Bị hiếp dâm, con gái tỷ phú đi làm... trộm cắp

Bị hiếp dâm, con gái tỷ phú đi làm... trộm cắp

Xuất bản: 09:55, Thứ Ba, 27/03/2012, [GMT+7]
.

Con gái của một tỷ phú ở Anh mới đây đã bị tòa kết tội tham gia vào những cuộc bạo động ở London rồi trở thành kẻ buôn ma túy, trộm cắp. Cô cho biết cô đi vào con đường lầm lạc sau khi bị hai người đàn ông cưỡng bức.

Laura Johnson, 20 tuổi cho biết cô rơi vào tình trạng khủng hoảng và trầm cảm nghiêm trọng đến mức muốn tự vẫn sau khi cô bị hiếp dâm và chia tay với bạn trai.

Cô nói với tòa rằng kể từ sau cú sốc đó, cô đã 6 lần tự tử không thành.

Tuy nhiên, sau đó con gái nữ tỷ phú đã gặp và quan hệ với Emmanuel Okubote, được biết đến với biệt danh T-Man. Cô cho biết, T-Man đã trở thành “chỗ dựa vững mạnh” của cô khi rơi vào khủng hoảng. Mối quan hệ của cô với T-Man đã trở nên ngày một khăng khít đến nỗi cô “thần tượng” và “yêu mến” hắn ta cho dù cô biết hắn ta là một tên tội phạm.

Tuy nhiên, mối quan hệ này nhanh chóng từ “sự yêu mến đồng cảm” chuyển sang “đe dọa, khống chế” khi hắn bắt cô tham gia vào các hoạt động phi pháp như trộm cắp và buôn ma túy của hắn.
 
Đưa ra bằng chứng tại tòa, Johnson cho biết, cô đã gặp T-Man thông qua một người bạn tên là Charlie Fryett, người cô đã gặp trong khi đang điều trị tâm lý trong một bệnh viện.

Johnson cho biết cô biết T-Man đã từng bị đi tù nhưng không biết là vì tội gì.

Trước tòa, cô bé nói: “Tôi càng ngày càng cảm mến hắn. Tôi có chút thần tượng hắn. Hắn rất nhã nhặn và nhiệt tình giúp đỡ tôi. Tôi từng thấy mình thực sự được giải phóng khi đứng trước hắn. Tôi nói với hắn về những ý định muốn tự vẫn của tôi, về bạn trai cũ của tôi và về việc tôi bị cưỡng hiếp. Hắn luôn chăm chú lắng nghe. Khi ấy hắn thực sự là chỗ dựa vững chắc của tôi. Và tôi biết hắn luôn muốn tạo ảnh hưởng tích cực đối với tôi. Tôi rất tin tưởng hắn. Hắn đã thay thế Charlie trở thành điểm tựa của tôi. Hắn là người tôi có thể nói chuyện khi có ý định tiêu cực ”.

Tuy nhiên, Johnson cho biết, hôm 8/8, đỉnh điểm của cuộc bạo động kinh hoàng ở London, hắn đã trở nên hung hãn và ép cô phải lái xe chở hắn và ba người bạn của hắn đi khắp Greenwich và Woolwich để “tiếp tay” cho hành động ăn trộm các thiết bị điện tử trị giá hàng nghìn USD của chúng.

Cô cho biết mình không thể phản kháng bởi T-Man đã hai lần đe dọa sẽ bóp cổ cô và sát hại gia đình cô nếu cô có ý định chống đối. Johnson cho biết một trong số chúng còn có một con dao để đe dọa và khống chế chủ nhà cũng như người đi đường.

Khi được hỏi vì sao cô bé không yêu cầu chúng ngừng lại, cô nói khi ấy cô thực sự bị sốc và khủng hoảng, không nghĩ được gì chỉ biết ngoan ngoãn làm theo.

Johnson là con của một tỷ phú ở Orpington, cô bé đã bác bỏ tội danh trộm cắp và chỉ thừa nhận có lái xe chở T-Man và bạn hắn đi dọc London để thực hiện hành vi phạm tội nhưng cho rằng cô bị “ép buộc”. Tuy nhiên, các công tố viên lại cáo buộc cô là kẻ đồng phạm tự nguyện.

Theo Đan Khanh
VnMedia

.
.

Cần Thơ:Những vụ án hiếp dâm ‘kỳ quái’“Đang “vui vẻ” với chồng, phát hiện cô bé 8 tuổi cạnh nhà nhìn trộm ngoài cửa sổ, vợ nảy sinh ý định lôi bé vào phòng cùng “vui vẻ”; vào tù mới biết người yêu mới 13 tuổi... Đây là những vụ án hiếp dâm “kỳ quái” xảy ra trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Quốc tế:Đại gia Trung Quốc tổ chức ‘siêu đám cưới’ 220 tỷ đồngNgười đứng đầu một tập đoàn ở Trung Quốc vừa chi 11 triệu USD (tương đương 220 tỷ đồng) để tổ chức đám cưới cho con gái.

Mập mờ trái cây sạch - bẩn:Ăn quả gì cũng hãiNhững công bố gần đây của các cơ quan chức năng về tình trạng trái cây nhiễm hóa chất độc hại đang làm người tiêu dùng ngày càng hoang mang, vì không biết chọn thế nào được trái sạch.

Bắc Ninh:Học sinh pha bia, Coca cùng chất gây nghiện?Khi vụ việc bị phát hiện, bọn trẻ mới khai dùng chất bột trắng cho vào các loại đồ uống kia rồi xóc lên để uống nhằm…hồi phục sức khỏe nhanh.

Tp.HCM:Gà cũng có... hoa vươngỞ Sài Gòn, hiện có một thú vui mới là nuôi gà để tổ chức những cuộc thi hoa vương gà. Chú gà được sướng danh trong cuộc thi phải có có đầy đủ các số đo mà ban tổ chức quy định. Đặc biệt hơn nữa là chú phải biết thế hiện mình trong cuộc thi.

.
.