Hậu trường
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến
Bất Động Sản
Rao bán biệt thự kiểu “vịt trời”
Chênh lệch 3,7 tỷ đồng/biệt thự

 
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!”
20/03/2012 10:58 (GMT +7)

Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” Với gương mặt rạng ngời niềm vui, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng cô đang rất hạnh phúc vì có một bé gái vô cùng thông cảm và hiểu mẹ hết mức. Nhiều lần cô đã phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé Gà dành cho cô.

- Đêm ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ vừa kết thúc, hiện tại chị có cảm giác gì?

Tôi cảm thấy rất vui với những gì mình thể hiện ngày hôm qua, mặc dù đêm ra mắt, khán giả chưa chứng kiến được nhiều khả năng vũ đạo của tôi, nhưng không sao cả, tôi lại có thêm thời gian “giấu nghề” và tập luyện tiếp. Đến lúc này, tôi thấy tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ là một lựa chọn đúng đắn sau 2 năm tôi từ chối.

 

- Thẳng thắn mà nói, tôi lại thấy chương trình hôm qua rất nhạt nhẽo và không gây được ấn tượng gì cả, ngay cả tiết mục của chị?

Cũng tùy vào suy nghĩ của từng người. Nhưng ở đây, tôi cũng xin chia sẻ rằng, đêm ra mắt ban tổ chức muốn cho thí sinh nào cũng giữ được trạng thái thoải mái và hưng phấn để đêm sau bắt đầu vào vòng đấu loai trực tiếp. Chính vì vậy, họ đã để thí sinh chúng tôi trình diễn những gì mà chúng tôi mong muốn. Còn việc nhạt nhẽo hay không, tôi xin để cho khán giả cảm nhận và bình luận.

- Như chị đã chia sẻ, 2 mùa giải trước chị đều được mời tham dự chương trình, vậy sau đến tận năm nay là năm thứ 3 chị mới nhận lời, chị e ngại điều gì chăng?

Cũng một phần, tôi thấy mình không đủ can đảm cho lắm. Đáng lẽ ra năm nay tôi cũng từ chối không tham gia, tuy nhiên do ban tổ chức quá nhiệt tình nên tôi nhận lời tham gia để không phụ lòng họ. Mới đầu, tôi chọn thi kiểu “cho vui” mấy vòng thi đầu tiên rồi chia tay chương trình trong vui vẻ. Nhưng đến nay, tôi không còn suy nghĩ đó nữa, vì bạn nhảy của tôi là dân thi đấu chuyên nghiệp không cho phép tôi được thi kiểu “chống đối”. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để có thể thi đấu hết mình.

- Mới tiếp xúc với dance sport lần đầu tiên, chị có gặp điều gì khó khăn không?

Vô vàn luôn, ngày nào người tôi cũng mỏi nhừ vì cường độ tập luyện quá dầy. Bên cạnh đó, tôi còn phải tập những động tác rất khó như xoạc chân, xoay người, nhiều khi đau mà nước mắt cứ ở đâu trào ra. Bạn nhảy của tôi là người rất khó tính, khi hướng dẫn tôi, anh chàng dạy đến khi nào tôi làm được mới thôi, còn không làm được, anh chàng nhất quyết không cho tôi nghỉ. Nhưng cũng tốt, do tập luyện chăm chỉ mà giờ tôi đã giảm eo và giảm cân được khá nhiều. Đây cũng là một cách luyện tập thể dục, thể thao khá hiệu quả đấy chứ (cười lớn).

- Theo tôi được biết format của chương trình năm nay yêu cầu thí sinh nhảy nhiều hơn là diễn, nếu đúng như vậy, rõ ràng chị có nhiều bất lợi hơn các thí sinh khác như: Minh Hằng, Vân Trang hay Hoàng My?

Đúng là như vậy, mấy bạn đó vừa có sức trẻ lại được tiếp xúc với dance sport từ trước khi tham gia cuộc thi này rồi, nhât là Minh Hằng, cô bé nhảy khá chuyên nghiệp với những động tác rất khó. Nhưng tôi không nản chí, việc tập luyện của tôi vẫn diễn ra rất tốt, cộng với sự hướng dẫn tận tình của bạn nhảy, tôi tin là ít nhất tôi sẽ không làm khán giả phải thất vọng.
 

Phương Thanh trong đêm mở màn chương trình Bước nhảy hoàn vũ
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)


- Vậy trong đêm tới, chị sẽ cống hiến cho khán giả tiết mục gì?

Trong đêm thi tới, tôi và bạn diễn sẽ nhảy điệu valse chậm, đây là một điệu nhảy rất khó ngay cả đối với những vũ công chuyên nghiệp. Hiện tại tôi đã đi khá tốt, nhưng tôi cần luyện tập thêm để tiết mục có thể hoàn hảo. Hy vọng trong vài ngày tới, tôi sẽ hoàn thành tốt bài diễn của mình, mọi người chờ nhé.

- Tập luyện nhiều như vậy, cộng với việc lịch diễn với tư cách là một ca sĩ vẫn kín mít, có khi nào chị bỏ quên bé Gà?

Nói vậy thì tội cho tôi quá, ngày nào tôi cũng có mặt ở nhà từ 4h chiều đến 7h chiều để chơi đùa cùng con gái. Chia sẻ thật lòng, thời gian này do quá bận rộn nên tôi không thể nấu những bữa cơm cho bé ăn, nhưng việc dành những khoảng thời gian nhất định chon con gái là điều nên làm. Nếu ngày nào không gặp con, tôi nhớ không chịu được, ngược lại bé Gà cũng vậy.

- Bé Gà có buồn vì chị đi suốt như vậy chứ?

Không! Ngược lại bé rất hiểu và thông cảm cho tôi. Hôm bữa bé còn nói với tôi rằng: “Mẹ Chanh tham gia Bước nhảy hoàn vũ cố gắng thi cho thật tốt nhé, con sẽ cổ vũ qua ti vi”. Mặc dù còn ít tuổi, nhưng bé không bao giờ đòi hỏi tôi bất cứ thứ gì, tôi thật sự hạnh phúc vì con tôi rất thương mẹ.

- Có một bé gái dễ thương và đáng yêu như vậy tại sao chị lại không giới thiệu cho mọi người được biết?

Thật ra chuyện này cũng không có to tát, tôi không có ý định giấu diếm con làm gì cả, nhưng tôi muốn bé Gà cũng như bao đứa trẻ khác, mà không phải là con của một nghệ sĩ. Tôi muốn cuộc sống của bé không bị ảnh hưởng hay đảo lộn gì cả. Từ trước đến giờ, tôi vẫn thường xuyên đưa bé ra ngoài chơi, đi siêu thị hay đi công viên đấy chứ. Tại mọi người không biết thôi.

Phương Thanh hạnh phúc vì con gái rất hiểu và yêu cô
(Ảnh: Phạm Hoài Nam)

- Từ khi sinh bé Gà đến giờ, đã có lúc nào chị cảm thấy làm một việc gì có lỗi với bé Gà chưa?

Lúc nhỏ, hồi Gà 2 tuổi rất bướng bỉnh và hay khóc nên tôi đã la con, nhưng sau đó tôi cảm thấy rất ân hận. Sau này, tôi đã hiểu được tâm lý của bé Gà ở từng độ tuổi để tôi có thể bình tĩnh. Và đến giờ, tôi tự hứa sẽ không bao giờ la bé Gà một lần nữa. Giờ Gà lớn rồi, nên hiểu và yêu mẹ lắm, nhiều khi tôi phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé dành cho mẹ.

- Xin cảm ơn chị, chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc với cuộc sống gia đình.

Theo Vnmedia


TIN MỚI:
Sao Việt "có bầu không cưới": ai vui, ai buồn? (20/03/2012)
Họ yêu nhau và khi sao nữ có bầu, sao nam vẫn ở bên chăm sóc, cùng đợi ngày đứa con của mình ra đời nhưng chuyện cưới xin thì... còn lâu.
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả? (20/03/2012)
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
Thói quen "đốt tiền" của sao Hollywood (20/03/2012)
Sở hữu tài sản hàng trăm triệu đô, kiếm tiền dễ dàng nhưng có thể "nướng" cả gia sản trong phút chốc, những ngôi sao của Hollywood có lúc ngồi trên tiền bạc, nhưng đôi khi cũng trở thành "nô lệ" của đồng tiền.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời (20/03/2012)
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.
Có hay không nude nghệ thuật thực thụ? (20/03/2012)
Một thực tế là các bức tranh khoả thân được công bố không gây ra những phản ứng trái chiều như trào lưu chụp ảnh nude hiện nay. Phải chăng cách cảm nhận về tranh nude khác với cách cảm nhận về ảnh nude? Hay mục đích nghệ thuật của tranh nude và ảnh nude khác nhau?
Chung Tử Đơn bị tố dùng thủ đoạn hãm hại đồng nghiệp (20/03/2012)
Siêu sao hành động võ thuật Trung Quốc Chung Tử Đơn bị bạn diễn đàn em Triệu Văn Trác tố cáo dùng thủ đoạn để hại đàn em bị tước vai diễn.
Bi Rain làm MC đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn (20/03/2012)
Chàng diễn viên - ca sĩ điển trai xứ kim chi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong vị trí người dẫn chương trình đêm nghệ thuật “Vượt lên âm thanh”, tối 19/3 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Thiên hạ không phải là những người ngu’ (19/03/2012)
Sau gần 4 tháng “đóng cửa báo chí”, hôm nay (19/3) Mr Đàm đã bắt đầu “mở cửa” trở lại. Nam ca sĩ được mệnh danh "ông hoàng nhạc Việt" có buổi trò chuyện thú vị đầu tiên. Vẫn một cách trả lời phỏng vấn “rất Đàm Vĩnh Hưng”, anh chia sẻ về những những ngày “ở ẩn” của mình, cũng như chuyện hát trong đám cưới của “đại gia” đất Hà Tĩnh.
Lại "dậy sóng" nghi án bụng bầu của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền? (19/03/2012)
Xuất hiện và là người trao giải Cánh diều vàng 2012, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền diện chiếc đầm trắng được cách điệu cánh sen khá lạ mắt, đồng thời nó cũng như muốn che giấu vòng 2 đang to bất thường?
Mai Thu Huyền: "Đừng nên tiến thân bằng mọi giá" (19/03/2012)
"Tôi không phải là người tham vọng mù quáng nên tôi tin năng lực của mình đến đâu thì thành quả đạt được đến đó. Nếu ai muốn có 2 chữ bình yên thì đừng nên tiến thân bằng mọi giá, sau này phải ân hận vì trả cái giá quá đắt", diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ.
Đông đảo nghệ sĩ tiễn đưa NSND Trọng Khôi về nơi an nghỉ (19/03/2012)
Sáng nay 19/3, đông đảo bạn bè, nghệ sỹ sân khấu đến tiễn đưa NSND Trọng Khôi về nơi an nghỉ cuối cùng. Đọc điếu văn tiễn đưa NSND Trọng Khôi, NSND Lê Tiến Thọ - chủ tịch Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam đã bật khóc…
Vũ Ngọc Đãng: "Thấy giải Cánh diều năm nào cũng kỳ" (19/03/2012)
Đạo diễn của "Hotboy nổi loạn" giải thích lý do không có mặt tại lễ trao giải Cánh diều và bày tỏ sự bất bình khi phim của mình được xếp ngang hàng với "Lệ phí tình yêu".
Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?" (19/03/2012)
Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.

Có hay không nude nghệ thuật thực thụ?
Một thực tế là các bức tranh khoả thân được công bố không gây ra những phản ứng trái chiều như trào lưu chụp ảnh nude hiện nay. Phải chăng cách cảm nhận về tranh nude khác với cách cảm nhận về ảnh nude? Hay mục đích nghệ thuật của tranh nude và ảnh nude khác nhau?
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá?
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!

‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.
Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.

Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.
NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.

Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!
Phi Nhung: Chưa ai xứng đáng làm cha con tôi
Đùa vậy chứ Phi Nhung không nghĩ tới, cũng tùy thôi, có duyên thì có, không thì thôi vậy - Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Sao Việt "có bầu không cưới": ai vui, ai buồn?
Họ yêu nhau và khi sao nữ có bầu, sao nam vẫn ở bên chăm sóc, cùng đợi ngày đứa con của mình ra đời nhưng chuyện cưới xin thì... còn lâu.
  • Thói quen "đốt tiền" của sao Hollywood
    Sở hữu tài sản hàng trăm triệu đô, kiếm tiền dễ dàng nhưng có thể "nướng" cả gia sản trong phút chốc, những ngôi sao của Hollywood có lúc ngồi trên tiền bạc, nhưng đôi khi cũng trở thành "nô lệ" của đồng tiền.
  • Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
    Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!”
Phương Thanh: “Tôi nhiều lần bật khóc vì con!” Với gương mặt rạng ngời niềm vui, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng cô đang rất hạnh phúc vì có một bé gái vô cùng thông cảm và hiểu mẹ hết mức. Nhiều lần cô đã phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé Gà dành cho cô.

Bi Rain làm MC đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn
Chàng diễn viên - ca sĩ điển trai xứ kim chi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong vị trí người dẫn chương trình đêm nghệ thuật “Vượt lên âm thanh”, tối 19/3 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.
  • Bé 8 tuổi nổi bật ở bán kết Vietnam’s Got Talent
    Thanh Trúc với cách trình diễn dễ thương, tự tin và không kém phần chuyên nghiệp, đã thuyết phục cả giám khảo và khán giả trong bài hát "Con cò".
  • Fan Việt cuồng nhiệt trước sự bùng nổ của sao Hàn
    Dù phải chờ đợi mỏi mòn cả ngày trời để được nhìn dàn sao Hàn tại sân bay hay tưởng như…tuyệt vọng vì giá vé chợ đen “cắt cổ”, những khán giả trẻ tuổi có mặt trong đêm Đại nhạc hội Việt- Hàn vẫn cổ vũ cuồng nhiệt trước màn trình diễn của thần tượng!

Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.

Nghệ sĩ "đổ máu" trên sân bóng
Tham gia giải bóng đá Nghệ sĩ mở rộng, các nghệ sĩ như: Hoàng Bách, nhóm The Men, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy... đã thi đấu rất năng nổ.

 

Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần
Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
Khánh Thi hút hồn với dáng vẻ sexy

Giám khảo ‘Bước nhảy hoàn vũ’ diễn xuất biểu cảm từ động tác hình thể cho đến ánh mắt, bờ môi.

Mai Phương Thúy vãn cảnh chùa

Hoa hậu thể hiện hình ảnh trong sáng, nền nã khi diện trang phục truyền thống, thăm cửa Phật.

Anh Thư lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn

Có nhiều thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng người mẫu Anh Thư đã đổ vỡ. Trả lời về điều này, Anh Thư bình tĩnh đáp "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".

Những cái tên “đổi đời” cho diễn viên Việt
Trúc, An, Lâm, Mạnh là những cái tên mang lại may mắn cho khá nhiều diễn viên Việt.
Anh Quân: “Nhiều người nói tôi kìm hãm sự nổi tiếng của Mỹ Linh”
Ông xã của “diva tóc ngắn”, nhạc sĩ Anh Quân trải lòng khi được xem là người đàn ông đứng đằng sau sự thành công của vợ. Đây cũng là lần đầu tiên anh thổ lộ: “Tôi thích nhất và cũng…sợ nhất Mỹ Linh khi nghe cô ấy cất tiếng hát!”
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không giận MC Quyền Linh
Tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được mời tham gia trao giải ở hạng mục giải thưởng dành cho phim truyện truyền hình. Khi hoa hậu đang muốn giãi bày tâm sự với đạo diễn Khải Hưng, MC Quyền Linh đột nhiên ngắt lời để giới thiệu đề cử.
‘Tình mới’ của Huy Khánh mang bầu 6 tháng
"Thử làm một bài toán nhé, nếu ba tháng nữa là con trai, hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?", nam diễn viên điển trai chia sẻ.
‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt!
Nhiều tờ báo ví, chuyện Hà Tăng mang bầu sẽ giống như một quả bom phát nổ trong làng Showbiz Việt. Và mấy hôm nay, công chúng cũng như giới truyền thông đều háo hức mong ngóng “quả bom” ấy phát nổ thật.
Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’
Diện lớp váy cúp khoe vòng 1 gợi cảm của mình, nhưng Ngọc Quyên cũng tạo ra nhiều nghi vấn từ chính bộ ngực của cô!
Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần (78)
Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá? (23)
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Thiên hạ không phải là những người ngu’ (23)
Sau gần 4 tháng “đóng cửa báo chí”, hôm nay (19/3) Mr Đàm đã bắt đầu “mở cửa” trở lại. Nam ca sĩ được mệnh danh "ông hoàng nhạc Việt" có buổi trò chuyện thú vị đầu tiên. Vẫn một cách trả lời phỏng vấn “rất Đàm Vĩnh Hưng”, anh chia sẻ về những những ngày “ở ẩn” của mình, cũng như chuyện hát trong đám cưới của “đại gia” đất Hà Tĩnh.
Khánh Thy - Xin hãy cứ là "nữ hoàng dance sport" (11)
Nhăm nhe lấn sân làng ca nhạc của nữ kiện tướng dance sport đã bị dội một gáo nước lạnh ngay sau màn trình diễn tại "Bước nhảy hoàn vũ". Giọng hát bị đánh giá "quá dở" và mục tiêu "ca sĩ" của Khánh Thy xem chừng không mấy liên quan, dù rằng vũ điệu xuất sắc vẫn giúp cô ghi nhiều điểm cộng.
Elly Trần: "Tôi còn sốc gấp 10 lần khi nhận giải" (9)
Đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua” giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>