Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Văn hóa - Nghệ thuật
Cỡ chữ : A- A A+
 
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (49)
son
thật đúng là không thể hiểu nổi các bạn, các bạn quá rảnh rỗi, không có việc gì làm hay sao mà lại đi làm cái việc vô bổ đó, các bạn dư thừa nước mắt quá.
nln
Các bạn trẻ thân mến! Hãy khóc vì bố mẹ các bạn những người đã tảo tần để nuôi nấn mong ngóng các bạn trở nên tốt đẹp ,trưởng thành, vì các người thân của các bạn luôn quan tâm tới bạn, vì các thầy cô đã bỏ công sức , kiến thức để dạy dỗ các bạn trở thành người có ích...Hãy để nước mắt các bạn vào những việc đúng đắn hơn, có thể các bạn chưa đủ chín chắn để suy nghĩ nhưng ít ra thì các bạn cũng biết được việc gj nên và không nên làm chứ.
HUY TUẤN
Khéo dư nước mắt khóc người thời ...nay! Sao lắm người rảnh rồi quá vậy hè!
Như Trung
Nếu không nhiệt tình, không tin và không yêu hết mình thì không phải là giới trẻ. Nhiệm vụ của người lớn, của cha mẹ và xã hội là tạo một sân chơi để giới trẻ thể hiện tình cảm của mình. Sự việc xảy ra hôm nay tại sân bay Nội Bài của các bạn trẻ hâm mộ sao Hàn là hệ quả của lối sống không định hướng, không mục đích . Không nên trách trẻ, hãy tự trách mình thiếu trách nhiệm.
Nguyễn Khắc Thêm - LaGi
Cỡ như giáo sư Ngô Bảo Châu được đón tiếp và thần tượng vậy mới xứng đáng. Super Junior là cái gì mà thần tượng dữ vậy.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Off Telex VNI VIQR Tổng hợp

Tên của bạn (*)

Địa chỉ

Email (*)

Phản hồi của bạn (*)

Mã xác nhận

Mã xác nhận

Nhập mã xác nhận (*)

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.