Hậu trường
Có hay không nude nghệ thuật thực thụ?
tranh nude khác với cách cảm nhận về ảnh nude?
Tiêu điểm
Bin Laden lên ‘kế hoạch kinh hoàng’ trước khi bị tiêu diệt
Những kế hoạch kinh hoàng mà Bin Laden đang ấp ủ thực hiện.
Hậu trường
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến

 
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!’
16/03/2012 10:37 (GMT +7)

Đời ca sĩ ai chẳng từng hát đám cưới? Hát trong khi người ta ăn thì đã sao? Người hát giỏi là phải làm cho người ta buông đũa!



- Hết hát đám cưới lại … diễn thời trang và làm “bánh khảo” “Giọng hát Việt”, xem ra anh không “ngán” món gì nhỉ?

- Uh, nghề mà! Đâu có gì là “cao viễn” quá đâu, cũng chẳng có gì là tầm thường cả!

- Nhưng so với hai “vụ” kia thì vụ “hát đám cưới” quả là gây sốc! Chủ nhân của “Dạ tiệc trắng” thì đã quá quen với việc đứng hát khi người ta ăn sao?

- À, “Dạ tiệc trắng” thì không nhé, phải ăn xong rồi mới hát! Nhưng kể cả là hát lúc người ta đang ăn thì cũng chẳng sao! Người hát giỏi phải làm cho người ta buông đũa để coi và nghe mình. Đời ca sĩ, ai chẳng từng hát đám cưới? Trời ơi, có gì đâu, mình làm nghề hát mà, tại sao không hát? Và khách dự đám cưới là ai, là những khán giả vẫn thường xem, thường nghe mình hàng đêm, hàng ngày trên TV, trên sân khấu… chứ có là ai khác đâu? Chẳng phải từ Jennifer Lopez đến Celine Dion, rồi cả Lưu Đức Hoa… cũng từng nhận lời hát tại những bữa tiệc riêng sao? Vui mà, đâu có gì là xấu đâu!

 



- Gây tò mò nhất cho dân tình là “con số khủng” mà anh nhận được tại “đám cưới khủng” vừa qua. Tới giờ này, vì sao Quang Lê, Phi Nhung… “khai” rồi mà anh thì vẫn nhất định “ngậm tăm”  nhỉ? Anh sợ bị… đánh thuế thu nhập sao?

- Chỉ đơn giản là lúc đó Hưng đang trong thời gian “cấm vận” báo chí và không thể phá vỡ nguyên tắc im lặng của mình.

- Giờ thì hết “cấm vận” rồi thôi?

- Nhưng cũng chả dại gì mà nói, ai bắt mình nói được! Ở đâu chứ ở VN mình mà khoe nhiều tiền là hay… bị ghét lắm! Nhất là tiền cát-sê! Vì khi người ta kiếm đồng tiền khó khăn, thường người ta rất dễ bị choáng trước những con số khủng mà không biết cho, để có nó, tụi Hưng lắm khi phải đánh đổi ghê lắm…

- Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới, khiến người ta nghĩ “Có tiền mua tiên cũng được” (Hay nói như… Năm Cam là: “Cái gì không mua được bằng tiền thì bằng… nhiều tiền”)?

- Thứ nhất, Đàm Vĩnh Hưng không phải là “tiên”! Thứ hai, kể cả khi không có tiền thì cũng vẫn có thể “mua” Đàm Vĩnh Hưng được, nếu đó là đám cưới của người thân, bạn bè, của fan và… con cái fan…!

 



- Hỏi thật, nếu sau này làm đám cưới cho con, anh có dám chịu chơi tới mức như mấy đám cưới khủng anh dự vừa qua không?

- Sao không, nếu như điều đó làm con mình vui!

- Nhưng liệu con cái có “vui” nổi không khi sau đám cưới khủng là… cha mẹ vỡ nợ, như vụ “đại gia thủy sản” vừa rồi?

- Đã làm cha làm mẹ thì kể cả là mai mình chết mà hôm nay làm được cho con mình vui, mình cũng vẫn làm! Giống như ngày Hưng mới đi hát, mẹ Hưng cũng đã từng chấp nhận cắn răng nghe người ta chửi chỉ vì đã “liều mạng” lấy số tiền định trả nợ đem may cho con bộ đồ trắng đi hát!

- Và đó mới chính là bữa “dạ tiệc trắng” đáng nhớ nhất trong đời?

 - Đúng rồi đó! Chết cũng không quên!


Theo Đẹp

TIN MỚI:
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” (20/03/2012)
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” Với gương mặt rạng ngời niềm vui, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng cô đang rất hạnh phúc vì có một bé gái vô cùng thông cảm và hiểu mẹ hết mức. Nhiều lần cô đã phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé Gà dành cho cô.
Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời (20/03/2012)
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.
Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’ (20/03/2012)
"Chân không dài, dáng không sexy nên tôi không có duyên với các đại gia", giọng ca "Để ta say" tiết lộ.
TIN ĐÃ ĐƯA:
“Nghệ sỹ như Trọng Khôi không còn nữa” (15/03/2012)
Một trong những người bạn thân thiết của NSND Trọng Khôi là NSƯT Anh Dũng (chồng của cố NSƯT Phương Thanh). Họ từng có hằng chục năm làm việc cùng nhau tại nhà hát kịch VN. Nhắc đến NSND Trọng Khôi, NSƯT Anh Dũng lặng đi: “Nghệ sỹ như anh ấy không còn nữa”.
Mạnh Quỳnh: "Tôi không thuộc tuýp người đa tình" (15/03/2012)
"Khi còn độc thân, tôi muốn làm gì thì làm, còn khi đã kết hôn, phải tự kiềm chế bản thân, đừng để điều gì có lỗi với gia đình", nam ca sĩ hải ngoại bộc bạch.
Vượng râu xung phong chống nhạt cho Xuân Bắc (15/03/2012)
Lý giải về chuyên mục Hỏi xoáy – Đáp xoay của Thư giãn cuối tuần đang phát sóng trên truyền hình ngày càng nhạt, theo danh hài Vượng râu người viết kịch bản đang ngày càng khan hiếm và kém chất lượng. Một diễn viên giỏi nếu không có kịch bản hay thì cũng khó làm nên chuyện.
Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín (15/03/2012)
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
Thu Minh: "Không có chuyện hét giá cát-sê" (15/03/2012)
"Rất khó có một thước đo cụ thể về mức công sức và tâm huyết mình bỏ ra, nên tôi không thể hét giá cát-sê. Chuyện hét giá là không có ở đây. Tôi cũng không thể nói rõ mức giá cát-sê của mình là bao nhiêu nên mong mọi người đừng quá quan tâm vào nó, ca sĩ Thu Minh chia sẻ.
Xoày Trọng Chấm: Được thế vai GS Xoay chỉ bằng một cú điện thoại (15/03/2012)
Người thế vai GS Xoay trong Hỏi xoáy đáp xoay – học sỹ Xoày Trọng Chấm cho biết, năm vừa rồi, ra Hà Nội ăn tết thì có một cú điện thoại mời tham gia chương trình. Và, thế là anh trở thành học sỹ Xoày Trọng Chấm…
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn (14/03/2012)
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Phương Linh nói về tin đồn clip sex (14/03/2012)
Gần đây trên trang mạng xã hội của một blogger nổi tiếng có úp mở về việc lộ clip sex của ca sĩ L với một đại gia Đà Nẵng và clip do chính con gái của đại gia quay được. Từ đó rộ lên tin đồn ca sĩ L chính là Phương Linh, chúng tôi đã nối máy với cô ca sĩ xinh đẹp này.
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi (13/03/2012)
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.
Jennifer Phạm: ‘Bài viết chỉ cố tình gây sốc’ (13/03/2012)
Ê kip thực hiện bộ ảnh của Jennifer Phạm đã trần tình chính thức những dư luận lùm xùm trong mấy ngày qua liên quan đến bộ ảnh cô thợ hàn.
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.

Có hay không nude nghệ thuật thực thụ?
Một thực tế là các bức tranh khoả thân được công bố không gây ra những phản ứng trái chiều như trào lưu chụp ảnh nude hiện nay. Phải chăng cách cảm nhận về tranh nude khác với cách cảm nhận về ảnh nude? Hay mục đích nghệ thuật của tranh nude và ảnh nude khác nhau?
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá?
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!

‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.

Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.

Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
  • Chung Tử Đơn bị tố dùng thủ đoạn hãm hại đồng nghiệp
    Siêu sao hành động võ thuật Trung Quốc Chung Tử Đơn bị bạn diễn đàn em Triệu Văn Trác tố cáo dùng thủ đoạn để hại đàn em bị tước vai diễn.
  • Có hay không nude nghệ thuật thực thụ?
    Một thực tế là các bức tranh khoả thân được công bố không gây ra những phản ứng trái chiều như trào lưu chụp ảnh nude hiện nay. Phải chăng cách cảm nhận về tranh nude khác với cách cảm nhận về ảnh nude? Hay mục đích nghệ thuật của tranh nude và ảnh nude khác nhau?

Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!”
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” Với gương mặt rạng ngời niềm vui, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng cô đang rất hạnh phúc vì có một bé gái vô cùng thông cảm và hiểu mẹ hết mức. Nhiều lần cô đã phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé Gà dành cho cô.

Bi Rain làm MC đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn
Chàng diễn viên - ca sĩ điển trai xứ kim chi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong vị trí người dẫn chương trình đêm nghệ thuật “Vượt lên âm thanh”, tối 19/3 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.
  • Bé 8 tuổi nổi bật ở bán kết Vietnam’s Got Talent
    Thanh Trúc với cách trình diễn dễ thương, tự tin và không kém phần chuyên nghiệp, đã thuyết phục cả giám khảo và khán giả trong bài hát "Con cò".
  • Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn
    Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!

Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.

Đằng sau những poster gợi cảm đầy màu sắc
Vào những năm đầu thế kỷ 19, khi công nghệ photoshop chưa "phát triển" như bây giờ, những tấm poster gợi cảm, quyến rũ, đầy màu sắc chính là sản phẩm của họa sỹ tài ba Gil Elvgren hóa phép từ những bức ảnh đen trắng đơn điệu.

 
Anh Thư lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn

Có nhiều thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng người mẫu Anh Thư đã đổ vỡ. Trả lời về điều này, Anh Thư bình tĩnh đáp "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".

‘Tình mới’ của Huy Khánh mang bầu 6 tháng
"Thử làm một bài toán nhé, nếu ba tháng nữa là con trai, hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?", nam diễn viên điển trai chia sẻ.
Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng chuyện bầu bí
“Quỳnh Anh cũng không bao giờ lấy điều này ra làm PR,” diễn viên Trương Quỳnh Anh chia sẻ sau khi hàng loạt ảnh mang bầu của cô bị tung lên mạng.
Elly Trần: "Tôi còn sốc gấp 10 lần khi nhận giải"
Đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua” giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.
Vũ Ngọc Đãng: "Thấy giải Cánh diều năm nào cũng kỳ"
Đạo diễn của "Hotboy nổi loạn" giải thích lý do không có mặt tại lễ trao giải Cánh diều và bày tỏ sự bất bình khi phim của mình được xếp ngang hàng với "Lệ phí tình yêu".
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Thiên hạ không phải là những người ngu’
Sau gần 4 tháng “đóng cửa báo chí”, hôm nay (19/3) Mr Đàm đã bắt đầu “mở cửa” trở lại. Nam ca sĩ được mệnh danh "ông hoàng nhạc Việt" có buổi trò chuyện thú vị đầu tiên. Vẫn một cách trả lời phỏng vấn “rất Đàm Vĩnh Hưng”, anh chia sẻ về những những ngày “ở ẩn” của mình, cũng như chuyện hát trong đám cưới của “đại gia” đất Hà Tĩnh.
Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?"
Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"
Mai Thu Huyền: "Đừng nên tiến thân bằng mọi giá"
"Tôi không phải là người tham vọng mù quáng nên tôi tin năng lực của mình đến đâu thì thành quả đạt được đến đó. Nếu ai muốn có 2 chữ bình yên thì đừng nên tiến thân bằng mọi giá, sau này phải ân hận vì trả cái giá quá đắt", diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ.
Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’
"Chân không dài, dáng không sexy nên tôi không có duyên với các đại gia", giọng ca "Để ta say" tiết lộ.
Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Thiên hạ không phải là những người ngu’ (23)
Sau gần 4 tháng “đóng cửa báo chí”, hôm nay (19/3) Mr Đàm đã bắt đầu “mở cửa” trở lại. Nam ca sĩ được mệnh danh "ông hoàng nhạc Việt" có buổi trò chuyện thú vị đầu tiên. Vẫn một cách trả lời phỏng vấn “rất Đàm Vĩnh Hưng”, anh chia sẻ về những những ngày “ở ẩn” của mình, cũng như chuyện hát trong đám cưới của “đại gia” đất Hà Tĩnh.
Elly Trần: "Tôi còn sốc gấp 10 lần khi nhận giải" (9)
Đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua” giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.
Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời (2)
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” (1)
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” Với gương mặt rạng ngời niềm vui, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng cô đang rất hạnh phúc vì có một bé gái vô cùng thông cảm và hiểu mẹ hết mức. Nhiều lần cô đã phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé Gà dành cho cô.
Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?" (0)
Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>