Giấu 67 con chim trong quần để trốn hải quan

Giấu 67 con chim trong quần để trốn hải quan

Xuất bản: 17:15, Thứ Hai, 26/03/2012, [GMT+7]
.

Một người đàn ông Đài Loan (Trung Quốc) đã “rắp tâm” giấu 67 con chim trong… quần, nhằm qua mặt lực lượng hải quan.

>> Bị bắt vì nhốt chim trong quần

Tuy nhiên, hành vi của anh này đã bị phát hiện tại Sân bay Quốc tế Taoyuan của Đài Loan (Trung Quốc) hôm thứ Năm vừa qua, sau khi hải quan phát hiện dáng đi của anh chàng “có vấn đề”.

Ban đầu, giới chức nghi ngờ đối tượng vận chuyển ma túy lậu. Thế nhưng, sau đó, họ bắt đầu nghe thấy tiếng chim ríu rít phát ra từ… quần anh chàng.

Chiếc quần của đối tượng được thiết kế đặc biệt, với rất nhiều dây chun để giữ 67 con chim giống mắt trắng Nhật Bản dọc hai ống. Được biết, đây không phải là loài chim quý có nguy cơ tuyệt chủng, nhưng lại có xuất xứ từ khu vực cấm.

Khi bị hải quan kiểm tra, vài con chim đã chết vì “ở tù” quá lâu. Đối tượng trên đang bị giam giữ vì cáo buộc vi phạm Điều luật kiểm soát và ngăn chặn bệnh truyền nhiễm ở động vật.

Theo Thu Thảo
Dân Việt

.
.

Vụ án Lê Văn Luyện:Bé Bích không muốn dự phiên xử phúc thẩm“Con sợ hãi lắm, bây giờ nhìn thấy kẻ giết bố mẹ và em chắc con chết mất, con không chịu nổi“....

Pháp luật:Xe tải độn thùng để... ăn cắpCứ mỗi chuyến, nhà xe “rút ruột” 3-4 tấn hàng, kiếm hơn 25 triệu đồng.Thế nhưng chủ hàng, chủ kho không biết nên đành phải tính vào khối lượng hàng hóa hao hụt hoặc bồi thường thiệt hại.

Xã hội:‘Nếu thu phí xe máy, chỉ nên thu xe ga’Nhiều chuyên gia giao thông cho rằng, với 8 loại phí hiện hành và 2 loại sắp áp dụng, gánh nặng với người dùng ôtô là quá lớn. Trong khi đó, việc thu phí với xe máy cũng được cho là một vấn đề xã hội hết sức nhạy cảm.

Lào Cai:Núi Đầu Rồng ‘dự báo thời tiết’Ông đặt tên cho đỉnh núi ấy là đỉnh Giời Đánh. Lý do ông gọi đỉnh núi này như thế là bởi hễ mây mù vây kín đỉnh Fan, y rằng ngọn núi này chịu trận. Những tia sét sáng lòa phóng xuống, những tiếng nổ như xé toạc bầu trời, đất đá bay mù mịt.

Thanh Hóa:Cây cầu hễ đi là… rơi xuống suốiCầu treo nhưng dây treo đã gỉ ngoèn, mặt cầu đã mục nát, với những lỗ thủng người lớn cũng rơi lọt. Vài năm trước liên tục xảy ra cảnh người qua cầu Hón Dồ (xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) rơi xuống suối. Nay không còn ai qua cầu nữa!

.
.