Khám kho đồ hiệu vài chục tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 23/03/2012 02:08

(2Sao) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ăn hàng hiệu, ngủ hàng hiệu, chơi hàng hiệu chính vì vậy mà cái gì dính dáng đến anh cũng đều đóng mác... hàng hiệu.

Đàm Vĩnh Hưng từng tếu táo rằng trong nhà, anh không có nổi 200 triệu đồng tiền mặt và cả năm đi hát là để cày cuốc trả nợ. Đàm Vĩnh Hưng đi hát, bay show nước ngoài, tất cả các hoạt động của anh đều mang tính chất... thỏa mãn. Đàm Vĩnh Hưng lớn lên trong gian khó, trưởng thành trong khó khăn, phất nhờ ca hát. Đàm Vĩnh Hưng cùng từng bộc bạch anh thích xài đồ hiệu, những món đồ đắt tiền và xứng tầm cũng một phần là để trả thù đời.

Kho hàng hiệu của Mr Đàm được trang hoàng ngay chính trong nhà của anh, khách đến chơi nhà đều phải là người rất thân thiết, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào nhà Mr Đàm hệt như bước vào siêu thị. Một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa. Ước tính, giá trị của kho đồ hiệu mà Mr Đàm "thưở về" có thể lên đến vài chục tỉ, số tiền mà anh đã phải trả bằng mồ hôi, nước mắt và cả bằng máu.

Một số thương hiệu danh tiếng gây được sự chú ý của  Mr Đàm mỗi khi lưu diễn là Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli, Dsquared2...

Những hình ảnh đẹp về bộ sưu tập hàng hiệu của Mr Đàm:














Túi Gucci

Mr Đàm và "biển" giày hiệu










Mr Đàm và các kệ giày, thắt lưng


Bộ sưu tập túi đồng bộ từ ví, túi nhỏ, túi hành ký, ô..


Trọn bộ túi của Gucci




Một góc bộ sưu tập túi của Louis Vuitton






Bộ sưu tập áo khoác hàng hiệu

Các trang phục hàng hiệu của Mr Đàm trên sân khấu:




























Đi dự tiệc: