Làm cha mẹ
'Đói sex' bố mẹ liều, con ám ảnh
Hình ảnh bố mẹ quấn lấy nhau cứ ám ảnh tâm trí khiến con hoang mang
Thường nhật
Ô tô, xe máy cõng gần chục loại thuế, phí
“Cần câu cơm” cũng phải nộp phí
Nghe
Hôm nay, Bi Rain sẽ tới và hát tại Hà Nội
Lần sang VN này kéo dài từ ngày 17 tới ngày 23.3

 
Ngọc Sơn: ‘Tôi là bác sỹ tâm thần’
16/03/2012 14:35 (GMT +7)

Hình ảnh Ngọc Sơn mặc nội y nữ được đăng tải trên trang thông tin của chàng ca sĩ đã nhận được phản ứng dữ dội từ dư luận. Trả lời phóng viên, Ngọc Sơn cho biết, anh chỉ muốn mọi người vui và xả stress.

>> Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?

- So với những nam ca sĩ hiện nay, anh thấy body của mình thế nào?

Tôi thường xuyên tập tạ. Trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài, hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tác, thì Ngọc Sơn vẫn giữ được body đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới.

- Trên trang thông tin của anh có đăng tải công khai một bức ảnh anh nhí nhảnh mặc áo lót phụ nữ. Anh có thể cho biết, ý tưởng chụp bức ảnh này của anh xuất phát từ đâu không ạ?

Trên facebook tôi hay nói chuyện nọ chuyện kia. Chuyện này là chuyện vui, để mọi người xả stress. Tôi quý mọi người và muốn mọi người cười vui cho chơi. Chuyện này có gì đâu mà mọi người la làng lên.

 

- Mọi người đoán già đoán non, chiếc áo bikini kia là của ai?

Chiếc bikini đó là của mẹ tôi. Lâu lâu tôi thường hay ra shop mua đồ cho mẹ. Vì body của tôi đẹp nên bảo với mẹ cho con mượn con đo rồi đi mua đồ cho mẹ.

Bức ảnh này anh chụp vào buổi sáng, bằng máy tự động nhưng nhìn tấm hình đó, mọi người nghĩ chuyện này chuyện kia.

- Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhiều người nói phải chăng anh đang muốn tạo dư luận. Anh nghĩ sao về chuyện này?

Ngọc Sơn không thích tạo dư luận bởi Ngọc Sơn luôn trong lòng mọi người. Ngọc Sơn thường chạy sô, và hằng ngày hát ở Sài Gòn Ngọc Sơn vẫn là hàng đầu.

Ngọc Sơn không so với ai được. Ngọc Sơn đã nổi tiếng mọi người tự biết, cứ vẽ ra lung tung, không hay. Facebook của Ngọc Sơn khán giả truy cập khủng khiếp lắm. Họ yêu quý, quan tâm tới Ngọc Sơn lắm.

- Anh được mời làm chủ tịch danh dự Hội cổ động viên (CĐV) Sài Gòn FC, với hình ảnh trên, anh không sợ sẽ bị phản đối sao?

Tôi là chủ tịch trong lòng mọi người dân Việt Nam yêu mến Ngọc Sơn. Điều đó không chối cãi được. Tôi yêu và ủng hộ cho nền bóng đã Việt Nam, chứ không ủng hộ cho riêng một đội nào hết.

- Từ trước tới nay, dư luận nói rằng Ngọc Sơn khùng, điên, biến thái..... Vậy anh có muốn giải thích điều gì về để mọi người bớt ác cảm khi gặp anh?

Mọi người muốn nói câu nào vui thì tôi cũng vui. Tôi là bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với đám bệnh nhân tâm thần thì còn gì là bác sĩ.

Bởi tôi là bác sĩ thép, bác sĩ tâm thần, đang luyện Cửu âm chân kinh, đả thông huyệt đạo cho mọi người.
 

Bức ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ đăng trên chính trang cá nhân của nam ca sỹ


- Hiện nay, trên mạng xuất hiện cả loạt những bức hình nhạy cảm của anh. Nói thật, dư luận cho rằng anh mắc bệnh phô dâm và cần đến bác sĩ khám. Anh nghĩ gì về chuyện này?

Ôi sao lời khen mà đẹp thế! Cám ơn mọi người, mọi người nói gì vui thì tôi vui. Cám ơn tất cả những lòng tốt, lời khen của mọi người.

- Còn sự thực về việc bán sim sáu số 9 của anh làm từ thiện mà báo chí đưa tin?

Sim điện thoại sáu số 9 của tôi đã bán từ thiện lâu rồi, đã có người sử dụng chứ không phải tôi lừa đảo từ thiện như báo chí trước đó đưa tin.

Số tiền thu được từ việc bán đấu giá này đã chuyển hết vào chương trình hỗ trợ trẻ mồ côi và tàn tật do Báo Công an TP.HCM khởi xướng.

Tôi là một thằng sexy nhưng đâu có làm như vậy. Mọi người nghĩ tôi lừa đảo nhưng tôi không phải người như vậy. Tôi không tự bôi xấu hình ảnh của chính mình.

Tôi chơi nhưng tôi biết dừng đúng lúc, bởi tôi là nhạc sĩ, sáng tác rất nhiều ca khúc, mà bài nào ra bài đó.

TIN LIÊN QUAN

Theo Phunutoday

TIN MỚI:
Anh Thư lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn (17/03/2012)

Có nhiều thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng người mẫu Anh Thư đã đổ vỡ. Trả lời về điều này, Anh Thư bình tĩnh đáp "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".

Ngọc Sơn: ‘Tôi là bác sỹ tâm thần’ (16/03/2012)
Hình ảnh Ngọc Sơn mặc nội y nữ được đăng tải trên trang thông tin của chàng ca sĩ đã nhận được phản ứng dữ dội từ dư luận. Trả lời phóng viên, Ngọc Sơn cho biết, anh chỉ muốn mọi người vui và xả stress.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’ (16/03/2012)
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
TIN ĐÃ ĐƯA:
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’ (16/03/2012)
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
“Nghệ sỹ như Trọng Khôi không còn nữa” (15/03/2012)
Một trong những người bạn thân thiết của NSND Trọng Khôi là NSƯT Anh Dũng (chồng của cố NSƯT Phương Thanh). Họ từng có hằng chục năm làm việc cùng nhau tại nhà hát kịch VN. Nhắc đến NSND Trọng Khôi, NSƯT Anh Dũng lặng đi: “Nghệ sỹ như anh ấy không còn nữa”.
Mạnh Quỳnh: "Tôi không thuộc tuýp người đa tình" (15/03/2012)
"Khi còn độc thân, tôi muốn làm gì thì làm, còn khi đã kết hôn, phải tự kiềm chế bản thân, đừng để điều gì có lỗi với gia đình", nam ca sĩ hải ngoại bộc bạch.
Vượng râu xung phong chống nhạt cho Xuân Bắc (15/03/2012)
Lý giải về chuyên mục Hỏi xoáy – Đáp xoay của Thư giãn cuối tuần đang phát sóng trên truyền hình ngày càng nhạt, theo danh hài Vượng râu người viết kịch bản đang ngày càng khan hiếm và kém chất lượng. Một diễn viên giỏi nếu không có kịch bản hay thì cũng khó làm nên chuyện.
Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín (15/03/2012)
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
Thu Minh: "Không có chuyện hét giá cát-sê" (15/03/2012)
"Rất khó có một thước đo cụ thể về mức công sức và tâm huyết mình bỏ ra, nên tôi không thể hét giá cát-sê. Chuyện hét giá là không có ở đây. Tôi cũng không thể nói rõ mức giá cát-sê của mình là bao nhiêu nên mong mọi người đừng quá quan tâm vào nó, ca sĩ Thu Minh chia sẻ.
Xoày Trọng Chấm: Được thế vai GS Xoay chỉ bằng một cú điện thoại (15/03/2012)
Người thế vai GS Xoay trong Hỏi xoáy đáp xoay – học sỹ Xoày Trọng Chấm cho biết, năm vừa rồi, ra Hà Nội ăn tết thì có một cú điện thoại mời tham gia chương trình. Và, thế là anh trở thành học sỹ Xoày Trọng Chấm…
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn (14/03/2012)
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Phương Linh nói về tin đồn clip sex (14/03/2012)
Gần đây trên trang mạng xã hội của một blogger nổi tiếng có úp mở về việc lộ clip sex của ca sĩ L với một đại gia Đà Nẵng và clip do chính con gái của đại gia quay được. Từ đó rộ lên tin đồn ca sĩ L chính là Phương Linh, chúng tôi đã nối máy với cô ca sĩ xinh đẹp này.
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi (13/03/2012)
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.

Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.

Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Showbiz Việt: Hình ảnh gợi dục lố bịch đã trở lại
Thời gian gần đây, công chúng lại được phen "bội thực" và nóng mắt trước những hình ảnh gợi dục và phản cảm được lan truyền thông qua phim ảnh và những shoot hình khêu gợi của hai người đẹp Ngọc Quyên và Mỹ Xuân. Có vẻ như trào lưu này càng bị lên án thì nó ngày càng nở rộ.
Ảnh cưới của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới trong studio trước khi hôn lễ diễn ra hai ngày.

Trương Ngọc Ánh: Tôi và chồng là đối thủ
Để nói chuyện gì đó với Trương Ngọc Ánh, có lẽ cũng đã là một sự khó khăn. Khó khăn không đến từ chuyện sắp xếp lịch hẹn mà khó khăn đến từ chuyện hỏi điều gì, câu chuyện gì cho mới, cho hấp dẫn bạn đọc. Quan trọng là đủ để người phụ nữ đẹp và thông minh này dám “mạo hiểm” với những câu trả lời của mình.
Khi đạo đức "giả" lên ngôi
Để chứng minh sự cao thượng và đạo đức tuyệt đỉnh của mình, người ta sẵn sàng đẩy người khác xuống địa ngục...


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Anh Quân: “Nhiều người nói tôi kìm hãm sự nổi tiếng của Mỹ Linh”
Ông xã của “diva tóc ngắn”, nhạc sĩ Anh Quân trải lòng khi được xem là người đàn ông đứng đằng sau sự thành công của vợ. Đây cũng là lần đầu tiên anh thổ lộ: “Tôi thích nhất và cũng…sợ nhất Mỹ Linh khi nghe cô ấy cất tiếng hát!”

Anh Thư lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn

Có nhiều thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng người mẫu Anh Thư đã đổ vỡ. Trả lời về điều này, Anh Thư bình tĩnh đáp "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".


Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn
Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!
  • Bi Rain trở lại Việt Nam ngày 17/3
    Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn sẽ trở lại với người hâm mộ Việt Nam và biểu diễn trong hai ngày 19/3 và 21/3.
  • Super Junior hát không cát-sê tại Việt Nam
    Lần thứ ba tới đất nước hình chữ S, nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên xứ Hàn sẽ biểu diễn miễn phí tại Festival Hàn Quốc - Việt Nam tối 15/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Tìm lại phim một tập
Các đạo diễn, nhà biên kịch đều cho rằng, cách tốt nhất để nâng cao chất lượng kịch bản phim đang ngày một yếu kém hiện nay là phải khởi động lại sân chơi phim một tập.
  • "Thái sư Trần Thủ Độ" bị loại khỏi giải Cánh Diều
    Bộ phim truyền hình 57 tỷ đồng mừng Đại lễ Nghìn năm Thăng Long vì sai quy chế dự thi nên bị Ban tổ chức loại khỏi giải thưởng Cánh Diều 2011 sắp diễn ra tại Hà Nội tối 17/3.
  • Phim Nhà nước "chết" vì đâu?
    Đã có một thời, những bộ phim do Nhà nước tài trợ và đặt hàng thống lĩnh các rạp chiếu ở khắp cả nước, tạo nên những hiệu ứng xã hội mạnh mẽ và sâu rộng. Vậy mà giờ đây, dòng phim này đang đứng trước nguy cơ biến mất.

C. Ronaldo đưa cả nhà đi dự sinh nhật Coentrao

Cuối tuần qua, ngôi sao Real cùng với cậu quý tử C. Ronaldo Jr, bà Dolorez và bạn trai của bà đến dự bữa tiệc sinh nhật của người đồng đội.


 
Phương Linh nói về tin đồn clip sex
Gần đây trên trang mạng xã hội của một blogger nổi tiếng có úp mở về việc lộ clip sex của ca sĩ L với một đại gia Đà Nẵng và clip do chính con gái của đại gia quay được. Từ đó rộ lên tin đồn ca sĩ L chính là Phương Linh, chúng tôi đã nối máy với cô ca sĩ xinh đẹp này.
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
Xoày Trọng Chấm: Được thế vai GS Xoay chỉ bằng một cú điện thoại
Người thế vai GS Xoay trong Hỏi xoáy đáp xoay – học sỹ Xoày Trọng Chấm cho biết, năm vừa rồi, ra Hà Nội ăn tết thì có một cú điện thoại mời tham gia chương trình. Và, thế là anh trở thành học sỹ Xoày Trọng Chấm…
Vượng râu xung phong chống nhạt cho Xuân Bắc
Lý giải về chuyên mục Hỏi xoáy – Đáp xoay của Thư giãn cuối tuần đang phát sóng trên truyền hình ngày càng nhạt, theo danh hài Vượng râu người viết kịch bản đang ngày càng khan hiếm và kém chất lượng. Một diễn viên giỏi nếu không có kịch bản hay thì cũng khó làm nên chuyện.
Mạnh Quỳnh: "Tôi không thuộc tuýp người đa tình"
"Khi còn độc thân, tôi muốn làm gì thì làm, còn khi đã kết hôn, phải tự kiềm chế bản thân, đừng để điều gì có lỗi với gia đình", nam ca sĩ hải ngoại bộc bạch.
Thu Minh: "Không có chuyện hét giá cát-sê"
"Rất khó có một thước đo cụ thể về mức công sức và tâm huyết mình bỏ ra, nên tôi không thể hét giá cát-sê. Chuyện hét giá là không có ở đây. Tôi cũng không thể nói rõ mức giá cát-sê của mình là bao nhiêu nên mong mọi người đừng quá quan tâm vào nó, ca sĩ Thu Minh chia sẻ.
“Nghệ sỹ như Trọng Khôi không còn nữa”
Một trong những người bạn thân thiết của NSND Trọng Khôi là NSƯT Anh Dũng (chồng của cố NSƯT Phương Thanh). Họ từng có hằng chục năm làm việc cùng nhau tại nhà hát kịch VN. Nhắc đến NSND Trọng Khôi, NSƯT Anh Dũng lặng đi: “Nghệ sỹ như anh ấy không còn nữa”.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
Ngọc Sơn: ‘Tôi là bác sỹ tâm thần’
Hình ảnh Ngọc Sơn mặc nội y nữ được đăng tải trên trang thông tin của chàng ca sĩ đã nhận được phản ứng dữ dội từ dư luận. Trả lời phóng viên, Ngọc Sơn cho biết, anh chỉ muốn mọi người vui và xả stress.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’ (11)
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
Xoày Trọng Chấm: Được thế vai GS Xoay chỉ bằng một cú điện thoại (1)
Người thế vai GS Xoay trong Hỏi xoáy đáp xoay – học sỹ Xoày Trọng Chấm cho biết, năm vừa rồi, ra Hà Nội ăn tết thì có một cú điện thoại mời tham gia chương trình. Và, thế là anh trở thành học sỹ Xoày Trọng Chấm…
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn (0)
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Phương Linh nói về tin đồn clip sex (0)
Gần đây trên trang mạng xã hội của một blogger nổi tiếng có úp mở về việc lộ clip sex của ca sĩ L với một đại gia Đà Nẵng và clip do chính con gái của đại gia quay được. Từ đó rộ lên tin đồn ca sĩ L chính là Phương Linh, chúng tôi đã nối máy với cô ca sĩ xinh đẹp này.
Anh Thư lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn (0)

Có nhiều thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng người mẫu Anh Thư đã đổ vỡ. Trả lời về điều này, Anh Thư bình tĩnh đáp "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".

SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>