Thứ bảy 31/03/2012 20:11

CHUYỆN SHOWBIZ 

Những "Thần điêu" không cần ngày Cá tháng Tư

"Thần điêu hiệp nữ" mới nhất của làng showbiz Việt là Vân Hugo. Cũng chẳng phải ngôi sao nổi tiếng, đơn giản cô là một MC và tiền thân là hotgirl một thời. Cái tin Vân Hugo bỏ chồng làm khá nhiều người sốc

Những "Thần điêu" không cần ngày Cá tháng Tư

Minh Hằng

>> Chuyện Showbiz: Của tôi, tôi khoe
>> Chuyện Showbiz: Sốc - Ai sốc?


"Chém gió" hình như là kỹ năng ưa thích của nhiều thành viên trong giới showbiz hiện nay. Mục đích của nó cũng chỉ để PR hay hâm nóng tên tuổi. Thôi, chuyện đó là quyền của ngôi sao, trong số báo này, nhân dịp ngày Cá tháng Tư, chỉ nêu ra hiện tượng các "thần điêu" càng ngày càng thích nói dối, thậm chí cả về chuyện gia đình, hôn nhân… trên báo chí ở mọi nơi, mọi lúc chứ chẳng riêng gì trong ngày được phép nói dối cho vui! Và điều này thì chẳng vui chút nào khi chính các ngôi sao lại mở sẵn cửa để giới truyền thông và người tò mò xâm phạm thô bạo thế giới riêng tư của mình!

"Thần điêu hiệp nữ" mới nhất của làng showbiz Việt là Vân Hugo. Cũng chẳng phải ngôi sao nổi tiếng, đơn giản cô là một MC và tiền thân là hotgirl một thời. Cái tin Vân Hugo bỏ chồng làm khá nhiều người sốc. Bởi trước đó, người ta thấy cô chạy đôn chạy đáo trên mặt báo khoe chồng, khoe con, khoe hạnh phúc. Nhưng những người tò mò đột nhiên hoang mang tột độ khi ngay sau tin cô bỏ chồng, cô lại chạy lên báo phủi tay, xóa sạch những gì mình đã nói...

Cái thú phát ngôn “bán giời không văn tự” đang là một bệnh dịch có sức phát tán mạnh mẽ bậc nhất thời nay trong làng showbiz. Nó khiến người ta trở nên mất hết cả tự trọng khi phát ngôn ra những lời "chẳng biết đâu mà lần".



Quách Ngọc Ngoan là một ca mà nhiều độc giả coi là có nét như thế. Tin đồn anh trai tỉnh này lên xe hoa với cô diễn viên Lê Phương râm ran khắp làng văn nghệ. Bởi thì rõ ràng, cái bụng cô nàng đã to lùm lùm ra rồi. Có chạy đằng trời cho thoát! Ấy nhưng anh trai tỉnh này lại rất lém lỉnh. Hỏi anh: Có lên xe hoa không? Thì anh bảo "tin đồn xàm xí" không quan tâm! Chỉ đến khi đàn chị Dương Yến Ngọc “vạch mặt” và “dọa dẫm” "không nhận là coi rẻ vợ con", thì anh này mới… ầm ừ nhận.

Chẳng trách Quách Ngọc Ngoan mà làm gì bởi cái chốn phồn hoa, hào quang lấp lánh cũng dễ làm người ta trở nên nhẹ dạ. Bởi vậy mà không ít kẻ trót dấn thân theo con đường của những "thần điêu đại hiệp" hay "thần điêu hiệp nữ" trên mặt báo.

Kẻ "thần điêu" đang làm công chúng "sôi máu" đương thời là cô ca sỹ với chiếc quần ren trứ danh Minh Hằng. Ở đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2012", cô và Minh Quân chơi sang với trích đoạn trong vở nhạc kịch The Phantom Of The Opera. Giọng cô cứ véo von và đoạn kịch tính cuối bài khiến người ta mắt tròn mắt dẹt khi cô hát lên tận nốt mí. Cái nốt mà những ca sỹ chuyên hát nhạc teen như cô mơ cũng chẳng nghĩ mình lên nổi. Sự thật về chuyện cô "chôm giọng hát" của người khác đã "hai năm rõ mười". Người song ca cùng cô, ca sỹ Minh Quân đã lên tiếng nhận lỗi và BTC "Bước nhảy hoàn vũ 2012" cũng phải xin lỗi công chúng và ca sỹ đàn chị của cô. Nhưng cho đến giờ này, cô vẫn khăng khăng "tôi không ăn cắp".

Đáng ngạc nhiên hơn là khái niệm hát bè được cô đưa ra nhằm gỡ tội cho mình khi mượn giọng của ca sỹ đàn chị. Cô bảo giọng hát của cô là thật 100% và cô có tự trọng để không đi mượn giọng của người khác.

Nhưng khốn nỗi, càng cãi càng dở. "Làm gì có chuyện hát bè, nói thế thì quả là ngu dốt", theo lời một nhạc sỹ nổi tiếng. Đến nước này thì công chúng khi nghe các sao nói thì cứ nghe thế, biết thế và chớ có tin vội. Kẻo có ngày lại thấy hụt hẫng vì mình bị phụ bạc niềm tin.

XEM THÊM
>> Bóng đá ngày Cá tháng Tư: Khổ vì sinh ngày 1/4
>> "Cậu bé Vàng" Maradona và ác mộng ngày nói dối
>> Bóng đá ngày Cá tháng Tư: Lãnh đạo cũng đi "câu cá"
>> Bóng đá ngày Cá tháng Tư: Platini là đệ nhất nói xạo

Thanh Danh

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản

 (*)

  (*)

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR 

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh
Listen
Please enter the characters shown on the image