại tung ra một video clip  dài đúng 7 phút, chứa đựng nhiều hình ảnh nhạy cảm, uốn éo trong các tư thế mang tính chất gợi dục nhiều hơn là một bộ ảnh nghệ thuật thông thường.

Phông nền của bộ hình vẫn là bức tranh phong cảnh xanh mướt, nhân vật chính - ca sỹ Ngọc Sơn đứng, ngồi không yên mặc một chiếc quần nhóc kèm theo cả những tấm hình anh kéo trễ nải khoe phần nhạy cảm.

Phát gạo cho người nghèo ... ảo

Những bức ảnh của Ngọc Sơn khiến dư luận ném đá

Scandal tiếp theo có lẽ phải nhắc đến là vụ lừa phát gạo cho người nghèo. Trong lần sinh nhật lần thứ 40, Ngọc Sơn thông báo sẽ phát 2 tấn gạo cho người dân nghèo tại nhà riêng của mình.  

Người dân truyền tai nhau đầy ngưỡng mộ, báo chí rầm rộ đưa tin… nhưng kết quả chỉ là từ thiện ảo, vì không có ai được phát quà như đã hứa.

Bỡn cợt với từ thiện

Tiếp đến là chuyện là Ngọc Sơn khoe khoang bán chiếc sim điện thoại với giá… trên trời là 160 triệu đồng để dành toàn bộ số tiền cho công tác từ thiện.

Nhưng diễn biến và kết quả của sự việc cuối cùng cũng chìm nghỉm.

Để làm mới mình, Ngọc Sơn lại khiến giới truyền thông um xùm khi rao bán căn nhà vẫn với giá trên trời là 5 triệu USD.

Mục đích của việc làm khiến ai cũng phải rơi lệ và… ngã ngửa là làm từ thiện.

Ngôi nhà được chào bán 5 triệu đô la để làm từ thiện

Khi đưa ra cái giá siêu thực như vậy, phải chăng là để mọi người ngả mũ chào thua và cũng không ai có thừa tiền để mua căn nhà có lối kiến trúc không giống ai của Ngọc Sơn.

Sau này chính anh cũng thừa nhận: “Nếu ai bỏ tiền ra mua căn nhà thì tôi vái người đó làm “thánh sống” luôn”.

Và kết quả là gì? Là hiệu ứng của truyền thông không công cho nam ca sỹ này.

Tuy nhiên, Ngọc Sơn cũng chịu hiệu ứng ngược chứ không có chuyện anh xỏ mũi người hâm mộ mãi được. Việc đem chuyện phát gạo giúp người, bán nhà làm từ thiện ra làm trò đùa khiến dư luận phẫn nộ.

Hình ảnh Ngọc Sơn có thể lan tỏa xa sau mỗi cú tạo sóng, tuy nhiên nó gắn với tính chất bẩn và vô nhân đạo.

Tuyên bố hiến xác cho bệnh viện vì rảnh

Sự liều bất chấp để đánh đổi của Ngọc Sơn lên đến đỉnh điểm và làm choáng váng nhiều người khi tuyên bố sẽ hiến xác cho bệnh viện.

Ca sĩ Ngọc Sơn trong lần tuyên bố hiến xác


Để chứng minh cho việc làm nghiêm túc của mình, Ngọc Sơn còn chụp ảnh, trong tay cầm hồ sơ giấy tờ và đi ra từ phòng đăng ký hiến xác.

Trả lời báo chí, Ngọc Sơn khiến không ít người xúc động: “Con người sinh ra từ cát bụi, lìa trần thì cũng trở về với cát bụi. Nếu đem thân xác đi chôn vùi trong lúc các trường y họ thiếu tiêu bản người để thực tập và nghiên cứu khoa học thì phí phạm quá.

Tôi muốn phụng sự cuộc sống cả sau khi mình đã chết”.

Nhưng khi hỏi tại sao anh lại hiến xác khi đang còn trẻ khoẻ thì sự thật lộ mặt: “Tại lúc này rảnh, không có gì làm thì đi hiến vậy mà”.

Tự phong cho mình như huyền thoại sống

Năm 2006, Ngọc Sơn cho in nhiều tờ poster tuyên truyền "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" với kiểu ngữ pháp tương tự như "14 điều dạy của Phật", trong đó có những câu: " Đạo đức nhất của con người là tôn trọng chữ hiếu", "Khó khăn nhất của con người là chiến thắng chính mình".

"8 điều chân tình của Ngọc Sơn"


Ngọc Sơn tự phong cho mình như một huyền thoại sống, nhưng huyền thoại này không được ăn mặc tử tế ở trên 2000 tấm poster phát miễn phí kia.

Ngọc Sơn mặc áo ba lỗ bên 8 điều chân tình càng làm cho anh trở thành đề tài đàm tiếu trong một thời gian không ngắn khi trà dư tửu hậu.

Chưa hết, khi được hỏi "Anh có làm theo những lời chân tình đó không ?" thì Ngọc Sơn trả lời: "Tôi nói người ta làm thôi, tôi đâu có làm!"

Cũng vào 2006, bức tượng tạc hình Ngọc Sơn đặt trước nhà anh bị chính quyền bắt phải gỡ xuống vì tự tung tin đồn rằng bức tượng đó chảy nước mắt.


Theo Vietnamnet, Phunutoday


TIN MỚI:
Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh (16/03/2012)
Sau nhiều lần đắn đo, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con với nhau, sau khi hình ảnh hai người đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh bị lộ cách đây vài ngày.
Mỹ Tâm: ‘Không hề có chuyện tôi đã đính hôn’ (16/03/2012)
‘Nếu chỉ dựa vào ngón tay áp út đeo nhẫn lạ để kết luận tôi đã đính hôn thì chẳng khác nào tôi đính hôn từ thời con nít. Vì năm 12 tuổi, tôi đã có sở thích đeo nhẫn ở ngón áp út. Giờ tôi có cả một bộ sưu tập nhẫn lên đến hàng trăm chiếc rất độc’, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản? (16/03/2012)
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
TIN ĐÃ ĐƯA:
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the (16/03/2012)
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’ (16/03/2012)
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn (16/03/2012)
Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!
Liễu Nham - cô đào "gợi cảm không gợi dục" (16/03/2012)
Nữ diễn viên trẻ luôn biết cách gây sự chú ý bằng vòng 1 khủng lại thẳng thắn tuyên bố, dù có gợi cảm đến đâu thì phụ nữ vẫn nên biết cách giữ mình để không trở thành gợi dục.
Fan cuồng sẵn sàng bán dâm vì thần tượng (16/03/2012)
Để kiếm tiền cho các hoạt động quấy phá của mình, họ sẵn sàng làm mọi công việc, kể cả bán dâm. Một trong những thú vui của đám fan cuồng là thuê người ăn cắp đồ lót của thần tượng, chỉ để mua vui.
Bi Rain trở lại Việt Nam ngày 17/3 (16/03/2012)
Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn sẽ trở lại với người hâm mộ Việt Nam và biểu diễn trong hai ngày 19/3 và 21/3.
Lý Nhã Kỳ: "Tôi hạnh phúc vì trải qua những scandal" (16/03/2012)
“Chỉ có thể nói rằng, đôi khi báo chí ưu ái tôi nhiều quá, nên mọi việc lên báo lại thành ra một hình ảnh khác”, Lý Nhã Kỳ than thở.
Lê Hoàng: ‘Sô bít’ và ‘Quỷ thần’ (15/03/2012)
Mỗi cá nhân nghệ sĩ đều có những quỷ thần riêng, những thành kính và tri ân riêng, kẻ tầm thường không sao biết được.
Vượng râu xung phong chống nhạt cho Xuân Bắc (15/03/2012)
Lý giải về chuyên mục Hỏi xoáy – Đáp xoay của Thư giãn cuối tuần đang phát sóng trên truyền hình ngày càng nhạt, theo danh hài Vượng râu người viết kịch bản đang ngày càng khan hiếm và kém chất lượng. Một diễn viên giỏi nếu không có kịch bản hay thì cũng khó làm nên chuyện.
“Nghệ sỹ như Trọng Khôi không còn nữa” (15/03/2012)
Một trong những người bạn thân thiết của NSND Trọng Khôi là NSƯT Anh Dũng (chồng của cố NSƯT Phương Thanh). Họ từng có hằng chục năm làm việc cùng nhau tại nhà hát kịch VN. Nhắc đến NSND Trọng Khôi, NSƯT Anh Dũng lặng đi: “Nghệ sỹ như anh ấy không còn nữa”.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.

NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!

Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.
Showbiz Việt: Hình ảnh gợi dục lố bịch đã trở lại
Thời gian gần đây, công chúng lại được phen "bội thực" và nóng mắt trước những hình ảnh gợi dục và phản cảm được lan truyền thông qua phim ảnh và những shoot hình khêu gợi của hai người đẹp Ngọc Quyên và Mỹ Xuân. Có vẻ như trào lưu này càng bị lên án thì nó ngày càng nở rộ.

Ảnh cưới của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới trong studio trước khi hôn lễ diễn ra hai ngày.
Trương Ngọc Ánh: Tôi và chồng là đối thủ
Để nói chuyện gì đó với Trương Ngọc Ánh, có lẽ cũng đã là một sự khó khăn. Khó khăn không đến từ chuyện sắp xếp lịch hẹn mà khó khăn đến từ chuyện hỏi điều gì, câu chuyện gì cho mới, cho hấp dẫn bạn đọc. Quan trọng là đủ để người phụ nữ đẹp và thông minh này dám “mạo hiểm” với những câu trả lời của mình.

Khi đạo đức "giả" lên ngôi
Để chứng minh sự cao thượng và đạo đức tuyệt đỉnh của mình, người ta sẵn sàng đẩy người khác xuống địa ngục...
Vì đó là nàng
Tuyên ngôn và tiên phong có vẻ như là hành động thích nhất của một số ngôi sao trong showbiz Việt. Thậm chí nó còn là “kim chỉ nam” nghề nghiệp của họ nữa cơ! Hình như nền công nghiệp giải trí Việt cũng đã “ghi công” các viên-gạch-nền-móng này rất nhiều đó nhé!


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
  • Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh
    Sau nhiều lần đắn đo, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con với nhau, sau khi hình ảnh hai người đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh bị lộ cách đây vài ngày.
  • Fan cuồng sẵn sàng bán dâm vì thần tượng
    Để kiếm tiền cho các hoạt động quấy phá của mình, họ sẵn sàng làm mọi công việc, kể cả bán dâm. Một trong những thú vui của đám fan cuồng là thuê người ăn cắp đồ lót của thần tượng, chỉ để mua vui.

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
  • “Nghệ sỹ như Trọng Khôi không còn nữa”
    Một trong những người bạn thân thiết của NSND Trọng Khôi là NSƯT Anh Dũng (chồng của cố NSƯT Phương Thanh). Họ từng có hằng chục năm làm việc cùng nhau tại nhà hát kịch VN. Nhắc đến NSND Trọng Khôi, NSƯT Anh Dũng lặng đi: “Nghệ sỹ như anh ấy không còn nữa”.
  • Mạnh Quỳnh: "Tôi không thuộc tuýp người đa tình"
    "Khi còn độc thân, tôi muốn làm gì thì làm, còn khi đã kết hôn, phải tự kiềm chế bản thân, đừng để điều gì có lỗi với gia đình", nam ca sĩ hải ngoại bộc bạch.

Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn
Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!
  • Bi Rain trở lại Việt Nam ngày 17/3
    Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn sẽ trở lại với người hâm mộ Việt Nam và biểu diễn trong hai ngày 19/3 và 21/3.
  • Super Junior hát không cát-sê tại Việt Nam
    Lần thứ ba tới đất nước hình chữ S, nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên xứ Hàn sẽ biểu diễn miễn phí tại Festival Hàn Quốc - Việt Nam tối 15/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Tìm lại phim một tập
Các đạo diễn, nhà biên kịch đều cho rằng, cách tốt nhất để nâng cao chất lượng kịch bản phim đang ngày một yếu kém hiện nay là phải khởi động lại sân chơi phim một tập.
  • "Thái sư Trần Thủ Độ" bị loại khỏi giải Cánh Diều
    Bộ phim truyền hình 57 tỷ đồng mừng Đại lễ Nghìn năm Thăng Long vì sai quy chế dự thi nên bị Ban tổ chức loại khỏi giải thưởng Cánh Diều 2011 sắp diễn ra tại Hà Nội tối 17/3.
  • Phim Nhà nước "chết" vì đâu?
    Đã có một thời, những bộ phim do Nhà nước tài trợ và đặt hàng thống lĩnh các rạp chiếu ở khắp cả nước, tạo nên những hiệu ứng xã hội mạnh mẽ và sâu rộng. Vậy mà giờ đây, dòng phim này đang đứng trước nguy cơ biến mất.

Sững sờ trước tuyệt phẩm tranh từ 450.000 chiếc đinh ghim
Họa sĩ Baptiste Debombourg người Pháp, đã có cách sáng tạo nghệ thuật cực kỳ độc đáo. Ông đã tạo ra một bức tranh nghệ thuật đẹp mắt được khảm từ 450.000 chiếc đinh ghim.
  • Sneijder khỏa thân: Giải buồn và kiếm tiền
    Wesley Sneijder cùng cô vợ xinh đẹp Yolanthe Sneijder Cabau tung ra 1 loạt bức ảnh nóng bỏng của cả 2
  • Khi thức ăn hoá thành câu chuyện cười vui nhộn
    Sử dụng chanh, thức ăn, trứng... kết hợp cùng với tài năng vẽ hoạt hình động đáo, hoạ sĩ người Brazil - Vanessa Dualib đã dựng lên những câu chuyện hết sức hài hước. Khiến cho chúng ta dù có đói bụng cũng không nỡ ăn những tác phẩm ấy. Hãy cùng cười với những tác phẩm nghệ thuật đầy hài hước của ông.

 

Showbiz Việt: Hình ảnh gợi dục lố bịch đã trở lại
Thời gian gần đây, công chúng lại được phen "bội thực" và nóng mắt trước những hình ảnh gợi dục và phản cảm được lan truyền thông qua phim ảnh và những shoot hình khêu gợi của hai người đẹp Ngọc Quyên và Mỹ Xuân. Có vẻ như trào lưu này càng bị lên án thì nó ngày càng nở rộ.
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.
Điểm danh những kiều nữ đương thời đẹp nhất Việt Nam (1)
Danh sách 10 kiều nữ đẹp nhất Việt Nam hiện nay làm cho nhiều người gật gù nhưng cũng làm cho không ít người ấm ức.
Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu
Nữ diễn viên ‘Cuộc chiến hoa hồng’ bị bắt gặp đang khệ nệ ôm bụng bầu đi mua đồ em bé cùng ca sĩ Tim.
Ngắm ảnh thời "trứng nước" của mỹ nhân Việt
Muốn biết các sao có thực sự xinh đẹp từ khi còn nhỏ hay không, hãy ngắm những hình ảnh dưới đây và cùng so sánh.
Jennifer Phạm: ‘Bài viết chỉ cố tình gây sốc’
Ê kip thực hiện bộ ảnh của Jennifer Phạm đã trần tình chính thức những dư luận lùm xùm trong mấy ngày qua liên quan đến bộ ảnh cô thợ hàn.
Thành Lộc: ‘Thúy Hạnh giống bà nội trợ xem truyền hình’
Gặp Thành Lộc ngay sau buổi ghi hình đêm bán kết thứ 2 Vietnam’s Got Talent, anh vẫn nở nụ cười tươi rói, mặc dù chiếc lưng áo còn ướt đẫm mồ hôi.
Ốc Thanh Vân: "Tôi là niềm tự hào của bố mẹ chồng"
"Tôi là một trong số ít nghệ sĩ may mắn vì làm nghệ thuật mà không phải chịu sự cấm cản nào của gia đình. Bố mẹ chồng tôi đi đâu cũng khoe con dâu. Tôi nghĩ mình đã đem lại niềm tự hào cho bố mẹ chồng vì là nghệ sĩ được khán giả yêu mến, không có điều tiếng", Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Tim: ‘Tôi chưa có ý định lập gia đình’
"Hiện tại tôi tôn thờ chủ nghĩa độc thân nên chưa có ý định lập gia đình. Về những thông tin gần đây trên báo chí, tôi sẽ có câu trả lời xác đáng trong vài ngày tới", chàng ca sĩ "Tỉnh giấc" trải lòng.
MC Tuấn Tú: ‘Lợi thế của tôi gần như 0’
Chàng MC điển trai quen thuộc của chương trình Chiếc nón kỳ diệu lần này xuất hiện trước khán giả ở một vị trí khác: Thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Tuấn Tú có những suy nghĩ gì?
Có hay không chuyện ‘Giáo sư Xoay’ bị ‘dìm hàng’? (36)
Gameshow "Hỏi xoáy đáp xoay" trong chuyên mục "Thư giãn cuối tuần" liên tục thay người chơi đã đặt ra cho khán giả nhiều hoài nghi về sự lục đục nội bộ trong ê kíp làm chương trình.
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi (14)
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.
Showbiz Việt: Hình ảnh gợi dục lố bịch đã trở lại (10)
Thời gian gần đây, công chúng lại được phen "bội thực" và nóng mắt trước những hình ảnh gợi dục và phản cảm được lan truyền thông qua phim ảnh và những shoot hình khêu gợi của hai người đẹp Ngọc Quyên và Mỹ Xuân. Có vẻ như trào lưu này càng bị lên án thì nó ngày càng nở rộ.
Nghi án Tăng Thanh Hà có bầu? (8)
Xuất hiện trong một sự kiện ngày hôm qua, Tăng Thanh Hà khiến người đối diện ngạc nhiên về vòng 2 to bất thường.
Mỹ Linh: "Nói không hát đám cưới ở quê là coi thường người nghèo khổ" (5)
"Có những ca sỹ chỉ hát ở đám cưới bạn bè, người thân, lại có một số ca sỹ coi đó là việc kiếm thêm thu nhập. Với tôi, điều đó hết sức bình thường" - Mỹ Linh.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>