Hậu trường
Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?
ba kiều nữ Việt đồng loạt thổ lộ việc mình có bầu nhưng chưa chồng

 
 
Để "giữ" Becks,Vic cắt tóc ngắn trẻ trung
25/03/2012 12:06 (GMT +7)

Thường mặc đồ kín mít nên bà Becks gây chú ý khi mặc áo sexy và để lộ mái tóc được cắt ngắn một chút khi đi ra ngoài hôm 23/3.

Theo Ngôi Sao


 
Hôm qua, bà mẹ bốn con xuất hiện tại Hollywood đi mua sắm với phong cách trẻ trung, gợi cảm. Mặc dù vậy, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls vẫn giữ gương mặt kiêu kỳ, lạnh lùng.
Ba năm trở lại đây, Vic thường xuyên mặc đồ do mình thiết kế khi ra ngoài. Đặc điểm chung của những bộ đồ này là 'kín cổng cao tường' nên khi 'phá cách' với áo hai dây, bà Becks thu hút sự chú ý của mọi người.
Mái tóc của Vic cũng được cắt ngắn đi vài cm, phải thật tinh ý mọi người mới nhận thấy sự thay đổi này vì cô chỉ cắt chút xíu ở phần đuôi tóc và vẫn để tóc xoăn.
Vic cũng quay về với mốt quần ống loe của những năm 1990.
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue phiên bản tại Mỹ mới đây, nhà thiết kế 37 tuổi tâm sự, cô không cao nhưng biết cách chọn trang phục nên trông cao hơn hẳn chiều cao thực tế.
Hôm 20/3, vợ chồng Becks đi dự lễ trao giải nhạc Latin khi Vic chưa cắt tóc.



Irina "đốt cháy" Miami với bikini không dây
Bạn gái siêu sao C. Ronaldo thu hút mọi ánh mắt tại bãi biển Miami (Mỹ) với bộ áo tắm sexy dù cô không sở hữu vòng một tròn đầy
Khám khá "siêu" du thuyền "nhà Phật" 600 tỷ đồng

Để thỏa lòng đam mê Phật pháp của nhiều “đại gia”, hãng sản xuất du thuyền Baglietto của Italia đã cho ra đời chiếc “Bọ cạp xanh” với toàn bộ thiết kế, tông màu và nội thất mang đậm sắc màu nhà Phật…

Hoa hậu Ngọc Diễm đẹp hút hồn với tóc vàng, mắt nâu
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm duyên dáng lạ lùng khi hóa thân thành cô gái phương Tây với tóc vàng, mắt nâu.
"Bỏng mắt " với 9 mỹ nhân WAGs tại Euro 2012
Bên cạnh đội ngũ cầu thủ hùng hậu đến hội quân tại Ukraine-Ba Lan, lực lượng WAGs theo sau tháp tùng cũng là một phần không thể thiếu giúp tăng thêm không khí và màu sắc cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa Hè 2012.
Những "phát minh" kì quặc nhất dành cho phái đẹp
Đây là 10 phát minh lạ mắt nhưng khá hữu dụng giành riêng cho các chị em.
Kiệt tác sống động như thật từ... bụi bẩn
Nữ nghệ sĩ 33 tuổi Allison Cortson ở bang California, Mỹ khiến nhiều người ngạc nhiên khi tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp và sống động từ bụi bẩn trong máy hút bụi.
Rộ mốt ôm nhau để học tâm linh… tự do tình dục
Cơn sốt hiện đã lan sang các thành phố Quảng Châu, Thâm Quyến, Bắc Kinh… với thành phần tham dự chủ yếu là phụ nữ với mục đích chủ yếu là nâng cao tinh thần, giải phóng bản thân, nhất là về nhu cầu tình dục.

 



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>