Hoàng Thùy Linh sexy 'điên cuồng' giữa trời lạnh
Cập nhật lúc :3:29 PM, 18/03/2012
Dưới trời mưa phùn Hà Nội, cùng với các ca sĩ khác, Hoàng Thuỳ Linh đã làm đêm diễn tối qua tại con đường nằm giữa hai toà tháp Vincom trở nên chật chội và nóng hơn bao giờ.

>> Hoàng Thùy Linh không thể không sexy trên sân khấu
>> Hoàng Thùy Linh gặp 'tai nạn' vì... váy quá ngắn
>> Giải mã bí ẩn mỹ nhân Việt được ‘cưng’ nhất thế giới mạng

Tối qua, 17/3, lần đầu tiên khán giả Hà Nội đã được ngắm một sân khấu treo lơ lửng trên không, sử dụng cả công nghệ 3D Mapping - sử dụng công nghệ 3D cùng với kỹ thuật làm phim, đã tạo hiệu ứng rất mạnh cho cả ca sĩ và khán giả.

Hát sau hai ca sĩ Ngô Kiến Huy và Minh Hằng, đến lượt Hoàng Thùy Linh, trời Hà Nội bắt đầu có mưa. Nhưng cô ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" ấy vẫn hâm nóng khán giả bằng những ca khúc quen thuộc trong album Vol 2 và những màn vũ đạo nóng bỏng quen thuộc.

Hàng ngàn khán giả đã đứng chật con đường nhỏ nằm giữa hai toà tháp Vincom A và B để cùng xem những ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, DJ người Mỹ Droc và nhóm nhảy Big Toe với những màn biểu diễn vô cùng sôi động. Ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ rằng, nếu không vì liveshow “Ngày về” sẽ diễn ra vào tối 31/3 thì anh sẽ biến đêm diễn này thành minishow vì khán giả, âm thanh và ánh sáng đều là… “trong mơ”.

Hoàng Thùy Linh luôn biết đốt cháy sân khấu bằng những màn vũ đạo vô cùng gợi cảm với những ca khúc đã tạo hit cho cô như "Rung động", "Giấu", "Nhịp đập giấc mơ". Được biết, Hoàng Thùy Linh sẽ cho ra tiếp sản phẩm mà cô ấp ủ trong suốt một năm qua trong thời gian tới với nhiều bất ngờ thú vị và đáng mong đợi.

Cùng xem chùm ảnh nóng bỏng của Hoàng Thuỳ Linh tối qua:

 
 
 
 
 
 

Theo 2Sao
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Được mời làm khách trong đêm công bố kết quả tuần thứ nhất vòng bán kết Vietnam’s Got Talent, Thu Minh khiến cả khán phòng sôi sục theo màn trình diễn của cô.
Những bộ ảnh ấn tượng
Trong MV mới, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm dài lóng lánh. Được biết, chiếc đầm này được thiết kế riêng cho cô và có nhiều chỗ được dát vàng.
Dành cho quảng cáo
X