Thứ hai, 02/04/2012 13:53
01/04/2012 | 06:34

Cháy nhà, một phụ nữ nude để thoát thân

Dân Việt - Vụ cháy xảy ra từ hôm 27.3 tại tầng 7 của khu nhà tập thể cũ. Qúa bất ngờ, hoảng sợ và để chạy thoát thân, người phụ nữ nhảy ra khỏi ban công trong tình trạng… bán khoả thân.

Theo lời kể của người dân có mặt tại hiện trường, tầm 7 giờ hôm 27.3 tại chung cư cũ trên một con phố thuộc quận Đạo Lý, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, khói đen bốc lên nghi ngút từ một căn hộ ở tầng 7.

 

Ngay khi nhận được tin báo về đám cháy, lực lượng cứu hoả cũng như đội cứu hộ đã đến hiện trường và hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chính là chủ nhân căn hộ bị cháy, khoảng chừng 30 tuổi đang trèo ra khỏi ban công cố thoát thân, nhưng lại chỉ mặc độc đồ lót.

Lập tức, đội cứu hộ đã tiếp cận tầng 6 của toà nhà để giải cứu cho người phụ nữ này.

 
 

Theo lời khai ban đầu với cảnh sát và phóng viên, người phụ nữ cho biết mình bất cẩn để rơi tàn thuốc lên giường khiến bùng phát đám cháy.

Tuy nhiên những cư dân gần đó cho biết, bình thường người phụ nữ này cũng đã có những hành động lạ, hay cáu bẩn, không điều tiết cảm xúc bản thân. Do vậy, nguyên nhân thực sự của đám cháy vẫn đang được điều tra.

 
 
Theo CN

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất