Thứ hai, 26/3/2012, 10:10 GMT+7

Vân Trang mặc quần nhảy Cha cha cha

Không chọn váy xòe điệu đà như các thí sinh nữ khác, người đẹp "Cô dâu đại chiến" vẫn khoe được đường cong hấp dẫn cùng sự uyển chuyển của cơ thể trong bộ đồ tua rua xếp tầng đen trắng ấn tượng tại đêm thi đầu tiên Bước nhảy Hoàn vũ, tối 25/3 ở Hà Nội.
> Minh Hằng nhảy kém vì ‘bão tố’ dư luận

Gây bất ngờ nhất có lẽ là Vân Trang cũng bạn nhảy Vasil trong điệu Cha cha cha.

Vân Trang và bạn nhảy Vasil trong điệu Cha cha cha cống hiến cho khán giả một trong số ít tiết mục bất ngờ và hấp dẫn của đêm.

Trong các kỳ thi Bước nhảy Hoàn vũ, khán giả quen nhìn thấy các thí sinh và vũ công nữ trong những chiếc váy gợi cảm, Vân Trang đã tạo nên sự khác lạ với chiếc quần tua rua và áo quây.

Trong các mùa Bước nhảy Hoàn vũ, khán giả quen nhìn thấy các thí sinh và vũ công nữ trong những chiếc váy sexy. Vân Trang đã tạo nên sự khác lạ với quần tua rua và áo quây.

Trang phục của cô bị đạo diễn Dũng 'Khùng' trêu là giống diễn viên múa lân, Vân Trang lại càng cố công lắc người cho các tau rau bay phấp phới.

Bị đạo diễn Dũng "Khùng" trêu là giống diễn viên múa lân, Vân Trang lại càng cố công lắc người cho các tua rua bay phấp phới.

Nữ diễn viên trẻ đẹp còn là người nhận được nhiều bình chọn nhất trong đêm thi mở màn Bước nhảy Hoàn Vũ, tối 18/3.

Nữ diễn viên trẻ đẹp còn là người nhận được nhiều bình chọn nhất trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ, tối 18/3. Hôm đó, cô hóa thân thành "Cô Thắm về làng", kết hợp cùng diễn viên Huỳnh Đông hát và diễn một tiết mục vui vẻ.

Anh Thư nổi bật với bộ trang phục trắng gợi cảm và đặc việt là gương mặt của cô tôn lên sự sang trọng quý phái với mái tóc được chuẩn bị cầu kì. Hình thể đẹp là một ưu thế của Anh Thư. Trên nền nhạc See the day, Anh Thư cũng bạn nhảy Teodor đã thể hiện một bài thi an toàn nhưng vẫn chưa hoàn toàn xuất sắc, các giám khảo cho rằng cô gặp vấn đề về tâm lý.

Anh Thư nổi bật với bộ trang phục trắng gợi cảm và mái tóc được chuẩn bị cầu kỳ. Hình thể đẹp là một ưu thế của nữ người mẫu. Trên nền nhạc See the day, Anh Thư cũng bạn nhảy Teodor thể hiện điệu Waltz mở đầu chương trình nhưng không mấy thành công. Các giám khảo cho rằng cô gặp vấn đề về tâm lý.

Chàng MC điển trai Tuấn Tú trong đêm nay đã thể hiện được một tinh thần hết sức ổn, anh nhảy rất hồn nhiên trong điệu Cha cha cha. Khán giả có thể nhìn thấy được sự cố gắng trong từng bước nhảy của Tuấn Tú, cố gắng hòa hợp với cô bạn nhảy Vesela rất chủ động.

Nhận số điểm thấp nhất nhưng Tuấn Tú đã nhảy rất hồn nhiên, hết mình trong điệu Cha cha cha. Anh còn được khen bởi điệu chu môi dễ thương. Tuấn Tú gặp đôi chút lúng túng khi chiếc thắt lưng bị tuột.

Mặc trang phục như váy cưới, Phương Thanh lộ vòng eo khá lớn và trông thấp hơn thường lệ. Dù đã cố gắng, nữ ca sĩ vẫn chưa rũ bỏ được sự mạnh mẽ, cá tính để bay bổng với Waltz .

Mặc trang phục như váy cưới, Phương Thanh lộ vòng eo khá lớn và trông thấp hơn thường lệ. Dù đã cố gắng, nữ ca sĩ vẫn chưa rũ bỏ được sự mạnh mẽ, cá tính để bay bổng với Waltz.

Diễn viên Huỳnh Đông cũng là 1 thí sinh gây thú vị bất ngờ cho khán giả trong đêm nay. Bài nhảy Cha cha cha của anh cũng bạn nhảy Risina được giám khảo Khánh Thi đánh giá tốt, thể hiện được tinh thần vui của điệu này tuy nhiên vẫn còn hơi cứng và chưa đạt được độ mềm mại, trong khi đó đạo diễn Quang Dũng cho rằng đây là tiết mục thú vị nhất trong đêm, cảm giác như Huỳnh Đông không phải đi thi mà nhảy rất tự nhiên, có tinh thần.

Bài nhảy Cha cha cha của Huỳnh Đông và bạn nhảy Risina được đánh giá cao ở tinh thần vui tươi nhưng còn cứng, chưa đạt được độ mềm mại.

Á hậu Hoàng My với ưu thế là hình thể vẫn chưa có gì đặc sắc trong đêm hôm nay, mặc dù cô được giám khảo Chí Anh đánh giá là có điệu Valse đẹp nhất, mềm mại nhất nhưng cô vẫn chưa thể hiện nhiều vì nhảy quá ít.

Hoàng My được giám khảo Chí Anh đánh giá là có điệu Waltz đẹp nhất nhưng cô vẫn chưa thể hiện được nhiều vì nhảy quá ít.

Quách Ngọc Ngoan đem diễn vào quá sâu trong một điệu nhảy khiến cả giám khảo và người xem đều mệt mỏi.

Quách Ngọc Ngoan thay vì nhảy chỉ lo diễn bằng nét mặt và điệu bộ khiến cả giám khảo và người xem đều mệt mỏi.

Minh Hằng giả trai ra sân khấu.

Minh Hằng giả trai ra sân khấu.

Ngay sau đó, dưới sự hỗ trợ của bạn nhảy, cô có màn lột đồ đầy ấn tượng. Chiếc váy của Minh Hằng là trang phục vô cùng bắt mắt, giúp cô khoe được thế mạnh hình thể.

Ngay sau đó, dưới sự hỗ trợ của bạn nhảy, cô có màn lột đồ đầy ấn tượng. Chiếc váy của Minh Hằng là trang phục vô cùng bắt mắt, giúp cô khoe được thế mạnh hình thể.

Ngọc Anh - Hoàng Hải say đắm trong ca khúc "WHEN YOU TELL ME THAT YOU LOVE ME

Ngọc Anh - Hoàng Hải say đắm trong ca khúc "When you tell me that you love me".
* Clip:
Anh Thư nhảy Waltz
Tuấn Tú nhảy Cha cha cha
Phương Thanh nhảy Waltz
Huỳnh Đông nhảy Cha cha cha
Hoàng My nhảy Waltz
Minh Quân nhảy Cha cha cha
Nam Thành nhảy Waltz
Vân Trang nhảy Cha cha cha
Quách Ngọc Ngoan nhảy Waltz
Minh Hằng nhảy Cha cha cha

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Clip: Ngọc Trần

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao