Cập nhật 22/03/2012 03:23:28 PM (GMT+7)
Go.vn

Minh Hằng 'đội mũ phớt' trước scandal 'đạo' giọng

Tự tin mình vô can trước sự cố 'đạo giọng', nữ ca sĩ 'Một vòng trái đất' đang rất hăng say cho đêm thi loại đầu tiên. Miệt mài tập luyện, Minh Hằng tin rằng scandal không thể bủa vây tinh thần hứng thú cô đang có.


Trước nghi án đạo giọng ca sĩ Lan Anh ngay trong phần biểu diễn opera trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng vẫn giữ thái độ điềm tĩnh bởi hôm qua, cô đã được Ban tổ chức chương trình lên tiếng minh oan. Theo đó, nữ ca sĩ chỉ thực hiện phần thu âm theo sự giúp đỡ, sắp xếp của nam ca sĩ Minh Quân chứ không cố tình tạo scandal. Vô tội trong sự cố đạo giọng, tinh thần Minh Hằng hiện khá thoải mái. Cô đang tích cực hăng say luyện tập cùng bạn diễn khó tính, quyết giành một suất vào vòng trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2.
gioi thieu
Chia sẻ về scandal, nữ ca sĩ chỉ hy vọng mọi người đừng quá đặt nặng vào vấn đề vì đêm mở màn được diễn với tinh thần "vui là chính".
Được ban tổ chức chính thưc giải oan và Minh Quân nhận "tội" hết về mình nên Minh Hằng hoàn toàn thoải mái để giữ tinh thần luyện tập
Xuất hiện tại buổi tập Bước nhảy hoàn vũ với điệu Chachacha chiều qua, Minh Hằng chăm chỉ tập những động tác khó
Minh Hằng cho biết, vì bạn diễn là một người khó tính và nghiêm khắc, nên cô thường xuyên bị la mắng nếu lỡ chưa thực hiện tốt những động tác được hướng dẫn
Sự khó tính của bạn diễn khiến nữ ca sĩ lắm khi phải lắc đầu chào thua
Chiều qua, Alex có mặt trực tiếp hướng dẫn cho Minh Hằng
Minh Hằng chia sẻ, hiện tại cô vẫn bị đau mỏi chân tay vì tập nhảy quá nhiều

H2N
Gửi ý kiến phản hồi

Nói Lan Anh hát bè cho Minh Hằng thì quá "dốt"

BTC Bước nhảy HV đã có lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh về vụ "chôm" giọng hát. Tuy nhiên, cách giải thích chỉ lấy phần bè của Lan Anh trong tiết mục của Minh Quân - Minh Hằng khiến nữ ca sĩ này "bức xúc" thêm!


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.