Thứ sáu, 23/3/2012, 06:45 GMT+7

Bạn thân khẳng định Kim Kardashian không 'đần độn'

Nam diễn viên Jonathan Cheban - bạn thân của "người đẹp siêu vòng ba" - đã nổi giận với người đồng nghiệp Jon Hamm sau khi anh này chỉ trích Kim Kardashian là biểu tượng của sự "đần độn".
> Kim Kardashian và Paris Hilton bị chê 'đần độn'

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí US Weekly hôm 20/3, ngôi sao truyền hình thực tế Jonathan Cheban nói: "Tôi nghĩ Jon Hamm nên im lặng và hãy thôi đóng vai một người đàn ông ngớ ngẩn. Anh ấy hãy lo chuyện của mình, bởi vì Kim vẫn đang làm việc của cô ấy một cách chăm chỉ. Họ làm những việc khác nhau - đó là hai thế giới hoàn toàn khác".

Kim Kardashian và Jonathan Cheban (trái) và Jon Hamm (phải). Ảnh: US.
Kim Kardashian và Jonathan Cheban (trái) và Jon Hamm (phải). Ảnh: US.

Ngôi sao của "Spin Crowd" cũng khẳng định, Kim Kardashian nổi tiếng hơn Jon Hamm và sẽ tồn tại trong làng giải trí lâu hơn nam diễn viên của "Mad Men". Jonathan Cheban nói: "Nếu Jon Hamm có mặt trong một trung tâm mua sắm, nhiều người sẽ đi thẳng tới tiệm ăn nhanh của Burger King hơn là đến gặp anh ta. Tuy nhiên, nếu đó là Kim Kardashian, chắc chắn sẽ có một sự hỗn loạn".

Cheban cũng tỏ ra nghi ngờ về thực lực của Jon Hamm. "Với rất nhiều bộ phim đã đóng, Kim Kardashian đã có được vị trí ngôi sao. Hãy đợi xem Jon Hamm sẽ ở đâu sau bộ phim Mad Men của anh ta", Jonathan Cheban nói.

Trước đó, tài tử của "Mad Men" xuất hiện trên tạp chí Elle của Anh, công khai đả kích ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton. Anh gọi hai ngôi sao này là biểu tượng của sự "đần độn" trong ngành giải trí. Kim Kardashian phản ứng và cho rằng đó là một lời nhận xét "bất cẩn", trong khi Jon Hamm tiếp tục khẳng định mình không hề nói sai.

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao