Tâm sự
Từ bỏ "giọt máu" của mình chỉ vì nhà bạn trai không chấp nhận
Hằng đêm tôi vẫn tự dằn vặt, cắn rứt lương tâm mình
Nhịp sống trẻ
Choáng váng cách yêu của giới trẻ thời @
nhìn nhau có cảm tình là rủ về “sống thử”

 
Elly Trần: "Tôi còn sốc gấp 10 lần khi nhận giải"
19/03/2012 09:38 (GMT +7)

Đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua” giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.


- Cảm giác của chị khi được xướng tên lên nhận giải như thế nào?

- Lúc công bố kết quả, tôi ngồi yên hết mấy giây vì cứ đang tưởng nói ai, đến lúc anh Phan Anh ngồi kế bên thục cùi chỏ nói “Ê, kêu em kìa!” tôi mới  định thần lại rồi lên nhận. Lúc đó bất ngờ lắm, vì khi ra Hà Nội tôi đâu có suy nghĩ là mình sẽ lên sân khấu hay có giải gì, hết bất ngờ rồi lại run, lần đầu lên sân khấu mà run như vậy. Cả chị Lan Phương và Vũ Thu Phương đều có thời gian hoạt động nghệ thuật khá dài, nên khi được xướng tên tôi thấy mình rất vinh dự và may mắn, tôi cũng cám ơn tất cả các thành viên của đoàn làm phim cũng như phía nhà sản xuất đã tạo điều kiện để tôi hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Elly Trần - gây sốc cho điện ảnh Việt Nam?

- Lúc ngồi ở dưới, chị nghĩ mình có bao nhiêu phần trăm thắng giải?

- Thật tình là tôi còn không biết mình đã lọt vào top 3  của hạng mục đó, chứ đừng nói chi là tính đến việc thắng giải, vì đi quay suốt, mà mỗi lần quay là tắt hết điện thoại. Cách đó vài ngày, nhà sản xuất của Khát vọng thượng lưu mới gọi và nói là phim được vào vòng cuối của Cánh Diều Vàng rồi, nên mời cả ê kíp cùng ra tham gia chung vui. Lúc đó tôi đang còn ở Đà Lạt để quay Hoa cúc xanh nên đã gửi lời từ chối vì sợ không sắp xếp kịp thời gian. Nhưng lại may là đoàn phim hoàn thành sớm, tôi trang thủ vừa về đến Sài Gòn là bắt chuyến bay ra ra Hà Nội luôn, nên mới kịp có mặt vào phút chót, vì đây cũng là phim truyền hình đầu tay của mình được phát sóng nên cũng muốn ủng hộ. Ra đến nơi rồi mới hỏi bạn bè nơi bán váy dạ hội, khó khăn lắm tôi mới tìm được bộ váy vừa vặn với mình.

- Hỏi thật lòng, chị có thấy giải thưởng này là kết quả xứng đáng cho sự lao động của mình trong "Khát vọng thượng lưu"?

- Với tôi, vai An là một vai khá “khó nhai” vì có nhiều diễn biến tâm lý sâu sắc, bắt đầu là hình ảnh của một cô gái có tính cách trẻ con vô tư cùng tình cảm tuổi mới lớn, tiếp theo là khi An nhận ra tình cảm thật với Hoàng (Bình Minh), cuối cùng là sự đau khổ dằn vặt khi An nhận ra Hoàng chỉ lợi dụng cô để mưu cầu danh lợi. Trong những phân đoạn cuối, sự chuyển biến cảm xúc này diễn càng diễn ra nhanh hơn, lúc quay, đạo diễn có nói: “Đây là những phân đoạn  rất khó, nếu em làm được thì em đã chứng minh cho mọi người thấy em đang bước đầu trở thành diễn viên thực thụ. Chứ không phải là một người đẹp đi đóng phim”, nhờ đó mà tôi đã dồn hết sức cho những cảnh đó. Tôi vui vì mình đã thể hiện tròn trịa vai diễn này.

- Với danh hiệu này, chắc chắn chị không thể tránh khỏi những áp lực, chị đã sẵn sàng đón nhận điều này?

- Tôi biết rõ điều này chứ. Trước đây, tôi luôn nghĩ mình bước vào làng giải trí như cái duyên, sức bao nhiêu thì làm bấy nhiêu. Nhưng bắt đầu từ hôm nay, trong những sản phẩm mà tôi tham gia, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc và chọn lựa kĩ hơn để mỗi khi xuất hiện đều khiến khán giả hài lòng.

- Chị chia sẻ với ai đầu tiên tin vui này?

- Trước khi tôi kịp khoe với mọi người, mọi người đã nhắn tin tới tấp để chia vui với tôi rồi, vì chương trình có truyền hình trực tiếp mà. Cũng hơi khó chia sẻ với gia đình, vì từ trước mọi người đã không ủng hộ việc đi đóng phim như thế này, nên thường thì lười coi những phim của tôi, đêm trực tiếp hôm đó chắc chắn cũng không theo dõi rồi. Lúc biết được tin này, mọi người chỉ đơn giản nói: “Chúc mừng nha!”

- Giải thưởng này sẽ khiến gia đình chị cởi mở hơn với công việc mà chị đang theo đuổi?

- Cũng hy vọng lắm, vì hiện tại gia đình vẫn muốn tôi quay về làm du lịch ở nhà, mọi người vẫn nghĩ làm giải trí là cái gì đó nhất thời, là bấp bênh. Tôi mong gia đình sẽ ủng hộ và dành sự quan tâm cho công việc này để tôi có thêm động lực để cố gắng.

- Một tờ báo dùng từ "sốc" để diễn tả chiến thắng của chị, chị nghĩ sao?

- Nếu như mọi người sốc 1, thì tôi còn sốc 10, vì như đã nói ở trên, tôi chưa từng có giây phút nào nghĩ mình lại có giải thưởng, chứ đừng nói chi một giải lớn như thế này. Với nhận định này, tôi sẽ nhìn nhận nó với ý nghĩ tích cực, tôi đã làm được điều mà không ai nghĩ tới.

- Chị ăn mừng giải thưởng này như thế nào?

- Lâu rồi tôi chưa có dịp họp fan, chắc nhân cơ hội này sẽ tụ tập một bữa cho vui. Sau Khát vọng thượng lưu, tôi có thêm một lượng fan lớn là các bé gái, vì các bé rất thích kiểu xì tin của An.

 
Khát vọng thượng lưu là bộ phim truyền hình của Elly được lên sóng đầu tiên.

- Nếu có tin đồn Elly Trần “mua giải”, chị sẽ xử lý bằng cách nào?

- Cánh Diều vàng cũng mua được hả? Mà nếu có tin này, tôi cũng bình thường thôi, trước giờ tôi sao thì vẫn như thế, giải thưởng này cũng không thay đổi cuộc sống và cách làm việc của tôi nhiều.

- Theo chị, danh hiệu có quan trọng với người làm nghệ thuật?

- Tôi không hề đặt nặng chuyện giải thưởng. Từ khi bắt đầu làm tới giờ, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ là mình sẽ tranh giải này giải nọ, và tất nhiên là cũng chưa bao giờ nghĩ mình được giải thưởng. Tôi từng chia sẻ rằng mình hợp với những gì xảy ra một cách tự nhiên, không sắp đặt, và việc tôi tham gia lĩnh vực này, cũng như có giải thưởng ngày hôm nay cũng tự nhiên như vậy.

- Một năm qua có vẻ như chị nhận quá nhiều phim?

- Tôi nhận nhiều phim thật. Một năm qua đã tham gia 4 phim gồm Độc thân làm mẹ, Ngọc Trai, Tiểu thư vào bếpKhát vọng thượng lưu là phim phát sóng đầu tiên, nghĩ lại cũng thấy bất ngờ về sức của mình chứ. Thật ra, khi mới bắt đầu tôi không biết sức mình được đến đâu, nên cứ muốn thử cái này, thử cái kia, nhưng sau khi nhận giải thưởng này, tôi biết bản thân mình có khả năng về diễn xuất, và tất nhiên là cũng có trách nhiệm với danh hiệu này. Tôi sẽ cân nhắc kỹ kỹ hơn với những sản phẩm tiếp theo. Mà thật ra, nếu không có giải này thì tôi vẫn muốn nghỉ ngơi một thời gian, vì làm nhiều phim liên tục quá thì bản thân sẽ bị “chai sạn” cảm xúc mất.

- Trong thời gian qua, khả năng diễn xuất của chị thay đổi như thế nào?

- So với những ngày đầu tiên làm khách mời trong Saigon Yo, hay một vai nhỏ trong Bóng ma học đường thì những vai diễn trong phim truyền hình mang lại cho tôi nhiều đất diễn là thử thách hơn, điều này đã giúp tôi tiến bộ từng ngày. Tôi nghĩ cái gì cũng vậy, nếu có sự đầu tư về tinh thần và công sức, thì ngày một sẽ hoàn thiện.

- Chị có hy vọng sẽ trở thành “ngọc nữ” của điện ảnh Việt?

- Tôi không đặt ra mục tiêu gì hết, đặt mục tiêu quá khả năng thì tự gây áp lực cho mình thôi, nên cứ thong thả.

* Danh sách các giải thưởng quan trọng của Cánh Diều 2011

   

* Phim truyện điện ảnh:

 

Cánh Diều Vàng

phim "Mùi cỏ cháy"

Cánh Diều Bạc

phim "Long Ruồi", phim "Saigon Yo!"

Bằng khen

phim "Hot boy nổi loạn", phim "Lệ phí tình yêu"

Báo chí bình chọn

Phim "Hot boy nổi loạn"

Nam diễn viên chính xuất sắc

Thái Hòa (phim "Long Ruồi")

Nữ diễn viên chính xuất sắc

Quỳnh Hoa (phim "Saigon Yo!")

Nam diễn viên phụ xuất sắc

Hiếu Hiền (phim "Hot boy nổi loạn")

Nữ diễn viên phụ xuất sắc

Tinna Tình (phim "Long Ruồi")

Biên kịch xuất sắc

Hoàng Nhuận Cẩm (phim "Mùi cỏ cháy")

Quay phim xuất sắc

NSƯT Phạm Thanh Hà (phim "Mùi cỏ cháy")

Đạo diễn xuất sắc

Charlie Nguyễn (phim "Long Ruồi")

Thiết kế mỹ thuật xuất sắc

Họa sĩ Mã Phi Hải (phim "Lời nguyền huyết ngải")

Âm nhạc xuất sắc

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân (phim "Mùi cỏ cháy")

* Phim truyện truyền hình:

 

Cánh Diều Vàng

Không có

Cánh Diều Bạc

"Công nghệ thời trang", "Những đứa con biệt động Sài Gòn"

Bằng khen

"Khát vọng thượng lưu", "Chủ tịch Tỉnh"

Đạo diễn xuất sắc

Nguyễn Dương (phim "Khát vọng thượng lưu")

Biên kịch xuất sắc

Nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn (phim "Công nghệ thời trang")

Nam diễn viên truyền hình xuất sắc

Cao Minh Đạt (phim "Công nghệ thời trang")

Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc

Elly Trần (phim "Khát vọng thượng lưu")

* Phim ngắn:

 

Cánh Diều Vàng

phim "16:30" (đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy)

Cánh Diều Bạc

phim "Thứ bẩy này bác có đến không?" (đạo diễn Lê Phương Mai), phim "Mắt cửa" (đạo diễn Huỳnh Viết Phương)

Bằng khen

phim "Cá chuối" (đạo diễn Đỗ Quốc Trung), phim "Lỗ thủng" (đạo diễn Lê Bình Giang), phim "Chở đá đi chơi" (đạo diễn Trần Ngọc Sáng), phim "Trái tim xanh" (đạo diễn Đặng Cao Cường), phim "Chuyện tào lao" (đạo diễn Nguyễn Khắc Huy) và phim "Động lực sống" (đạo diễn Chu Việt Nga)

* Phim hoạt hình:

 

Cánh Diều Vàng

phim "Đôi bạn" (đạo diễn Phạm Hồng Sơn)

Cánh Diều Bạc

phim "Chiếc lông công" (đạo diễn Phạm Ngọc Tuấn)

Bằng khen

phim "Quái vật hồ sen" (đạo diễn NSƯT Nguyễn Thị Phương Hoa), phim "Ước mơ của cây đàn" (đạo diễn Trần Khánh Duyên)

Đạo diễn phim hoạt hình xuất sắc

Phạm Ngọc Tuấn (phim "Chiếc lông công")

* Phim tài liệu truyền hình:

 

Cánh Diều Vàng

phim "Tiếng vọng 50 năm"

Cánh Diều Bạc

phim "Một đời nghiên cứu Hoàng Sa", phim "Đáy Hàng Khơi"

Bằng khen

Phim "Những chiến sĩ Hải Đồ", phim "Góc khuất Hạ Long", phim "Người cháu gái cụ Phan", phim "Giáo sư Vũ Khiêu", phim "Việt phủ Thành Chương - nơi trú ngụ tâm hồn Việt", phim "Đỉnh trời đáy vực"

Đạo diễn xuất sắc phim tài liệu

Lê Vũ Hoàng (phim "Đáy Hàng Khơi"), Nguyễn Lê Văn - Vũ Minh Bảo (phim "Việt phủ Thành Chương - nơi trú ngụ tâm hồn Việt)

* Phim tài liệu điện ảnh:

 

Cánh Diều Vàng

Không có

Cánh Diều Bạc

phim "Sóng nhà giàn"

Bằng khen

phim "Chuyện làng Then"

* Phim khoa học:

 

Cánh Diều Vàng

phim "Động đất, sóng thần - Thảm họa khôn lường"

Cánh Diều Bạc

phim "Mùa chim làm tổ"

Bằng khen

phim "Sự sống trên đá và dưới nước"


Theo Infonet


TIN MỚI:
Elly Trần: "Tôi còn sốc gấp 10 lần khi nhận giải" (19/03/2012)
Đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua” giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.
Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?" (19/03/2012)
Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"
Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy (19/03/2012)
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?" (19/03/2012)
Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"
Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy (19/03/2012)
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.
Vũ Ngọc Đãng: "Thấy giải Cánh diều năm nào cũng kỳ" (19/03/2012)
Đạo diễn của "Hotboy nổi loạn" giải thích lý do không có mặt tại lễ trao giải Cánh diều và bày tỏ sự bất bình khi phim của mình được xếp ngang hàng với "Lệ phí tình yêu".
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá? (19/03/2012)
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!
Thí sinh chuộng hát trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ (19/03/2012)
Ngoại trừ Anh Thư, Nam Thành, Hoàng My chọn khiêu vũ, từ ca sĩ Minh Hằng, Minh Quân, Phương Thanh đến diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Vân Trang, Huỳnh Đông, MC Tuấn Tú đều kết hợp với nhau bằng âm nhạc khi ra mắt tại Hà Nội, tối 18/3.
Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng chuyện bầu bí (19/03/2012)
“Quỳnh Anh cũng không bao giờ lấy điều này ra làm PR,” diễn viên Trương Quỳnh Anh chia sẻ sau khi hàng loạt ảnh mang bầu của cô bị tung lên mạng.
Bé 8 tuổi nổi bật ở bán kết Vietnam’s Got Talent (19/03/2012)
Thanh Trúc với cách trình diễn dễ thương, tự tin và không kém phần chuyên nghiệp, đã thuyết phục cả giám khảo và khán giả trong bài hát "Con cò".
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không giận MC Quyền Linh (18/03/2012)
Tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được mời tham gia trao giải ở hạng mục giải thưởng dành cho phim truyện truyền hình. Khi hoa hậu đang muốn giãi bày tâm sự với đạo diễn Khải Hưng, MC Quyền Linh đột nhiên ngắt lời để giới thiệu đề cử.
Những cái tên “đổi đời” cho diễn viên Việt (18/03/2012)
Trúc, An, Lâm, Mạnh là những cái tên mang lại may mắn cho khá nhiều diễn viên Việt.
‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt! (18/03/2012)
Nhiều tờ báo ví, chuyện Hà Tăng mang bầu sẽ giống như một quả bom phát nổ trong làng Showbiz Việt. Và mấy hôm nay, công chúng cũng như giới truyền thông đều háo hức mong ngóng “quả bom” ấy phát nổ thật.
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá?
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.

Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.

NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!

Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.
Showbiz Việt: Hình ảnh gợi dục lố bịch đã trở lại
Thời gian gần đây, công chúng lại được phen "bội thực" và nóng mắt trước những hình ảnh gợi dục và phản cảm được lan truyền thông qua phim ảnh và những shoot hình khêu gợi của hai người đẹp Ngọc Quyên và Mỹ Xuân. Có vẻ như trào lưu này càng bị lên án thì nó ngày càng nở rộ.

Ảnh cưới của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới trong studio trước khi hôn lễ diễn ra hai ngày.
Trương Ngọc Ánh: Tôi và chồng là đối thủ
Để nói chuyện gì đó với Trương Ngọc Ánh, có lẽ cũng đã là một sự khó khăn. Khó khăn không đến từ chuyện sắp xếp lịch hẹn mà khó khăn đến từ chuyện hỏi điều gì, câu chuyện gì cho mới, cho hấp dẫn bạn đọc. Quan trọng là đủ để người phụ nữ đẹp và thông minh này dám “mạo hiểm” với những câu trả lời của mình.


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá?
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!

Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?"
Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"

Bé 8 tuổi nổi bật ở bán kết Vietnam’s Got Talent
Thanh Trúc với cách trình diễn dễ thương, tự tin và không kém phần chuyên nghiệp, đã thuyết phục cả giám khảo và khán giả trong bài hát "Con cò".
  • Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn
    Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!
  • Bi Rain trở lại Việt Nam ngày 17/3
    Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn sẽ trở lại với người hâm mộ Việt Nam và biểu diễn trong hai ngày 19/3 và 21/3.

Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.

Túi xách "siêu" sáng tạo

Những chiếc túi giấy, túi nhựa bình thường cũng có thể trở nên độc đáo nhờ các hình tượng sáng tạo.

  • WAGs sexy với váy xẻ cao táo bạo
    Không ai có thể phủ nhận sự quyến rũ, thướt tha mà những chiếc váy có đường xẻ sâu ngút ngàn đem lại cho các nàng WAGs, song chính bộ trang phục này cũng là con dao hai lưỡi có thể "phản chủ" bất cứ lúc nào.
  • 20 tờ bạc đẹp nhất thế giới

    Theo kết quả thăm dò trực tuyến tại Nga, đồng 2 kata của Bangladesh dẫn đầu danh sách những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới.


 

Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh
Sau nhiều lần đắn đo, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con với nhau, sau khi hình ảnh hai người đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh bị lộ cách đây vài ngày.
Hà Tăng ‘nối gót’ Hà Hồ sinh con bí mật?
Không hẹn mà gặp, 2 cô nàng cùng tên Hà nổi đình nổi đám trong showbiz Việt đã đi những con đường khá giống nhau. Từ việc cặp bồ với đại gia, thống trị show quảng cáo đến việc bí mật với kế hoạch sinh con.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
‘Bồ’ mới của Thanh Thảo là đại gia có tiếng đất Hà Thành
Bạn trai hiện tại của Thanh Thảo là một đại gia nổi tiếng trong câu lạc bộ Moto Hà Nội.
Phương Thanh lần đầu khoe con
Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Bé Gà đã thuộc hết tất cả những bài hát của mẹ, bé cũng thường xuyên hỏi thăm mẹ mỗi khi thấy mẹ có vẻ không vui.
Mỹ Tâm: ‘Không hề có chuyện tôi đã đính hôn’
‘Nếu chỉ dựa vào ngón tay áp út đeo nhẫn lạ để kết luận tôi đã đính hôn thì chẳng khác nào tôi đính hôn từ thời con nít. Vì năm 12 tuổi, tôi đã có sở thích đeo nhẫn ở ngón áp út. Giờ tôi có cả một bộ sưu tập nhẫn lên đến hàng trăm chiếc rất độc’, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.
Liễu Nham - cô đào "gợi cảm không gợi dục"
Nữ diễn viên trẻ luôn biết cách gây sự chú ý bằng vòng 1 khủng lại thẳng thắn tuyên bố, dù có gợi cảm đến đâu thì phụ nữ vẫn nên biết cách giữ mình để không trở thành gợi dục.
Ngọc Sơn: ‘Tôi là bác sỹ tâm thần’
Hình ảnh Ngọc Sơn mặc nội y nữ được đăng tải trên trang thông tin của chàng ca sĩ đã nhận được phản ứng dữ dội từ dư luận. Trả lời phóng viên, Ngọc Sơn cho biết, anh chỉ muốn mọi người vui và xả stress.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản? (14)
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’ (11)
Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!
Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần (3)
Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
Khánh Thi hút hồn với dáng vẻ sexy (0)

Giám khảo ‘Bước nhảy hoàn vũ’ diễn xuất biểu cảm từ động tác hình thể cho đến ánh mắt, bờ môi.

Mai Phương Thúy vãn cảnh chùa (0)

Hoa hậu thể hiện hình ảnh trong sáng, nền nã khi diện trang phục truyền thống, thăm cửa Phật.

SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>