Làm đẹp
Dao kéo: Xấu, đẹp và... nát
nhiều sao đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề hậu phẫu thuật
Yêu và sống
Bài học từ việc chiều chồng: “quá mù ra mưa”
việc “chiều chồng” cũng giống như việc nêm nếm gia vị

 
Hồ Quỳnh Hương: Ngôi sao luôn khiến khán giả ‘thấp thỏm’
21/03/2012 10:20 (GMT +7)

Năm 2004, cô ca sĩ trẻ Hồ Quỳnh Hương không biết từ đâu xuất hiện và “ngang nhiên” cuỗm mất giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng của ngôi sao sáng nhất Vpop thời điểm đó - Mỹ Tâm, đã làm cho dư luận thật sự "choáng váng". Thế mà một năm sau, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện ngồi bên cạnh Mỹ Tâm trên sóng truyền hình quốc gia trong chương trình Con đường âm nhạc của nhạc sĩ Bảo Phúc với một vị thế khác: đồng vedette.


Công chúng "há hốc mồm" trước hình ảnh thú vị trên màn hình nhưng họ không bất ngờ vì thấy điều đó là đương nhiên. Vì chỉ trong một năm, Hồ Quỳnh Hương đã chứng minh cho mọi người thấy được tài năng thật sự của mình thông qua những thành quả vô cùng đáng nể mà không phải ca sĩ mới nào cũng có thể làm được.

Hồ Quỳnh Hương thuở mới vào nghề

Kể từ đó, Hồ Quỳnh Hương bắt đầu nhấm nháp vị ngọt của vinh quang, được tận hưởng những đặc cách ngôi sao hàng đầu mà cô xứng đáng có được. "Giọng ca đất Mỏ" đã làm rất tốt quá trình “thăng hạng” nhưng theo thời gian, người ta phát hiện cô lại giữ vị trí của mình một cách quá “vụng về”. Công chúng yêu quý Hồ Quỳnh Hương đã trong tình trạng luôn thấp thỏm và nhiều lần phải thốt lên cụm từ "phải chi"...

PHẢI CHI đừng nói sớm chuyện đi đóng phim Hàn, ra album ở Bắc Kinh và giải nghệ

Chẳng ai trách việc Hồ Quỳnh Hương khoe chuyện được mời vào dự án phim Hàn Quốc hay có kế hoạch phát hành album ở Bắc Kinh. Vì phim của Hồ Quỳnh Hương có trailer hoành tráng hẳn hoi, chứ không phải như Lý Nhã Kỳ hay Vũ Thu Phương chỉ xuất hiện vài giây trên phim nhưng làm rầm rộ trên báo chí trong nước.

Hai dự án lớn của Hồ Quỳnh Hương đã trở thành "bom xịt"

Cũng chẳng ai trách Hồ Quỳnh Hương khi cuối cùng các dự án đó thất bại hoặc bị “flop”. Nhưng, người ta trách là tại sao Hồ Quỳnh Hương không đợi khi thật chắc chắn mọi thứ, kiểm tra các đối tác thật kĩ thì hãy công bố với công chúng. Vị trí của Hồ Quỳnh Hương sẽ khiến cho người ta hi vọng nhiều ở chị ấy hơn các nghệ sĩ khác. Vì thế, Hồ Quỳnh Hương phải “nói chắc, ăn chắc” chứ không được phép nói trước rồi bước không qua như thế.

Tương tự là tuyên bố giải nghệ vào đầu năm 2012 của Hồ Quỳnh Hương cũng thật sự khiến khán giả ngán ngẩm.

PHẢI CHI kiểm soát được cảm xúc khi biểu diễn trên sân khấu quốc tế

Là gương mặt đại diện cho Việt Nam xuất hiện dày đặc nhất tại các liveshow biểu diễn quốc tế và giao lưu văn hóa, Hồ Quỳnh Hương chắc chắn là một trong những cái tên làm khán giả trong nước an tâm nhất khi đem giọng hát Việt giới thiệu với bạn bè Quốc tế. Nhưng, cũng chính tại những liveshow này, Hồ Quỳnh Hương làm khán giả đau đầu không ít. Tại Asia Song Festival 2006 tổ chức ở Hàn Quốc, khi khán giả nước bạn đang vô cùng “phiêu” với giọng hát của Hồ Quỳnh Hương trong ca khúc Lời nguyện cầu thì bị “hết hồn” vì tự nhiên cô xoay người đấm thẳng tay lên không trung như... một lực sĩ nữ.

Hồ Quỳnh Hương và phút biểu diễn bị đánh giá là "quá lố" tại Asia Song Festival 2006
 

Năm 2011, cũng trong phần biểu diễn Tình yêu mãi mãi tại Đại nhạc hội Việt – Nhật, Hồ Quỳnh Hương đã có màn “đứng tấn” khó hiểu ớ cuối bài làm cho sự thăng hoa trong ca khúc này không được trọn vẹn, mặc dù trước đó cô đã biểu diễn cực kì xuất sắc.

Và gần đây nhất, trong chương trình Nhạc hội Việt - Hàn vừa qua tại Hà Nội, hình ảnh Hồ Quỳnh Hương song ca cùing Davichi ca khúc ruột Hoang mang cũng gây không ít “hoang mang” cho khán giả. Đó là trong khi Davichi thì duyên dáng và rất chừng mực trên sân khấu, thì Hồ Quỳnh Hương bị đa số mọi người nhận xét là diễn quá “over”. Không biết có phải cảm xúc tự hào khi đại diện cho đất nước trong các sự kiện Quốc tế hay không mà dường như lần nào chị í cũng có các màn biểu lộ cảm xúc không kiểm soát như thế. Rõ ràng với giọng hát hát hay và truyền cảm như Hồ Quỳnh Hương, chị ấy chỉ cần đứng hát thôi cũng đã là “báu vật quốc gia” rồi, không cần phải làm gì thêm nữa.

Hồ Quỳnh Hương bị đánh giá là quá "over"...

...trong khi Davichi rất duyên dáng tại "Nhạc hội Việt - Hàn"

PHẢI CHI đừng bị ám ảnh quá về nhan sắc

Hồ Quỳnh Hương ngày xưa trông ổn, không xấu chút nào. Nhưng Hồ Quỳnh Hương ngày hôm nay lại nhìn rất khác. Các bức ảnh chụp Hồ Quỳnh Hương vào nhiều thời điểm khác nhau cũng chứng minh cho điều đó. Cứ một khoảng thời gian im thin thít là y như rằng sau đó, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trở lại với một hình ảnh khác và gây "choáng" cho công chúng.

 

Điển hình là chỉ với màn xuất hiện trong một sự kiện tối hôm trước thôi, Hồ Quỳnh Hương đã trở thành chủ đề khai thác của tất cả các báo mạng với những cái tít: “Hồ Quỳnh Hương bất ngờ kém sắc”, “Ngỡ ngàng gương mặt lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương”, “Hồ Quỳnh Hương trả giá đau đớn vì phẫu thuật thẩm mỹ?”... Đã một lần thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thế nên mỗi khi cô xuất hiện khác lạ, người ta lại nghĩ  Hồ Quỳnh Hương đi tân trang nhan sắc tiếp tục. Điều này chẳng hay ho tí nào cho hình ảnh Hồ Quỳnh Hương khi cô cứ mãi làm người hâm mộ lăn tăn về vấn đề nhan sắc, hơn là chú ý đến các hoạt động nghề nghiệp.

 
Hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương trong sự kiện đêm trước khiến cư dân mạng xôn xao

Kết

Hồ Quỳnh Hương vẫn đang và chắc chắn là cái tên lớn của showbiz Việt vì tài năng của cô là không thể chối cãi. Công chúng cũng chẳng nỡngồi đó cười chê mà tất cả chỉ buồn và đáng tiếc cho cô. Nhiều ngôi sao lớn như: Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly... mặc dù có thể bây giờ không còn ngất ngưỡng vị trí độc tôn như xưa, nhưng tất cả họ đều làm công chúng "an tâm" mỗi khi xuất hiện hay tung ra các dự án, sản phẩm mới. Còn Hồ Quỳnh Hương thì cữ mãi để khán giả phải "thấp thỏm" vì mình. Mong rằng Hồ Quỳnh Hương sẽ không để khán giả của mình phải than vãn “PHẢI CHI” thêm lần nào nữa.


Theo TTVN


TIN MỚI:
Hồng Ngọc: ‘Nữ hảo hán’ nay đã dịu dàng (21/03/2012)
"Tôi sẽ giảm bớt cường độ công việc xuống để chuẩn bị thật tốt cho dự định thiêng liêng này", giọng ca "Mắt nai cha cha cha" tâm sự.
Minh Quân không xin phép Lan Anh vì quá gấp gáp (21/03/2012)
Minh Quân cho rằng vì chuẩn bị quá gấp gáp nên đã không kịp xin phép Lan Anh sử dụng những nốt cao trong đoạn vocal của chị tại phần biểu diễn của Minh Hằng trong đêm khai mạc BNHV 2012.
Elly Trần: “Tôi thuộc nhóm nghệ sỹ thận trọng về lối sống” (21/03/2012)
Elly Trần trả lời khi bị dư luận phản đối dữ dội trước việc cô giành giải Cánh Diều Vàng 2011 hôm 17/3. Elly cũng chia sẻ quan điểm về việc nghệ sỹ bị xử phạt, bị cấm biểu diễn khi ăn mặc hở hang.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Khi "sao" Việt bị truyền thông "cưỡng đẻ" (21/03/2012)
Chỉ cần vô tình mặc một chiếc váy rộng thùng thình, mỹ nhân đó lập tức lên chức mẹ bất đắc dĩ. Có vẻ như sao Việt đang cố tình chơi truyền thông, hay sự thật là truyền thông đang tự tay vả vào mặt mình hết lần này tới lần khác?
Bước nhảy hoàn vũ: Minh Hằng "chôm giọng hát" Lan Anh? (21/03/2012)
Khán giả hết sức mừng cho Minh Hằng vì đã hát được trích đoạn nhạc kịch The Phanton Of The Opera – (Bóng ma trong nhà hát) nổi tiếng thành công tại Bước nhảy hoàn vũ với những nốt cao chót vót.
Bi Rain dạy cho sao Việt điều gì? (21/03/2012)
Hình ảnh Bi Rain khoác chiếc áo lính trong lần tái ngộ Việt Nam gợi nhắc câu chuyện về trách nhiệm công dân của người nghệ sĩ.
Thanh Trúc, Ngọc Hoàng vào chung kết VN"s Got Talent (21/03/2012)
Quán quân Đồ rê mí 2010 Thanh Trúc và anh chàng “sống với rock, chết với rock” hết mình trên sân khấu đã giành hai tấm vé đi tiếp vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên.
Công Lý: Trấn Thành diễn hài cứ luyên tha, luyên thuyên (20/03/2012)
Diễn viên hài Công Lý thẳng thắn bày tỏ quan điểm không thích xem hài miền Nam bởi anh không hiểu được ngôn ngữ nói của diễn viên miền Nam. Nhưng ngược lại, đồng nghiệp của anh ở trong Nam lại gọi anh là “thằng quỷ” bởi diễn xuất không tì vết của anh!
Giải Cánh diều vàng 2011: Trưởng BGK không bỏ phiếu cho Elly Trần (20/03/2012)
Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, trưởng BGK Phim truyện truyền hình cho biết ông không bỏ phiếu cho Elly Trần mà chọn Lan Phương là Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tuy nhiên, kết quả phải dựa trên số phiếu bầu nên khi cộng điểm Elly Trần lại về nhất.
Sao Việt "có bầu không cưới": ai vui, ai buồn? (20/03/2012)
Họ yêu nhau và khi sao nữ có bầu, sao nam vẫn ở bên chăm sóc, cùng đợi ngày đứa con của mình ra đời nhưng chuyện cưới xin thì... còn lâu.
Khởi tố nguyên cục phó Cục Điện ảnh (20/03/2012)
Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Lê Ngọc Minh (nguyên cục phó Cục Điện ảnh, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả? (20/03/2012)
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
Hoa hậu Hàn Quốc 1996 kết hôn (20/03/2012)
Hôn lễ kín đáo của Lee Eun Hee diễn ra hôm 18/3 mà không có sự tham gia của giới truyền thông. Không chỉ nổi tiếng là nữ hoàng sắc đẹp Hàn Quốc, cô còn là em ruột của tài tử Lee Byung Hun.
Hồ Quỳnh Hương: Ngôi sao luôn khiến khán giả ‘thấp thỏm’
Năm 2004, cô ca sĩ trẻ Hồ Quỳnh Hương không biết từ đâu xuất hiện và “ngang nhiên” cuỗm mất giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng của ngôi sao sáng nhất Vpop thời điểm đó - Mỹ Tâm, đã làm cho dư luận thật sự "choáng váng".
Nỗi oan nhan sắc Việt: Thật hay giả?
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là nguyên nhân khiến chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hà Kiều Oanh... luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Ngô Thanh Vân: Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời! - Ngô Thanh Vân cho biết.
Có hay không nude nghệ thuật thực thụ?
Một thực tế là các bức tranh khoả thân được công bố không gây ra những phản ứng trái chiều như trào lưu chụp ảnh nude hiện nay. Phải chăng cách cảm nhận về tranh nude khác với cách cảm nhận về ảnh nude? Hay mục đích nghệ thuật của tranh nude và ảnh nude khác nhau?

Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá?
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!
‘Sao’ Việt và những nghi án lộ clip phòng the
Scandal từ trên trời rơi xuống luôn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của những người làm nghệ thuật. Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip phòng the của những người nổi tiếng. Mặc dù nhiều nghi án chỉ là nghi án những cũng không ít sự thật đã được phơi bày sau những tin đồn đó.

Mặc đồ lót nữ, Ngọc Sơn tái phát bệnh quái đản?
Nhiều năm trước, ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên gây sốc bằng những tuyên bố hoặc cách hành xử quái đản lạ đời nhằm mục đích duy nhất làm mới mình, quảng bá hình ảnh mỗi khi bị chìm lắng. Năm 2012, dư luận lại được phen choáng váng với hình ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ để xả stress.
Diễm My lần đầu trải lòng về mối tình với Chánh Tín
Sau bao năm ngụp lặn với nghệ thuật, khi tuổi 50 đến, Diễm My mới dám trải lòng về "cơn say nắng" của mình với Chánh Tín.

NSND Trọng Khôi: Cả cuộc đời hết mình vì nghiệp diễn
Sau những ngày dài chiến đấu với bệnh tật, sáng nay (14/3/2012), NSND Trọng Khôi đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Thay cho lời tiễn biệt, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mốc son đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp của ông.
Hoa hậu và cuộc đuổi bắt tri thức nửa vời?
Trở thành hoa hậu với một ai đó có thể coi là hồi ức đẹp. Có người sau khi đăng quang vẫn tiếp tục con đường học vấn nhưng cũng chẳng hiếm hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện quý giá lại bỏ dở, lơ là việc học tập, dùng danh hiệu để hành nghề dự tiệc là chính!


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Minh Quân không xin phép Lan Anh vì quá gấp gáp
Minh Quân cho rằng vì chuẩn bị quá gấp gáp nên đã không kịp xin phép Lan Anh sử dụng những nốt cao trong đoạn vocal của chị tại phần biểu diễn của Minh Hằng trong đêm khai mạc BNHV 2012.

Elly Trần: “Tôi thuộc nhóm nghệ sỹ thận trọng về lối sống”
Elly Trần trả lời khi bị dư luận phản đối dữ dội trước việc cô giành giải Cánh Diều Vàng 2011 hôm 17/3. Elly cũng chia sẻ quan điểm về việc nghệ sỹ bị xử phạt, bị cấm biểu diễn khi ăn mặc hở hang.

Thanh Trúc, Ngọc Hoàng vào chung kết VN"s Got Talent
Quán quân Đồ rê mí 2010 Thanh Trúc và anh chàng “sống với rock, chết với rock” hết mình trên sân khấu đã giành hai tấm vé đi tiếp vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên.

Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.

Dàn siêu xe đo độ “nóng” cùng chân dài bikini
Những xe sang, siêu xe như BMW M3, Ferrari 458 và Porsche GT2 RS sẽ dễ dàng in đậm hình ảnh vào tâm trí người hâm mộ khi được đặt cạnh dàn mỹ nhân nóng bỏng sau đây.

 

Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần
Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
Những cái tên “đổi đời” cho diễn viên Việt
Trúc, An, Lâm, Mạnh là những cái tên mang lại may mắn cho khá nhiều diễn viên Việt.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không giận MC Quyền Linh
Tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được mời tham gia trao giải ở hạng mục giải thưởng dành cho phim truyện truyền hình. Khi hoa hậu đang muốn giãi bày tâm sự với đạo diễn Khải Hưng, MC Quyền Linh đột nhiên ngắt lời để giới thiệu đề cử.
‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt!
Nhiều tờ báo ví, chuyện Hà Tăng mang bầu sẽ giống như một quả bom phát nổ trong làng Showbiz Việt. Và mấy hôm nay, công chúng cũng như giới truyền thông đều háo hức mong ngóng “quả bom” ấy phát nổ thật.
‘Tình mới’ của Huy Khánh mang bầu 6 tháng
"Thử làm một bài toán nhé, nếu ba tháng nữa là con trai, hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?", nam diễn viên điển trai chia sẻ.
Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’
Diện lớp váy cúp khoe vòng 1 gợi cảm của mình, nhưng Ngọc Quyên cũng tạo ra nhiều nghi vấn từ chính bộ ngực của cô!
Anh Thư diện giày 40 triệu đồng
Sau những ngày vất vả luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên xinh đẹp tự thưởng cho mình đôi giày hàng hiệu đế đỏ, giá hàng chục triệu đồng, để đi dự tiệc, tối 16/3, tại TP HCM.
Bé 8 tuổi nổi bật ở bán kết Vietnam’s Got Talent
Thanh Trúc với cách trình diễn dễ thương, tự tin và không kém phần chuyên nghiệp, đã thuyết phục cả giám khảo và khán giả trong bài hát "Con cò".
Cánh diều vàng 2011: Giám khảo nào, giải thưởng nấy
Cánh diều 2011 đã khép lại với nhiều băn khoăn đến từ các giải thưởng được trao một cách dễ dãi cho những gương mặt không được mong chờ.
Mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Cánh Diều
Elly Trần, Ngô Thanh Vân, Ngọc Oanh, Trương Ngọc Ánh... diện những bộ cánh lộng lẫy tới dự lễ trao giải Cánh Diều 2011 tối 17/3.
Cánh diều vàng 2011: Ngã ngửa vì Elly Trần (78)
Chẳng té ghế sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu.
Giải thưởng danh giá cho những người... không danh giá? (23)
Giải thưởng chỉ có ý nghĩa khi nó trao cho những người xứng đáng nhận nó. Và nó sẽ phản tác dụng khi những người nhận được giải thưởng danh giá lại là những người chưa thực sự danh giá!
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Thiên hạ không phải là những người ngu’ (23)
Sau gần 4 tháng “đóng cửa báo chí”, hôm nay (19/3) Mr Đàm đã bắt đầu “mở cửa” trở lại. Nam ca sĩ được mệnh danh "ông hoàng nhạc Việt" có buổi trò chuyện thú vị đầu tiên. Vẫn một cách trả lời phỏng vấn “rất Đàm Vĩnh Hưng”, anh chia sẻ về những những ngày “ở ẩn” của mình, cũng như chuyện hát trong đám cưới của “đại gia” đất Hà Tĩnh.
Khánh Thy - Xin hãy cứ là "nữ hoàng dance sport" (11)
Nhăm nhe lấn sân làng ca nhạc của nữ kiện tướng dance sport đã bị dội một gáo nước lạnh ngay sau màn trình diễn tại "Bước nhảy hoàn vũ". Giọng hát bị đánh giá "quá dở" và mục tiêu "ca sĩ" của Khánh Thy xem chừng không mấy liên quan, dù rằng vũ điệu xuất sắc vẫn giúp cô ghi nhiều điểm cộng.
Elly Trần: "Tôi còn sốc gấp 10 lần khi nhận giải" (9)
Đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua” giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>