Thứ Ba, 27/03/2012, 06:31 [GMT+7]
.
.

Người đàn ông chỉ lên đỉnh khi quan hệ với chiếu cói

(Phòng the)- Lấy nhau gần một năm nhưng anh Đinh Thế Hùng và chị Nguyễn Thị Thanh chưa một ngày được hưởng hạnh phúc trọn vẹn của đời sống vợ chồng.


Chà sát xuống chiếu cói mới xuất quân được

Hai vợ chồng trẻ, người chồng có gương mặt buồn buồn, ít nói, còn người vợ là một y tá của một phòng khám đa khoa ở Sóc Sơn, Hà Nội. Hai người yêu nhau gần 1 năm thì mới cưới và trong thời gian yêu nhau anh Tùng chưa một lần đòi hỏi vợ mình.

Cưới nhau được gần một năm nhưng chị Thanh cho biết chưa bao giờ chị nhận được khoái cảm thực sự của chuyện vợ chồng. Vì hai người lấy nhau đã lâu và chưa có con nên vợ chồng anh Hùng tìm đến các bác sĩ nam khoa để khám bệnh.

Tại phòng khám nam khoa của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe  sinh sản Hà Nội,  anh Hùng thú nhận anh không thể đạt được khoái cảm, nhiều lần anh thấy vợ thất vọng ra mặt nên càng chán hơn.

Kể sâu về bệnh tình của mình, anh Hùng cho biết “Từ đêm tân hôn anh mới làm chuyện ấy với vợ, bao nhiêu hào hứng mong đợi bỗng tắt ngụp khi giao ban chưa đầy 2 phút, cậu nhỏ của anh lại ỉu xìu, không thể xuất tinh được”.

Cứ như thế đêm nay, đêm mai lại nhiều đêm về sau vợ chồng anh không thể làm được chuyện ấy trọn vẹn. Mặc dù chị Thanh cố gắng hỗ trợ chồng cương cứng nhưng “cậu nhỏ” không nghe lời.

Vợ vợ mình, anh Hùng không thể
Vợ vợ mình, anh Hùng không thể "xuất quân" được và chỉ kéo dài được 2 phút. Ảnh minh họa

Có một điều lạ, anh Hùng thủ dâm là xuất tinh nhưng trong điều kiện thủ dâm có một không hai là massage xuống chiếu cói. Tay của vợ, tay của anh hay tất cả các biện pháp đều không giúp anh Hùng xuất tinh, anh phải chà chà của quý của mình xuống chiếu nhiều lần, mạnh mẽ thì mới xuất tinh được.

Mỗi lần chà xuống giường, xuất tinh xong anh Hùng lại bị đau rát cậu nhỏ. “Khi chà xuống cháu có cảm giác rất thích còn hơn cả với vợ nhưng xuất ra được rồi thì chỗ ấy đau rát. Cháu còn sợ rách da bao quy đầu nên không dám làm mạnh mà nhè nhẹ làm thì cũng phải 10 đến 15 phút mới xuất tinh ra được”.

Chị Thanh tỏ ra lo lắng vì chồng mình không được như người khác “cháu làm trong y tế biết chồng có vấn đề nhưng không thể khuyên anh ấy đến tìm bác sĩ. Chỉ đến khi hai vợ chồng không thể có con, tuổi của hai người cũng nhiều nên anh ấy mới chịu đến gặp bác sĩ”.

Nói về chuyện đạt khoái cảm trong đời sống vợ chồng, chị Thanh ngại chỉ cúi mặt hi vọng chồng sẽ khỏi bệnh.

Từ 2 phút lên được 5 phút

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, người trực tiếp điều trị cho anh Hùng cho biết anh Hùng bị chứng rối loạn cương dương độ 3.

Hiện tại, anh Tùng đang được các bác sĩ điều trị thuốc tây y để đảm bảo có thể quan hệ bình thường, không bị xỉu khi chưa xuất tinh.

Sau hơn hai tháng điều trị, anh Hùng cho biết anh đã có thể xuất tinh trong âm đạo của vợ. Tuy nhiên, lượng tinh trùng còn ít. Nếu khi đã xuất tinh được anh Hùng nên làm thêm tinh dịch đồ để xác định số lượng tinh trùng khỏe đảm bảo cho việc có con.

Đến thời điểm hiện tại, anh Hùng vui vẻ cho biết hai vợ chồng có thể quan hệ được 5 phút. Tuy vợ anh chưa đạt được khoái cảm nhưng vợ chồng anh vẫn hi vọng “chuyện ấy” sẽ thay đổi

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi cho biết hàng ngày, phòng khám của ông thường xuyên tiếp nhận những cặp vợ chồng đến xin tư vấn chuyện tình dục trong đó rối loạn cương dương là chủ yếu. Rối loạn cương dương ở thanh niên trẻ, khỏe cũng không phải hiếm.

Tuy nhiên, việc điều trị cũng tùy từng người cụ thể. Trường hợp của anh Hùng rối loạn cương dương ở độ 3, nhiều trường hợp bệnh nhân cũng bị rối loạn cương dương ở độ 3 nhưng khi có tác động bên ngoài thì vẫn có thể cương và xuất tinh.

Những trường hợp bị rối loạn cương dương khi thử nội tiết tố nam thương thấp. Bác sĩ Lợi cho rằng, khi tuổi trẻ, nam giới cần phải biết bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản của mình.

Cụ thể như ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh giao hợp hay thủ dâm quá độ, không nên tắm đêm (sau 22 giờ), không tắm quá nóng hay quá lạnh hoặc lao động quá sức, thức đêm nhiều.

Những khi đi xe máy, ôtô đường xa về hoặc sau khi uống nhiều bia rượu thì không nên giao hợp. Đây là một trong những biện pháp phòng tránh rối loạn cương dương.
 

  • Ngọc Nga
;
.