Hậu trường
Thói xấu người Việt!
‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu:
113
Cậu “làm bậy“ cháu gái ruột có em bé
Vụ án băng hoại đạo đức.
Yêu và sống
Đến "yêu" cũng phải... tranh thủ
“Yêu” nhau cũng sợ mẹ chồng...

 
Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần
18/03/2012 10:01 (GMT +7)

Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.

>> Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không giận MC Quyền Linh

Phim thị trường Long ruồi đại thắng

Trong 12 bộ phim tranh Cánh diều vàng năm nay, chỉ có hai phim Mùi cỏ cháy và Tâm hồn mẹ là phim của hãng phim truyền hình Việt Nam, còn lại đều là phim tư nhân. Các bộ phim tham gia tranh giải có Ngôi nhà trong hẻm, Hotboy nổi loạn, Lời nguyền huyết ngải, Hello cô Ba, Vũ điệu đường cong, Lệ phí tình yêu, Long ruồi...

Và để đặt lên bàn cân, ngay từ đầu người ta đã đặt Mùi cỏ cháy và Hotboy nổi loạn làm ứng cử viên sáng giá cho Cánh diều vàng ở hạng mục phim truyện nhựa xuất sắc nhất. Nhưng hầu như kết quả ai cũng đoán được trước là, Mùi cỏ cháy sẽ giành giải.

Mùi cỏ cháy đoạt Cánh diều vàng phim truyện nhựa xuất sắc nhất. 

Chỉ ngạc nhiên là, đối thủ của Mùi cỏ cháy, Hotboy nổi loạn lại bị đánh giá quá thấp bằng giải thưởng của ban giám khảo báo chí và bằng khen từ BTC Cánh diều vàng 2011. Thay thế cho Hotboy nổi loạn, đối thủ của Mùi cỏ cháy lại là hai phim Long ruồi và Sài Gòn Yo, đồng giải Cánh diều bạc.

Giải thưởng cá nhân tại hạng mục phim truyện nhựa cũng gây ra những bất ngờ, nhưng là bất ngờ tồi tệ cho những người làm nghề và cho cả những ai am hiểu điện ảnh. Chiến thắng ròn rã của bộ phim Long ruồi, phim có doanh thu cao nhất năm 2011 với 40 tỷ thu về, ở các hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, Charlie Nguyễn, Nam diễn viên chính, Thái Hòa và Nữ diễn viên phụ, Tina Tình, khiến người ta ngã ngửa. Bởi Long ruồi được xem là tác phẩm không thực sự ấn tượng của Charlie Nguyễn, một bước lùi của đạo diễn này sau Dòng máu anh hùng.

Bộ phim Sài Gòn Yo, một phim cũng im thin thít và lặn mất tăm ngoài phòng vé cũng được ưu ái đáng kể khi nhận được Cánh diều bạc cho phim xuất sắc nhất và Cánh diều vàng cho vai nữ chính xuất sắc nhất, thuộc về diễn viên Quỳnh Hoa.

Sự lên ngôi của Sài Gòn Yo và Long ruồi được xem như là một cú cổ súy cho các nhà làm phim Việt, cứ thị trường mà làm. Đại thắng phòng vé thì dù có là thảm họa cũng đáng được vinh danh.

Sở dĩ có cơ sự này, xuất phát từ uẩn ức của chính BTC Cánh diều vàng 2011, những người xưa nay làm phim mà chẳng bao giờ bán được vé tại phòng chiếu. Do đó, họ chọn phim vinh danh có phần cực đoan chăng?

Ai hơn được Elly Trần?

Được quan tâm không kém hạng mục phim truyện nhựa là hạng mục phim truyện truyền hình. Và một lần nữa kết quả của hạng mục này khiến nhiều người té ghế.

Chẳng té sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu. Vẫn biết là nên trao cơ hội cho nhân tố mới, nhưng e lần này ban giám khảo đã hơi lệch lạc khi trao Cánh diều vàng cho Elly Trần. Bởi nghề của cô không phải là nghề diễn. Nghề của cô là nghề “cởi” trong các bộ ảnh thiếu vải thừa da thịt trên các báo.

Chẳng té sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.  
Elly Trần hạnh phúc với giải thưởng đầu tiên của cô tại lễ trao giải Cánh diều vàng.
 

Cũng với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, phim Khát vọng thượng lưu còn được trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất và bằng khen cho phim truyện truyền hình xuất sắc.

Hầu hết các giải thưởng ở hạng mục phim truyện truyền hình đều được trao cho các phim và nghệ sĩ đến từ phía Nam. Giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Cao Minh Đạt.

Hai giải Cánh diều bạc phim truyện truyền hình xuất sắc nhất được trao cho hai bộ phim: Công nghệ thời trang, và Những đứa con biệt động Sài Gòn. Và giải biên kịch xuất sắc nhất thuộc về nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn, phim Công nghệ thời trang.

Việc trao ồ ạt giải thưởng trong hạng mục phim truyện truyền hình cho các nghệ sĩ và hãng phim đến từ Sài Gòn dường như là ưu ái quá lớn dành cho họ. Bởi hầu hết các phim đều không thực sự nổi trội. Thậm chí Khát vọng thượng lưu, chiếu trên VTV1, là một bộ phim có phần nhạt nhẽo, không thu hút được người xem.

Muôn đời vẫn thế

 

Chuyện luộm thuộm tại giải Cánh diều hầu như năm nào cũng lặp lại. Và năm nay vẫn kịch cũ, phim ảnh đã không đủ sức thuyết phục thì lễ trao giải cũng phản ánh đúng tinh thần.

Kịch bản đêm trao giải nhàm chán. Chỉ có đọc đề cử, lên nhận giải, và thậm chí nhiều cá nhân đoạt giải cũng chẳng buồn phát biểu. Cầm giải thưởng xong đi thẳng về chỗ ngồi khiến cho khách mời trao giải tẽn tò trên sân khấu.

Các tiết mục ca múa nhạc trong đêm trao giải cũng khiến người ta ngán. Hai bài hát trong phim, Hotboy nổi loạn và Bí mật eva được Minh Thư và Ngọc Anh thể hiện trên sân khấu không hút khách. Có chăng mang lại một chút sôi động là bài hát trong phim Sài Gòn Yo do Thiều Bào Trang hát, nhưng vũ đạo và trang phục cũng như bài hát chẳng ăn nhập gì với tổng thể của đêm trao giải.

Thiếu các gương mặt ngôi sao. Chỉ có vợ chồng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, Ngô Thanh Vân, Quách Ngọc Ngoan, Hiếu Hiền. Số còn lại là vài gương mặt diễn viên truyền hình được mời đến làm nhiệm vụ trao giải. Có lẽ nếu không vì thế, chưa chắc họ đã xuất hiện tại đây.

Cánh diều vàng năm 2011 đã một lần nữa không qua khỏi cửa ai luộm thuộm trong công tác tổ chức. Và đến năm nay, người ta đã quá ngán với những mùa diều bay. Hết mùa diều này, người ta khó có hứng trông chờ gì vào Cánh diều vàng. Bởi đã quá cũ kĩ rồi, Cánh diều ơi!

Danh sách các giải thưởng quan trọng của Cánh Diều 2011

* Phim truyện điện ảnh:

Cánh Diều Vàng phim "Mùi cỏ cháy"
Cánh Diều Bạc phim "Long Ruồi", phim "Saigon Yo!"
Bằng khen phim "Hot boy nổi loạn", phim "Lệ phí tình yêu"
Báo chí bình chọn Phim "Hot boy nổi loạn"
Nam diễn viên chính xuất sắc Thái Hòa (phim "Long Ruồi")
Nữ diễn viên chính xuất sắc Quỳnh Hoa (phim "Saigon Yo!")
Nam diễn viên phụ xuất sắc Hiếu Hiền (phim "Hot boy nổi loạn")
Nữ diễn viên phụ xuất sắc Tinna Tình (phim "Long Ruồi")
Biên kịch xuất sắc Hoàng Nhuận Cẩm (phim "Mùi cỏ cháy")
Quay phim xuất sắc NSƯT Phạm Thanh Hà (phim "Mùi cỏ cháy")
Đạo diễn xuất sắc Charlie Nguyễn (phim "Long Ruồi")
Thiết kế mỹ thuật xuất sắc Họa sĩ Mã Phi Hải (phim "Lời nguyền huyết ngải")
Âm nhạc xuất sắc Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân (phim "Mùi cỏ cháy")

* Phim truyện truyền hình:

Cánh Diều Vàng Không có
Cánh Diều Bạc "Công nghệ thời trang", "Những đứa con biệt động Sài Gòn"
Bằng khen "Khát vọng thượng lưu", "Chủ tịch Tỉnh"
Đạo diễn xuất sắc Nguyễn Dương (phim "Khát vọng thượng lưu")
Biên kịch xuất sắc Nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn (phim "Công nghệ thời trang")
Nam diễn viên truyền hình xuất sắc Cao Minh Đạt (phim "Công nghệ thời trang")
Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc Elly Trần (phim "Khát vọng thượng lưu")

* Phim ngắn:

Cánh Diều Vàng phim "16:30" (đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy)
Cánh Diều Bạc phim "Thứ bẩy này bác có đến không?" (đạo diễn Lê Phương Mai), phim "Mắt cửa" (đạo diễn Huỳnh Viết Phương)
Bằng khen phim "Cá chuối" (đạo diễn Đỗ Quốc Trung), phim "Lỗ thủng" (đạo diễn Lê Bình Giang), phim "Chở đá đi chơi" (đạo diễn Trần Ngọc Sáng), phim "Trái tim xanh" (đạo diễn Đặng Cao Cường), phim "Chuyện tào lao" (đạo diễn Nguyễn Khắc Huy) và phim "Động lực sống" (đạo diễn Chu Việt Nga)

* Phim hoạt hình:

Cánh Diều Vàng phim "Đôi bạn" (đạo diễn Phạm Hồng Sơn)
Cánh Diều Bạc phim "Chiếc lông công" (đạo diễn Phạm Ngọc Tuấn)
Bằng khen phim "Quái vật hồ sen" (đạo diễn NSƯT Nguyễn Thị Phương Hoa), phim "Ước mơ của cây đàn" (đạo diễn Trần Khánh Duyên)
Đạo diễn phim hoạt hình xuất sắc Phạm Ngọc Tuấn (phim "Chiếc lông công")

* Phim tài liệu truyền hình:

Cánh Diều Vàng phim "Tiếng vọng 50 năm"
Cánh Diều Bạc phim "Một đời nghiên cứu Hoàng Sa", phim "Đáy Hàng Khơi"
Bằng khen Phim "Những chiến sĩ Hải Đồ", phim "Góc khuất Hạ Long", phim "Người cháu gái cụ Phan", phim "Giáo sư Vũ Khiêu", phim "Việt phủ Thành Chương - nơi trú ngụ tâm hồn Việt", phim "Đỉnh trời đáy vực"
Đạo diễn xuất sắc phim tài liệu Lê Vũ Hoàng (phim "Đáy Hàng Khơi"), Nguyễn Lê Văn - Vũ Minh Bảo (phim "Việt phủ Thành Chương - nơi trú ngụ tâm hồn Việt)

* Phim tài liệu điện ảnh:

Cánh Diều Vàng Không có
Cánh Diều Bạc phim "Sóng nhà giàn"
Bằng khen phim "Chuyện làng Then"

* Phim khoa học:

Cánh Diều Vàng phim "Động đất, sóng thần - Thảm họa khôn lường"
Cánh Diều Bạc phim "Mùa chim làm tổ"
Bằng khen phim "Sự sống trên đá và dưới nước"

Theo VTC

TIN MỚI:
Anh Thư diện giày 40 triệu đồng (18/03/2012)
Sau những ngày vất vả luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên xinh đẹp tự thưởng cho mình đôi giày hàng hiệu đế đỏ, giá hàng chục triệu đồng, để đi dự tiệc, tối 16/3, tại TP HCM.
‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt! (18/03/2012)
Nhiều tờ báo ví, chuyện Hà Tăng mang bầu sẽ giống như một quả bom phát nổ trong làng Showbiz Việt. Và mấy hôm nay, công chúng cũng như giới truyền thông đều háo hức mong ngóng “quả bom” ấy phát nổ thật.
Những cái tên “đổi đời” cho diễn viên Việt (18/03/2012)
Trúc, An, Lâm, Mạnh là những cái tên mang lại may mắn cho khá nhiều diễn viên Việt.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Anh Quân: “Nhiều người nói tôi kìm hãm sự nổi tiếng của Mỹ Linh” (17/03/2012)
Ông xã của “diva tóc ngắn”, nhạc sĩ Anh Quân trải lòng khi được xem là người đàn ông đứng đằng sau sự thành công của vợ. Đây cũng là lần đầu tiên anh thổ lộ: “Tôi thích nhất và cũng…sợ nhất Mỹ Linh khi nghe cô ấy cất tiếng hát!”
‘Bồ’ mới của Thanh Thảo là đại gia có tiếng đất Hà Thành (16/03/2012)
Bạn trai hiện tại của Thanh Thảo là một đại gia nổi tiếng trong câu lạc bộ Moto Hà Nội.
Đoan Trang dẫn đêm mở màn ‘Bước nhảy hoàn vũ" (16/03/2012)
Giải nhì năm 2010 sẽ làm MC cùng một trong 10 thí sinh của cuộc thi năm nay.
Phương Thanh lần đầu khoe con (16/03/2012)
Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Bé Gà đã thuộc hết tất cả những bài hát của mẹ, bé cũng thường xuyên hỏi thăm mẹ mỗi khi thấy mẹ có vẻ không vui.
Hà Tăng ‘nối gót’ Hà Hồ sinh con bí mật? (16/03/2012)
Không hẹn mà gặp, 2 cô nàng cùng tên Hà nổi đình nổi đám trong showbiz Việt đã đi những con đường khá giống nhau. Từ việc cặp bồ với đại gia, thống trị show quảng cáo đến việc bí mật với kế hoạch sinh con.
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the (16/03/2012)
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh (16/03/2012)
Sau nhiều lần đắn đo, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con với nhau, sau khi hình ảnh hai người đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh bị lộ cách đây vài ngày.
Fan cuồng sẵn sàng bán dâm vì thần tượng (16/03/2012)
Để kiếm tiền cho các hoạt động quấy phá của mình, họ sẵn sàng làm mọi công việc, kể cả bán dâm. Một trong những thú vui của đám fan cuồng là thuê người ăn cắp đồ lót của thần tượng, chỉ để mua vui.
Mỹ Tâm: ‘Không hề có chuyện tôi đã đính hôn’ (16/03/2012)
‘Nếu chỉ dựa vào ngón tay áp út đeo nhẫn lạ để kết luận tôi đã đính hôn thì chẳng khác nào tôi đính hôn từ thời con nít. Vì năm 12 tuổi, tôi đã có sở thích đeo nhẫn ở ngón áp út. Giờ tôi có cả một bộ sưu tập nhẫn lên đến hàng trăm chiếc rất độc’, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản? (16/03/2012)
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.

Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.

Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Showbiz Việt: Hình ảnh gợi dục lố bịch đã trở lại
Thời gian gần đây, công chúng lại được phen "bội thực" và nóng mắt trước những hình ảnh gợi dục và phản cảm được lan truyền thông qua phim ảnh và những shoot hình khêu gợi của hai người đẹp Ngọc Quyên và Mỹ Xuân. Có vẻ như trào lưu này càng bị lên án thì nó ngày càng nở rộ.
Ảnh cưới của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới trong studio trước khi hôn lễ diễn ra hai ngày.

Trương Ngọc Ánh: Tôi và chồng là đối thủ
Để nói chuyện gì đó với Trương Ngọc Ánh, có lẽ cũng đã là một sự khó khăn. Khó khăn không đến từ chuyện sắp xếp lịch hẹn mà khó khăn đến từ chuyện hỏi điều gì, câu chuyện gì cho mới, cho hấp dẫn bạn đọc. Quan trọng là đủ để người phụ nữ đẹp và thông minh này dám “mạo hiểm” với những câu trả lời của mình.
Khi đạo đức "giả" lên ngôi
Để chứng minh sự cao thượng và đạo đức tuyệt đỉnh của mình, người ta sẵn sàng đẩy người khác xuống địa ngục...


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Anh Thư diện giày 40 triệu đồng
Sau những ngày vất vả luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên xinh đẹp tự thưởng cho mình đôi giày hàng hiệu đế đỏ, giá hàng chục triệu đồng, để đi dự tiệc, tối 16/3, tại TP HCM.

‘Tình mới’ của Huy Khánh mang bầu 6 tháng
"Thử làm một bài toán nhé, nếu ba tháng nữa là con trai, hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?", nam diễn viên điển trai chia sẻ.
  • Anh Thư lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn

    Có nhiều thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng người mẫu Anh Thư đã đổ vỡ. Trả lời về điều này, Anh Thư bình tĩnh đáp "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".

  • Ngọc Sơn: ‘Tôi là bác sỹ tâm thần’
    Hình ảnh Ngọc Sơn mặc nội y nữ được đăng tải trên trang thông tin của chàng ca sĩ đã nhận được phản ứng dữ dội từ dư luận. Trả lời phóng viên, Ngọc Sơn cho biết, anh chỉ muốn mọi người vui và xả stress.

Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn
Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!
  • Bi Rain trở lại Việt Nam ngày 17/3
    Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn sẽ trở lại với người hâm mộ Việt Nam và biểu diễn trong hai ngày 19/3 và 21/3.
  • Super Junior hát không cát-sê tại Việt Nam
    Lần thứ ba tới đất nước hình chữ S, nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên xứ Hàn sẽ biểu diễn miễn phí tại Festival Hàn Quốc - Việt Nam tối 15/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Những cái tên “đổi đời” cho diễn viên Việt
Trúc, An, Lâm, Mạnh là những cái tên mang lại may mắn cho khá nhiều diễn viên Việt.
  • Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần
    Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
  • Tìm lại phim một tập
    Các đạo diễn, nhà biên kịch đều cho rằng, cách tốt nhất để nâng cao chất lượng kịch bản phim đang ngày một yếu kém hiện nay là phải khởi động lại sân chơi phim một tập.

12 thiên thần tóc vàng của sao bóng đá
Vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt xinh đẹp, những "nửa kia" xinh đẹp của Peter Crouch, Gerrard Pique, Totti... quả đúng là kiệt tác hoàn hảo của tạo hóa.

 
Đám cưới Quỳnh Chi: Đại hỷ gây ‘đại họa’?
Sau đám cưới rình rang là vụ vỡ nợ đình đám của gia đình chồng Hot girl Quỳnh Chi.
"Bóng tối" kinh hoàng đằng sau vương miện hoa hậu
Không chỉ một số người đẹp (từng có danh hiệu hoặc tự phong danh hiệu) đang mắc căn bệnh "ngộ nhận" về nhan sắc của mình mà ngay cả những cô gái dù tuổi đời mới 16, 18 cũng đang bị tác động bởi sự hào nhoáng bên ngoài...
Angela Phương Trinh đã chia tay bạn trai
Phương Trinh đã chia sẻ thông tin này trên Facebook của mình và đã xác nhận thông tin này khi được phóng viên hỏi.
Thanh Thảo hạnh phúc với tình yêu mới?
Mới đây Thanh Thảo cùng người mới đã có chuyến du lịch ngập tràn tiếng cười tại Côn Đảo.
Lê Hoàng: ‘Sô bít’ và ‘Quỷ thần’
Mỗi cá nhân nghệ sĩ đều có những quỷ thần riêng, những thành kính và tri ân riêng, kẻ tầm thường không sao biết được.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh
Sau nhiều lần đắn đo, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con với nhau, sau khi hình ảnh hai người đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh bị lộ cách đây vài ngày.
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Kim Kardashian hững hờ khoe ngực
Người đẹp đăng một bức ảnh bán nude gợi cảm trên Twitter nhân một đêm mất ngủ.
Hà Tăng ‘nối gót’ Hà Hồ sinh con bí mật?
Không hẹn mà gặp, 2 cô nàng cùng tên Hà nổi đình nổi đám trong showbiz Việt đã đi những con đường khá giống nhau. Từ việc cặp bồ với đại gia, thống trị show quảng cáo đến việc bí mật với kế hoạch sinh con.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản? (14)
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần (3)
Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
Anh Quân: “Nhiều người nói tôi kìm hãm sự nổi tiếng của Mỹ Linh” (0)
Ông xã của “diva tóc ngắn”, nhạc sĩ Anh Quân trải lòng khi được xem là người đàn ông đứng đằng sau sự thành công của vợ. Đây cũng là lần đầu tiên anh thổ lộ: “Tôi thích nhất và cũng…sợ nhất Mỹ Linh khi nghe cô ấy cất tiếng hát!”
‘Bồ’ mới của Thanh Thảo là đại gia có tiếng đất Hà Thành (0)
Bạn trai hiện tại của Thanh Thảo là một đại gia nổi tiếng trong câu lạc bộ Moto Hà Nội.
Đoan Trang dẫn đêm mở màn ‘Bước nhảy hoàn vũ" (0)
Giải nhì năm 2010 sẽ làm MC cùng một trong 10 thí sinh của cuộc thi năm nay.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>