Ẩn số của 'Bước nhảy hoàn vũ' bắt đầu lộ diện
Cập nhật lúc :9:00 AM, 26/03/2012
(ĐVO) Sang đêm trình diễn thứ hai, cũng là đêm các thí sinh chính thức trổ tài khiêu vũ trên sân khấu, Bước nhảy hoàn vũ đã bước đầu "chỉ mặt" được những ứng viên sáng giá cho các giải thưởng của mùa thi năm nay.

>> Nguyên Vũ gồng mình bế bổng 'Ốc' Thanh Vân
>> Khai màn Bước nhảy hoàn vũ: Món lẩu nhạt!
>> Minh Hằng suýt gặp sự cố vì mặc đầm cổ quá rộng

Sang đêm thi thứ hai, Bước nhảy hoàn vũ mới chính thức có những màn nhảy thực sự. Tuy mới là những bài nhảy đầu tiên nhưng khán giả cũng đã có thể nhìn thấy được khả năng khiêu vũ của từng thí sinh.

Bất ngờ lớn trong mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay có lẽ là thí sinh Vân Trang. Trong đêm thi đầu tiên, dù mới chỉ trổ tài ca hát qua hoạt cảnh Cô Thắm về làng cùng diễn viên Huỳnh Đông nhưng Vân Trang đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong đêm thi này qua số phiếu bình chọn của khán giả.

Trong đêm diễn thứ hai, với điệu Chachacha cùng bạn nhảy Vasil, Vân Trang đã thể hiện khả năng khiêu vũ đầy tiềm năng. Cô cũng là thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất của Ban giám khảo.

Vân Trang là thí sinh duy nhất nhận được điểm 9 của Chí Anh trong đêm thi này.

Nếu như Khánh Thi cho rằng, Vân Trang đã “nhảy được từ đầu đến cuối bài và không cần sử dụng nhiều sự bê đỡ của bạn diễn, phần chân và tay của Vân Trang cũng chắc hơn các thí sinh khác” thì lời khen của giám khảo Chí Anh dù rất ngắn gọn, chỉ là một từ nhưng có vẻ như đây là lời nhận xét giá trị nhất, quý nhất mà thí sinh mong muốn nhận được đó là “chất”. Đặc biệt hơn khi nhận xét này đến từ vị giám khảo được cho là có những đòi hỏi khắt khe nhất với thí sinh trong số bốn giám khảo của cuộc thi. Và nhờ thế, Vân Trang cũng là thí sinh duy nhất nhận được điểm 9 của Chí Anh trong đêm thi này.

Ngoài Vân Trang, thì Minh Hằng cũng là thí sinh nữ được đánh giá tốt trong đêm thi vừa qua. Bài nhảy Chachacha của Minh Hằng cùng bạn nhảy trên nền nhạc ca khúc sôi động Oye como va đã khuấy động được sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
Minh Hằng và bạn nhảy với điệu Chachacha đầy sôi động.

Tuy nhiên có lẽ do Minh Hằng là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu, được kỳ vọng quá nhiều nên cho dù cô đã thể hiện khá tốt bài nhảy nhưng vẫn chưa có được những lời khen của Ban giám khảo. Giống như Chí Anh nhận xét: “Tôi biết Minh Hằng rất yêu thích bộ môn này nên tôi mong chờ Minh Hằng làm được nhiều hơn thế, tốt hơn thế nhưng tôi thấy thất vọng”. Và có lẽ cũng đang phải chịu nhiều áp lực vì scandal “mượn giọng” từ đêm thi đầu tiên nên Minh Hằng đã không thể làm tốt nhất khả năng của mình trong đêm thi này. Chính cô cũng thừa nhận đã phải luyện tập bài thi trong “bão tố” chứ không được thoải mái như các bạn nhảy khác.

Trong số các thí sinh nam thì mới có Huỳnh Đông và Minh Quân là gây được ấn tượng với khán giả qua các tiết mục trong đêm thi vừa rồi.

Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta đã có một điệu Chachacha xuất sắc nhất đêm diễn với số điểm cao nhất (35 điểm). Bài nhảy của Minh Quân đúng như Chí Anh nhận xét “biên đạo đẹp, trang phục đẹp, ý tưởng tốt, thể hiện tốt”. Điều đó cho thấy, nếu vào sâu các vòng trong, chắc chắn Minh Quân sẽ có thêm nhiều bất ngờ cho khán giả.

Minh Quân giành được số điểm cao nhất trong đêm thi với bài nhảy suất xắc.

Bên cạnh đó Huỳnh Đông và bạn nhảy Risina cũng được giám khảo đánh giá tốt qua điệu chachacha. Điểm mạnh của Huỳnh Đông là sự biểu cảm của khuôn mặt rất tốt do anh là một diễn viên. Tuy nhiên Huỳnh Đông cũng giải phóng hình thể tốt trong những động tác hông và chân qua các bước nhảy. Vì thế bài nhảy của anh khá cuốn hút và truyền được cảm hứng cho khán giả. Như giám khảo Quang Dũng nhận xét "đây là tiết mục thú vị nhất từ đầu chương trình đên giờ”.
Huỳnh Đông có biểu cảm rất tốt trong điệu nhảy Chachacha.

Ba thí sinh nam còn lại là Nam Thành, Ngọc Ngoan và Tuấn Tú xem ra còn khá vất vả và cần phải luyện tập nhiều hơn nữa trong bộ môn khiêu vũ này. Các bước nhảy cũng như biểu cảm của họ còn khá gượng và cứng trên sân khấu. Trong đêm thi vừa rồi, Ngọc Ngoan còn bị điểm trừ ở bộ trang phục xấu, không có phong cách dance sport chút nào.

Ngọc Ngoan khá khó khăn trong động tác bê đỡ bạn nhảy.
 

 Trương Nam Thành và Elena Hadzhihristova biểu diễn điệu Valse trên nền nhạc A time for us.

 

 Tuấn Tú còn phải luyện tập nhiều để có những bước nhảy cuốn hút.


Tương tự ở các thí sinh nữ là Phương Thanh, Hoàng My và Anh Thư. Không đến mức “lòng khòng” trên sân khấu như các thí sinh nam nhưng lại có lợi thế là nữ nên được các bạn nhảy nam dìu nhưng Phương Thanh, Hoàng My và Anh Thư chưa thực sự để lại ấn tượng cho khán giả qua bài nhảy trong đêm thi vừa qua.
 
Anh Thư được điểm cộng cho bộ váy màu trắng thướt tha trong điệu Valse.
Cũng chọn màu trắng nhưng chiếc váy của Hoàng My được thiết kế khá đơn giản. Cô được giám khảo khen mặc đẹp.
Phương Thanh và Ivan Raykov với điệu Vanlse. Cô chia sẻ đã giảm được 8 cm vòng eo kể từ khi tham gia luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Sông Ngân
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo
X