Thứ Năm, 22/03/2012 - 13:23

Nghe Bi (Rain) nói “Tôi yêu các bạn” bằng tiếng Việt
(Dân trí) - Trong chương trình ca nhạc tại Nhà hát lớn tối qua 21/3, trong vai trò người dẫn chương trình, nam ca sĩ điển trai xứ Hàn Bi (Rain) đã khiến các fan Việt phát điên khi bất ngờ nói bằng tiếng Việt: “Tôi yêu các bạn”.
 >> Bi (Rain) nhảy hip hop tại Hà Nội khiến fan “phát cuồng”!
 >> Bi (Rain) khá "điệu đà" khi dẫn chương trình tại Nhà hát Lớn

Rất biết cách "ghi điểm" với các fan Việt, chàng ca sĩ xứ Hàn Bi (Rain) đã cố gắng nói tiếng Việt trong cả hai chương trình ca nhạc mà anh tham gia với tư cách MC của chương trình. Trong chương trình tại Nhà hát Quân đội vài ngày trước, Bi (Rain) đã khiến các fan reo hò khi nói lưu loát bằng tiếng Việt: “Xin chào, tôi là Jung Ji Hoon (tên thật của Bi (Rain)”.

Và trong chương trình tối qua 21/3 tại Nhà hát lớn, Hà Nội, nam ca sĩ này tiếp tục khiến các fan bất ngờ khi nói bằng tiếng Việt: “Tôi yêu các bạn”. Sự thân thiện, đôi mắt biết cười và những nỗ lực nói tiếng Việt sẽ mãi là những ấn tượng tốt đẹp mà Bi (Rain) để lại trong lòng khán giả hâm mộ Việt Nam trong đợt trở lại Việt Nam lần này, với tư cách hoàn toàn mới mẻ, một người lính chứ không đơn thuần là một nghệ sĩ giải trí.

MV
Theo Youtube