Thứ sáu, 30/3/2012, 09:26 GMT+7

Lindsay Lohan mãn hạn quản chế chính thức

"Nữ hoàng rắc rối" đã kết thúc 4 năm bị tòa án giám sát do tội lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2007.
> Lindsay Lohan tiếp tục đi tù

Ngày 29/3, Lindsay Lohan có mặt tại Tòa án Los Angeles để nhận thông báo về việc mãn hạn quản chế chính thức. Hạn quản chế của Lohan được thiết lập do vụ án lái xe khi say rượu vào năm 2007. Khi thẩm phán Stephanie Sautner tuyên bố chấm dứt lệnh quản chế, nữ diễn viên xinh đẹp thở phào nhẹ nhõm.

Lindsay Lohan tới Tòa án Los Angeles, Mỹ hôm 29/3.
Lindsay Lohan tới Tòa án Los Angeles, Mỹ hôm 29/3.

Đối với vụ án ăn trộm vòng cổ vào tháng 2/2010, thẩm phán Sautner nói, nữ diễn viên đã hoàn thành tốt công việc lao động phục vụ cộng đồng và các khóa học cải tạo. Do đó, thời hạn quản chế chính thức trở thành quản chế không chính thức. Trong vòng hai năm rưỡi tới, mọi việc Lohan làm đều phải tuân theo pháp luật . Sautner nói: “Tôi biết thực sự khó khăn khi mọi người theo dõi bạn ở khắp nơi, nhưng đó là cuộc sống mà bạn đã lựa chọn”.

Sautner cũng cho Lohan một vài lời khuyên: “Hãy dừng la cà tại các hộp đêm và tập trung vào công việc của bạn”.

Cuối cùng, Lindsay và luật sư của mình - Shawn Holley - đưa ra lời cảm ơn đối với thẩm phán. Nữ diễn viên của "Labor Pains" nói: “Những gì thẩm phán làm hôm nay thực sự đã mở ra nhiều cánh cửa đối với tôi”.

Lindsay Lohan và luật sư nghe thẩm phán tuyên bố mãn hạn quản chế. Ảnh: Reuter.
Lindsay Lohan và luật sư nghe thẩm phán tuyên bố mãn hạn quản chế. Ảnh: Reuters.

Tòa án Los Angeles cũng phát hành báo cáo quản chế của Lindsay Lohan - báo cáo khá là tích cực và không đề cập tới sự cố bị cáo buộc đâm xe và bỏ chạy đầu tháng này của "nữ hoàng lắm chiêu".

Người phát ngôn của Lohan, Steve Honig nói: "Lindsay đã khép một trang của cuộc sống và chờ đón những trang khác. Cô ấy đã sẵn sàng để trở lại công việc, với những dự án tiếp theo của mình”.

Sắp tới Lindsay Lohan sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình "Liz & Dick" và cô cũng được mời làm khách trong series phim truyền hình nổi tiếng "Glee".

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao