Trà My bán nude nóng bỏng

Trà My bán nude nóng bỏng

Xuất bản: 11:22, Thứ Ba, 27/03/2012, [GMT+7]
.

Lần đầu tiên Thảo TrangTrà My sóng bước bên nhau trong một bộ hình mới khoe đường cong nóng bỏng. Nick name 'gái hư Vpop' đã tạo cho Trà My một 'thương hiệu' đáng yêu thay vì hiểu theo nghĩa tiêu cực. Thảo Trang cũng mạnh dạn diện bikini cho dù đây là lần đầu cô... chơi trò táo bạo như vậy.

Bộ hình còn có sự góp mặt của ca sĩ

Theo HIMMag

.
.

Ngọc Anh:Chẳng lẽ tôi tự ngồi ‘ăn gian’ tin nhắn?‘Việc hủy hơn 1.400 tin nhắn bầu chọn cho ca khúc của tôi chẳng khác nào ban tổ chức đi may áo mà chẳng chịu đo các vòng, may bừa rồi cắt đi may lại trở thành tác phẩm be bét. Đấy là cách làm việc dễ bị dao động và thiếu chuyên nghiệp', ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ.

Hậu trường:Nguyên Vũ bức xúc vì bị tố ‘bon chen’ với Chí AnhNguyên Vũ tỏ ra rất bức xúc vì bị hiểu sai hoàn toàn khi có thông tin nhận xét anh đã cố chen chân làm ban giám khảo trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ 25/3.

Hậu trường:Thư Kỳ bị nhắc lại chuyện nhạy cảm trên blogVô tình bị lôi kéo trong cuộc chiếc nảy lửa giữa hai nam diễn viên Chung Tử Đơn và Triệu Văn Trác, Thư Kỳ không thể ngờ những hình ảnh trước đây của mình bị lôi lên trang mạng cá nhân.

Lê Hoàng:Cổ nhân đang cày xới vàng son?Những thứ qua đi không có nghĩa đã hoàn toàn biến mất. Quá khứ vàng son vẫn luôn tái hiện trong suy nghĩ, giấc mơ mỗi người, chẳng cứ gì Lê Hoàng.

Hậu trường:6 vụ ‘bụng bầu’ làm chếnh choáng showbiz ViệtDù là tin đồn hay sự thật, dù là mang bầu khi chưa cưới hoặc lúc đã lập gia đình thì họ đã khiến công chúng xôn xao trong một thời gian dài.

.
.