Thứ Bảy, 31/03/2012, 14:22 [GMT+7]
.
.

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thanh quản thành công

(Sao Việt) - Nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" thực sự thất vọng trước những lời suy đoán, đồn đại đi quá xa của dư luận.

Chưa hết bức xúc với nghi vấn "độn cằm", Hà Hồ lại không vui trước thông tin cô bị đồn ngất xỉu vì kiệt sức và phải nhập viện. Tin đồn lan truyền từ dòng status (trạng thái) trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà "Done. Hope everything gonna be fine" (Tạm dịch: Đã xong. Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp!) vào tối 30/3.

Thực ra, dòng status kia Hồ Ngọc Hà muốn thông báo cho các fan của cô biết rằng cuộc tiểu phẫu dây thanh quản thực hiện bên Singapore của cô đã thành công tốt đẹp.

Do bị nang nước ở dây thanh quản khiến giọng bị rè và hay đau nên Hà Hồ quyết định sang Singapore làm tiểu phẫu.

Người làm tiểu phẫu cho vợ Cường Đôla chính là một bác sỹ rất giỏi, thường xuyên mổ và kiểm tra thanh quản định kỳ cho các ca sỹ.
 

Sức khoẻ Hồ Ngọc Hà hiện tại đã bình phục
Sức khoẻ Hồ Ngọc Hà hiện tại đã bình phục

Hiện tại, sức khoẻ của Hà Hồ đã bình phục. Sau khi phẫu thuật, nữ ca sỹ được đưa ngay về khách sạn và ngày mai, cô sẽ về nước. Tuy nhiên, để phục hồi hoàn toàn dây thanh quản, cô sẽ phải ngưng hát trong vòng một tháng.

Hồ Ngọc Hà không hề muốn chuyện cô đi tiểu phẫu thanh quản bị đưa lên báo. Việc cô trả lời các fan trên facebook cá nhân là để họ yên tâm, nhưng cuối cùng câu chuyện lại chuyển hướng quá xa.
 

  • Linh Chi

;
.
.