Thứ Sáu, 30/03/2012, 06:18 [GMT+7]
.
.

Mẹ chồng kiểm soát cả… “chuyện ấy”

(Mẹ chồng nàng dâu)- Anh còn tuyệt đối nghe mẹ cả chuyện âu yếm và làm “chuyện ấy” với vợ mình. Mẹ anh bảo được là được, bảo thôi là thôi.

Chồng tôi nghe theo mẹ cả chuyện chăn gối với vợ
Chồng tôi nghe theo mẹ cả chuyện chăn gối với vợ

Tôi vẫn biết anh là một người con rất có hiếu với mẹ, và cũng chẳng hề phản đối chuyện anh hay hỏi ý kiến mẹ mỗi khi làm việc gì, bởi đó cũng là thể hiện sự tôn trọng bậc sinh thành. Nhưng tôi không thể chấp nhận được việc anh không có lập trường để quyết định những việc riêng tư của mình, nhất là chuyện chăn gối với vợ cũng nghe theo mẹ thì là điều không tưởng.

Tôi năm nay 29 tuổi đã kết hôn được hai năm, trước khi kết hôn chúng tôi cũng đã có thời gian yêu nhau suốt 4 năm dài cùng công tác. Chồng tôi là người con trai duy nhất trong một gia đình có hai mẹ con, bố chồng tôi đã mất từ khi anh vẫn còn thơ ấu, vậy nên tuổi thơ của anh luôn được mẹ yêu thương che trở và lớn lên trong tình yêu thương của bà.

Vì lẽ đó, nên tất cả mọi việc lớn nhỏ trong nhà cả kinh tế và đối nội, đối ngoại... đều do một tay mẹ chồng tôi vun vén. Tuy là con trai nhưng anh lại không mạnh mẽ, thiếu sự quyết đoán của một người đàn ông.

Tính cách ấy từ khi yêu nhau tôi cũng đã biết được, và cũng hiểu rằng lấy một người chồng như vậy thì tôi sẽ vất vả hơn trong cuộc sống mưu sinh sau này. Nhưng bằng tính cách mạnh mẽ vốn có của mình cùng với suy nghĩ lấy người thật thà, hiền lành thì dù sao vẫn cứ hơn lấy một người con trai chơi bời, lêu lổng suốt ngày đánh đập vợ con nên tôi vẫn quyết định lấy anh.

Nhưng cuộc đời đã mấy ai học được chữ ngờ mà cũng ai biết được số phận mình trong tương lai rồi sẽ ra sao. Chồng tôi hiền lành, nhu nhược lại không có sự quyết đoán, cộng với lại trong suy nghĩ của anh luôn có một thần tượng là mẹ mình. Vậy nên hễ cứ làm việc gì thì anh vẫn thường hỏi ý kiến mẹ xong mới quyết định được. Anh cũng rất biết nghe lời mẹ trong mọi chuyện.

Tôi thực sự mệt mỏi vì sự thiếu quyết đoán của chồng và sự tai quái của mẹ chồng
Tôi không còn hứng thú tình dục trước những can thiệp của mẹ chồng

Thực ra đây cũng là chuyện rất bình thường, bởi dù sao đó cũng là để tôn trọng người đã sinh thành nuôi dưỡng ra mình... nhưng điều oái oăm thay là anh còn tuyệt đối nghe mẹ cả chuyện âu yếm và làm “chuyện ấy” với vợ mình. Mẹ anh bảo được là được, bảo thôi là thôi.

Chính vì lẽ đó nên “cuộc yêu” nào của vợ chồng tôi cũng bị giới hạn cả về không gian lẫn thời gian, nên chất lượng cuộc yêu lần nào cũng không bao giờ được như mong muốn...
Mẹ chồng tôi cho rằng, vì sức khỏe chồng tôi “yếu” nên bà chỉ cho chúng tôi gần gũi nhau vào những ngày nghỉ cuối tuần, tất cả những ngày còn lại là phải giữ sức khỏe để đảm bảo công việc.

Bà cũng cho rằng, phải giới hạn thời gian và khoảng cánh những lần quan hệ tình dục của 2 vợ chồng tôi để tinh trùng của chồng khỏe, và có thể sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh sau này. Cũng vì sự “giới hạn” vô lý này mà đã 2 năm sau ngày cưới tôi vẫn chưa có may mắn được làm mẹ.

Những suy nghĩ oái oăm của bà làm cho tư tưởng cả hai vợ chồng tôi không có lúc nào được thoải mái, chúng tôi sinh ra cãi nhau thường xuyên và không còn hứng thú trong chuyện chăn gối. Tôi thực sự đã quá mệt mỏi vì sự yếu đuối của chồng và những suy nghĩ quái đản của bà mẹ chồng.

Maitrang86...

;
.
.